สลัดลุคแก่นเซี้ยวซ่า “ณิชา ณัฏฐณิชา” สวยสายดาร์กจิกตาแตก!

นางเอกสาวสวยหน้าหวาน “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่เคยทำให้หลายคนหลงรัก
ในบท “ศรีจิตรา” จากละครเรื่อง “สะใภ้จ้าว” ก่อนจะสลัดลุคเรียบร้อย มาแก่นซ่าสุดเฮี้ยวในบท “นาง” จากละครเรื่อง “นางอาย”

โดยเจ้าตัวบอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทที่วัยใกล้ตัวเองมากที่สุด คือ สาวมัธยมวัย 17 ปี เพราะที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะได้รับบทที่โตกว่าตัวเองมาตลอด แต่ในเรื่องนี้บทกลับยากและท้าทายพอสมควร ซึ่งในเรื่องนี้ “ณิชา” รับบทเป็น “นาง” ลูกสาวคนเดียวของที่บ้านแต่ด้วยความที่ค่อนข้างแสบ จึงถูกพ่อกับแม่จับส่งไปอยู่โรงเรียนคอนแวนต์หญิงล้วนที่ปีนัง

คือจริงๆ ดูแล้วเหมือนตัวละครตัวนี้มันจะไม่มีอะไรนะคะ แต่ณิชาว่ามันยากและท้าทายพอสมควร เพราะด้วยความพัฒนาของตัวละคร ซึ่งมันมีความพัฒนาไปตลอด ตั้งแต่เป็นเด็กนักเรียน จนไปถึงตอนโตเป็นผู้ใหญ่ ไปถึงตอนแต่งงานเลยทีเดียวค่ะ รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครมันก็จะโตขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาของตัวละครตอนเด็กก็อาจจะไม่ค่อยมีเรื่องใหญ่โตซักเท่าไหร่ แต่เมื่อไหร่ที่ถ่ายในตอนที่เราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็ต้องปรับบุคลิกการพูดจา และต้องสลัดคราบนักเรียนออก เล่นให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ซึ่งบางครั้งก็มีสับสนบ้าง พี่เหมี่ยว (ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) ก็จะคอยบอกคอยสอน และอธิบายให้เราได้เข้าใจมากขึ้น รวมถึงบางครั้งที่เป็นซีนดราม่า ที่ต้องร้องไห้หนักๆ พี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) ก็จะเข้ามาคอยช่วยบิ้วท์อารมณ์ให้เราด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เราเล่นออกมาได้ง่ายขึ้น หนูดีใจและตื่นเต้นมากค่ะกับละคร ยังไงก็ฝากละคร นางอาย ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หนูตั้งใจกับละครเรื่องนี้มากจริงๆ ค่ะ รับรองว่าทุกคนดูแล้วต้องยิ้ม และมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

ณิชา ณัฏฐณิชา
แก่นซ่าสุดเฮี้ยวในบท “นาง” จากละครเรื่อง “นางอาย”

ล่าสุด มีความเล่นหน้าเล่นตาทะเล้น หลายแอคชั่น จนมีสติ๊กเกอร์ไลน์ “นาง” ออกมาให้โหลดแล้วอ่ะคิดดู๊วววจน ณ จุดๆ นี้ หลายคนอาจติดตากับภาพลักษณ์ เด็กเปียสองข้าง เก่งเรื่องทำหน้าเป็น

แต่วันนี้ “แพรว” พาสาว “ณิชา” ลองไปแปรงร่างสลัดลุคปลุกความเป็นซูเปอร์โมเดลกันดูบ้าง เห็นใบหน้าละอ่อนแบบนี้ แต่ก็สวยสายดาร์กจิกตาแตกได้นะเออ!!

บอกลาความแบ้ว ความแสนซน มาสวยปล้นใจในลุคดาร์กๆ

ณิชา ณัฏฐณิชา

ณิชา ณัฏฐณิชา

n5

n3

n6

n7

ภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 890

เอาซี่… มีความจิกกล้อง เลนส์แทบทะลุ!

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 890

Praew Recommend

keyboard_arrow_up