7 ลุคไม่ซ้ำกับแฟชั่นลายทาง เรียบร้อยแต่เก๋สไตล์ แอน ทองประสม

ถึงจะไม่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นางเอกมากความสามารถอย่าง แอน ทองประสม นั้นก็เป็นผู้หญิงที่สาวๆ หลายคนแอบยกตำแหน่งแฟชั่นไอคอนที่แต่งตัวเรียบๆ ออกมาได้เก๋เอามากๆ

แอน ทองประสม

จัดว่าเป็นผู้หญิงที่มีคาแร็กเตอร์ชัด ทั้งเรื่องการวางตัวในการทำงานกับบทบาทนักแสดง ไปจนถึงการเป็นผู้จัดละครและรายการทางโทรทัศน์ เรียกว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่สมบูรณณ์แบบมากๆ จนคนทั่วไปอยากยึดเป็นต้นแบบก็ว่าได้ และไม่ใช่เฉพาะเรื่องที่ว่ามาเท่านั้น อย่างเรื่องสไตล์การแต่งตัว สาวคนนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความเก๋บวกเท่ในแบบของตัวเอง

ถ้าไม่นับในวันที่ต้องสวมบทบาทในละคร หรือการสวมชุดราตรีไปตามงานต่างๆ สาวแอนก็คือผู้หญิงธรรมดาที่ชอบใส่เสื้อผ้าในสไตล์มินิมอลเป็นชีวิตจิตใจ ไม่สีเรียบๆ โทนอ่อนๆ ก็ขาวดำ แมทช์นั่นจับนี้มาใส่คู่กันจนลงตัว และที่จะเห็นอยู่บ่อยๆ  ก็คือการใส่เสื้อผ้าลายขวาง (Stripe Fashion) ที่ไม่ว่าจะลุคไหนเจ้าตัวก็เอาอยู่หมด ทั้งในวันที่ใส่ไปเที่ยวทำกิจกรรมชิลๆ หรือดูเป็นทางการสำหรับวันทำงาน ดังนั้นวันนี้สาวออฟฟิศทั้งหลายที่ชอบแฟชั่นแนวนี้ ลองมาดู7 ลุคของสาวแอนกัน เผื่อจะเป็นไอเดียให้สามารถนำไปปรับให้เข้ากับตัวเองได้

แอน ทองประสม

เริ่มที่ชุดแรกกับวันสบายๆ หยิบเสื้อเชิ้ตคอกลมแขนสั้นลายขวางมาใส่คู่กับกางเกงเลคกิ้งสีน้ำเงิน ดูเป็นลุคที่แสนจะธรรมดา แต่ก็ลงตัวเหมาะกับการออกไปทำกิจกรรมในวันว่างได้เลย

แอน ทองประสม

เสื้อเชิ้ตคอกลม ลายขวางอีกเช่นเคย ยังคงเป็นไอเท็มประจำที่ใส่กับอะไรก็ดูดี ลุคนี้สาวแอนเอามาแมทช์กับกางเกงเอวสูงขาสั้นสี Natural Brown จริงๆ ถ้าจะใส่กับรองเท้าแตะเก๋ๆ ก็ยังดูดี แต่ถ้าให้ดูเป็นทางการขึ้นมาอีกหน่อยเปลี่ยนเป็นรองเท้าทรงบัลเลต์แบบสาวแอนก็ยิ่งลงตัว

แอน ทองประสม

มาในโทนขาว-ดำ ที่ดูสมาร์ทขึ้นมาอีกนิด ชุดนี้ไอเท็มชิ้นหลักที่สาวแอนเลือกใส่มีเพียงเสื้อเชิ้ตคอกลมสีขาวกับกางเกงขายาวแบบSlim Fit สีดำ แต่เพิ่มจุดเด่นให้กับการแต่งตัวด้วยเบลเซอร์ลายขวางมาเสริมก็ดูเท่ในแบบสมาร์ทแคชวลมากขึ้นทันที

แอน ทองประสม

เบลเซอร์ลายขวางใส่กับอะไรก็ดูเท่ เห็นทีจะจริง เพราะอย่างลุคนี้ สาวแอนเลือกมาแมทช์กับเสื้อขาวอีกแล้ว ต่างกันที่ชิ้นล่างจากกางเกงเป็นกระโปรงทรง Pencil Skirt ยาวเกือบถึงข้อเท้าแทน ดูจะเป็นลุคเท่ๆที่สบายเอามากๆ ใส่ไปทำงานก็ดูสุภาพเรียบร้อย

**อ่านต่อหน้า 2**

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : IG@annethong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up