10 เรื่องลึกสุดใจของผู้ชายที่ชื่อ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา

สาวๆกรี๊ดกร๊าดกันมาหลายปี จนวันนี้ชื่อของ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา ก็ยังคงอยู่ในใจไม่เปลี่ยน ยิ่งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว หากใครได้ดูความเดือดตอนลีดกีตาร์ของพี่ก้องในรายการ The Voice Thailand Season 5 ก็คงจะยิ่งหลงเสน่ห์กันมากขึ้นกว่าเดิมอีกแน่ๆ

จริงอยู่ว่าประวัติของหนุ่มหล่ออย่าง ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา อาจจะค้นหาได้ไม่อยาก และเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเขาเกิดมาในครอบครัวที่มีความเพียบพร้อมสมบูรณ์ จะเรียกว่าลูกคุณหนูก็ไม่ผิด แต่ก็ยังมีอีกหลายเรื่องของเขาที่นิตยสารแพรวเคยสัมภาษณ์แบบเจาะลึกสุดใจ ซึ่งถ้าได้รู้คุณเองจะยิ่งหลงรัก และคงจะตั้งคำถามในใจเหมือนกันว่า “ผู้ชายแบบนี้ยังมีอีกไหม ?”

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา อายุ

10 เรื่องลึกสุดใจ “ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา”

1. คำว่าลูกคุณหนูสำหรับก้อง – สหรัถ ในวัยเด็กคงปฏิเสธไม่ได้ เพราะเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ไลฟ์สไตล์ของพี่ก้องไม่ได้นุ่มนิ่มหรือทำอะไรผาดโผนไม่เป็น กิจกรรมที่พี่ก้องชอบที่สุดคือการไปเที่ยวแบบ Outdoor หนุ่มคนนี้ชอบเดินป่า ชื่นชมธรรมชาติ อย่างตอนสมัยที่โด่งดังในวงนูโว เขามักจะชอบไปเดินที่สวนจตุจักร เพื่อซื้ออุปกรณ์การเดินป่า เข็มทิศ และเสื้อผ้าแนวทหาร และถ้ามีเวลาว่าง 4 – 5 วัน ก็จะขึ้นดอยไปกางเต็นท์นอนตามอุทยานแห่งชาติให้สบายใจ

2. อย่างที่บอกว่าหนุ่มก้องชอบไปท่องเที่ยวแบบลุยๆ ซึ่งไปมาก็เยอะ แต่ก็มีทริปที่เขาประทับใจมากก็คือตอนไปเที่ยวป่าฮาลา-บาลา ทางตอนใต้สุดของไทย ที่นั่นทำให้เขาเจอกับธรรมชาติทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความอบอ้าวของอากาศจนต้องถอดเสื้อเหลือแต่กางเกง บางคนอาจจะมองว่านี่คืออุปสรรคที่นึกแล้วก็ไม่อยากจะเจอ เพราะดูจะลำบาก แต่เขากลับมองว่ามันเป็นความเจ๋งมาก เพราะด้วยความที่อากาศร้อนจัด หลังจากฝนตกไปสักครึ่งชั่วโมงจะมีไอน้ำลอยแทรกตัวขึ้นมาจากผืนป่า พอรวมตัวกันเหมือนก้อนเมฆลอยต่ำอยู่รอบตัวเขาไปหมด นี่แหละอาจจะเรียกว่าสวรรค์บนดินที่หลายคนอยากสัมผัสกก็เป็นได้

3. บ้านหลังใหญ่ที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย มีคนรายล้อม เขาเองก็ได้สัมผัสมาแล้ว ซึ่งถ้านึกถึงบ้านหลังที่ 2 หรือหลังที่ 3 ของหนุ่มก้อง หลายคนอาจจะคิดว่าก็คงไม่ต่างจากบ้านคนรวยทั่วๆไป แต่จริงๆแล้ว เขายังมีบ้านหลังเล็กๆที่อยู่ในหมู่บ้านกะเหรี่ยงชื่อ กองม่องทะ ที่อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรีด้วย ลักษณะของตัวบ้านเป็นกระท่อมปูพื้นไม้ ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 – 3 ชั่วโมงกว่าจะถึงจากตัวเมือง

4. เวลาที่หนุ่มก้องไปพักที่กระท่อมน้อยหลังนี้ กิจกรรมโปรดของเขาคือการขี่ช้าง รวมไปถึงการต่อแพเองและล่องไปตามแม่น้ำดูธรรมชาติให้เต็มอิ่ม ซึ่งที่นี่หนุ่มก้องใช้เวลาไปพักผ่อนมานานเป็นสิบๆปีแล้วด้วย

5. เวลาอยู่บ้านเขาคือผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ติดดินมากๆ อยู่บ้านใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะโทรมๆ เสื้อผ้าไม่ติดแบรนด์ แต่ที่จะมีลงทุนหน่อยก็คือกีตาร์ เพราะเป็นเครื่องมือประกอบอาชีพ แต่ราคาก็ไม่ได้แพงเหมือนของนักสะสม และกีตาร์ที่แพงที่สุดของเขาจะอยู่ที่ตัวละแสน ซึ่งโดยทั่วไปนักดนตรีก็ใช้กันอยู่แล้ว

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up