ความสวยไม่ใช่ตัวตัดสิน เจ้าสาวดารา ตัวจริงของหนุ่มไฮโซ แต่งชัวร์ไม่ต้องออกตัวแรง

ความสวยอาจจะเป็นใบเบิกทางที่ทำให้ใครเห็นก็ต้องปลื้มตั้งแต่แรกเจอ แต่ก็ไม่เสมอไปถ้าหัวใจของเจ้าสาวดาราเหล่านี้ไม่สวยเหมือนใบหน้า เพราะการเอาชนะหัวใจใครสักคนก็ยังมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างมาก

ช่วงนี้มีแต่ข่าวน่ายินดีจริงๆ สำหรับสาวๆที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ทั้งนางเอกและนางร้ายที่สุขสมหวังในชีวิตรักกับหนุ่มไฮโซ หลายคนอาจมองว่าเป็นเพราะความสวยที่ทำให้พวกเธอมาถึงวันนี้ได้ แต่ถ้าลองสังเกตดีๆ

เจ้าสาวดาราทั้ง 4 คนที่แพรวดอทคอมขอยกตัวอย่างมาให้อ่านกัน พวกเธอมีดีมากกว่านั้นนะ

นอกจากจะสวย เก่ง ไม่ออกตัวแรงแล้ว เรื่องของความติดดิน ขยัน และกตัญญูนี่แหละที่ทำให้หวานใจของพวกเธอเลือกมาเป็นคู่ชีวิต

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม
สาวแอนกับคุณแม่ของแฟนหนุ่ม

เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คำว่านางเอกและเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงก็ยังคงเป็นฉายาที่ทุกคนนึกถึงแอน ทองประสม ซึ่งทราบกันดีอยู่แล้วว่าชีวิตของสาวแอนตั้งแต่เด็กๆก็ไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่โชคชะตาฟ้าลิขิต รวมถึงความมานะพยายามของสาวแอน จึงทำให้ชีวิตที่เคยลำบากเริ่มสบายขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่เคยลืมหรือปิดบัง อีกทั้งยังดูแลตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างดี

แอน ทองประสม แฟน

ในเรื่องของความรัก ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่เคยมีข่าวเสียหาย มีความรักเรียบง่าย คบหาดูใจกับ “หนุ่มเอ – ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” มานานเกือบ 15 ปีแล้ว  และแม้ว่าแฟนหนุ่มจะเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะร่ำรวย แต่สาวแอนก็ยังคงทำงานสร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้เริ่มร่วมทำธุรกิจด้วยกัน ก็สามารถจัดการแบ่งหน้าที่กันลงตัวทั้งรายการโทรทัศน์และละคร จนมาถึงธุรกิจล่าสุดอย่าง “แอนเพลส” ที่ฝ่ายชายออกปากกับสื่อเลยว่างานนี้ให้สาวแอนเป็นคนดูแลเรื่องรายได้ พร้อมประกาศแต่งงานแน่นอนในช่วงสิ้นปีหน้า

เอ ทินพันธ์

เตรียมรอดูเลย เพราะเชื่อว่าเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงสละโสดทั้งที งานนี้ถึงสาวแอนบอกว่าไม่อยากจัดอะไรใหญ่โต แต่คงทำให้ทุกคนที่รอดูความสุขของสาวแอนนั้นหัวใจพองโตกันถ้วนหน้าแน่นอน

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ

เนย โชติกา แฟน

นางร้ายหน้าสวยที่ก่อนหน้านี้ก็เจอผู้ไม่หวังดีขุดคุ้ยประวัติไม่น้อย แต่เธอก็สตรองผ่านมาได้แบบสวยๆด้วยแอตติจูดที่เลือกคิดบวกเข้าไว้ ชีวิตของสาวเนย เธอเป็นเด็กใต้จากพัทลุงที่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงในเมืองกรุง จนโด่งดังในฐานะนักแสดงจากนางเอกสู่นางร้ายขายดีของช่อง 3

เนย โชติกา

แต่ความเป็นจริงผู้หญิงคนนี้ก็เป็นเด็กสาวแสนธรรมดาที่ชอบใช้ชีวิตอยู่แบบเรียบง่าย จะเห็นเวลาที่เจ้าตัวกลับบ้านไปเยี่ยมคุณแม่ที่ต่างจังหวัด สาวเนยยังไปช่วยเก็บผักในสวน ซึ่งทำเอาหลายคนที่เห็นประทับใจไปตามๆกัน

งานแต่ง เนย โชติกา
ภาพประทับใจในวันที่คุณแม่ของสาวเนยเห็นลูกเป็นฝั่งเป็นฝา

สำหรับความรักของสาวเนย ตั้งแต่คบกับหนุ่มนอกวงการที่ทุกคนเรียกกันว่า “ไฮโซอาร์ม” เจ้าตัวก็ไม่เคยออกมาสัมภาษณ์ออกตัวแรงอะไรให้รู้กันมากนัก จนกระทั่งได้เห็นโฉมหน้าชัดๆในวันที่ถูกขอแต่งงาน ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ก็เพิ่งมีพิธีแต่งงานและฉลองสมรสไปเรียบร้อย และก็ถือเป็นการพูดออกสื่อจากฝ่ายชายครั้งแรกด้วยถึงความรู้สึกที่เลือกผู้หญิงคนนี้มาเป็นเจ้าสาว ที่นอกจากจะสวยน่ารักแล้ว สาวเนยยังเป็นคนเรียบง่าย รักครอบครัว และเสน่ห์ปลายจวักก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up