จากวันนั้นถึงวันนี้ “ชาช่า ภักค์ไพบูลย์” หวานใจ “บีม ศรัณยู” กับเรื่องน่ารักระหว่างดีไซเนอร์ชื่อดังแบรนด์ POEM

ชาช่า ภักค์ไพบูลย์ เซเลบริตี้สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น หวานใจเสือ(เคย)ร้าย บีม-ศรัณยู ประชากริช ยังคงหมั่นเติมหวานทำวันนี้ให้เป็นเหมือนวันวานไม่เปลี่ยน

เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศหวานสุดอบอุ่นท่ามกลางคนที่รักมากมายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับไฮโซฯ ชาช่า ภักค์ไพบูลย์ หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันดีในฐานะพี่สาวต่างบิดาของ ชัญญ่า ทามาดะ ซึ่งเมื่อสาวชาช่าและหนุ่มบีมคบกันมาได้ประมาณ 5 ปี ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

ชาช่า ภักค์ไพบูลย์ย้อนไปในวันที่ทั้งคู่จัดงานแถลงข่าวแก่บรรดาสื่อมวลชนเรื่องการแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวในวันนั้นสวย เปล่งประกายมาในชุดเกาะอกสีขาวทรงดินสอ ต่อลูกไม้จับเลเยอร์บริเวณเอวให้เป็นโบขนาดใหญ่แล้วปล่อยระบายที่ด้านหลังยาวลากพื้น ซึ่งชุดนี้ก็ได้ดีไซเนอร์ชื่อดัง ฌอน-ชลนล ไคสิริ แห่งแบรนด์ POEM (โพเอม) มาตัดชุดให้ด้วย ถูกใจเจ้าสาวแค่ไหนไม่รู้ แต่สาวชาช่าถึงกับออกปากว่า อยากใส่ชุดนี้อีกครั้ง ซึ่งก็ไม่รู้จะใส่ในโอกาสพิเศษอะไรอีก

ชาช่า ภักค์ไพบูลย์

ชาช่า ภักค์ไพบูลย์
ฌอน-ชลนล ไคสิริ ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งแบรนด์ POEM (โพเอม)

และงานแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2016 เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี จากแบรนด์ POEM ในคอนเซ็ปต์โชว์ ‘Red Carpet’ เมื่อวันพุธที่ 21 ก.ย.2559 ที่ผ่านมา สาวชาช่าก็ได้ปรากฏกายมาในชุดเกาะอกสีขาวควงคู่มากับสามีสุดที่รัก บีม-ศรัณยู ประชากริช

ชาช่า ภักค์ไพบูลย์สาวชาช่าได้บอกแพรวมาว่า คุณฌอนได้มาถามว่า อยากใส่ชุดนี้อีกหรือเปล่า เมื่อได้โอกาสเหมาะเธอจึงได้ใส่ชุดโปรดสุดพิเศษอีกครั้งและมาในวันพิเศษ วันแห่งความสำเร็จอีกขั้นของคุณฌอนนั่นเอง ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องราวน่ารัก ที่มีการใส่ใจกันและกันเลยทีเดียว เพราะสิ่งสำคัญที่จะครองใจของเหล่าคนรักแฟชั่นได้ ต้องยกให้ความใส่ใจ รู้ใจผู้สวมใส่จนดีไซน์ออกมาเป็นชุดที่เข้ากับตัวตนของผู้สวมใส่นี่แหละ

ชาช่า ภักค์ไพบูลย์ส่วนแฟชั่นการแต่งตัวของสาวชาช่านั้น เธอจะมองที่ตัวเสื้อผ้าก่อน ซึ่งปกติจะชอบใส่แบบเรียบๆ สีขาว สีดำ ถ้าเลือกแอคเซสเซอรี่ก็จะเลือกให้เด่นอย่างใดอย่างหนึ่งอย่าง ถ้าสร้อยเด่นก็จะไม่ใส่ตุ้มหู ไม่เน้นประโคมจัดตู้มมากนั่นเอง เรียกว่า เรียบๆ แต่สวยกินรอบวงก็ว่าได้นะจ๊ะ วันนี้แพรวเลยนำภาพของสาวชาช่ารวมถึงหวานใจหนุ่มบีมมาอัพเดตกันหน่อย จากวันนั้นจนถึงวันนี้กับชีวิตหลังแต่งงาน บอกเลยว่า ยังหวานและแฮปปี้เวอร์ไม่จืดจางเลย

หนุ่มบีมแสดงเป็นตัวร้ายในละคร แต่ชีวิตจริงเป็นพระเอกในใจช่า ใช่ไหมจ๊ะ 

sha_11

sha_09

sha_08

sha_07

มุมรักสัตว์ของสาวชาช่า
ที่หนุ่มบีมถึงกับเคยน้อยใจ เพราะคิดว่าคนรักใส่ใจสัตว์มากกว่าเขาเลยทีเดียว อิอิ

sha_10

สาวชาช่า กับน้องสาว ชัญญ่า ทามาดะ อย่าจำสลับกันนะตะเอง

sha_13

 

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara S., IG@shashashie @beamsaranyoo @sean_poem

Praew Recommend

keyboard_arrow_up