เจ็บนี้แอนตาซิลไม่จ่าย! “จีจี้ ฮาดิด” ขอโทษหลังถูกด่าเหยียดเชื้อชาติ เพราะล้อเลียน “เมลาเนีย ทรัมป์”

เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์จนกลายเป็นดราม่าเหยียดสีผิว ล้อเลียนเชื้อชาติไปเลยทีเดียว เมื่อ “จีจี้ ฮาดิด” เล่นมุกล้อเลียนสำเนียงและวิธีพูดของว่าที่สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง “เมลาเนีย ทรัมป์” กลางเวทีงานประกาศรางวัล American Music Awards 2016

กลบทุกกระแสอันร้อนแรงที่เกิดขึ้นภายในงาน AMAs ไปสนิท เมื่อคลิปถ่ายทอดสดภายในงานช่วงนางแบบสาว “จีจี้ ฮาดิด” ที่รับหน้าที่พิธีกรสาว ประชันฝีปากลับคมกับตัวพ่อด้านการพูดอย่าง “เจย์ ฟาโรห์” ที่ทั้งคู่ผลัดกันเล่นมุกตลกให้คนดูฮาสนั่น ปรบมือเกรียวกราว แต่เมื่อความมันหยุดไม่อยู่ สาวจีจี้” เบรกแตก! หยิบหัวข้อการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯที่เพิ่งผ่านพ้นไปมาเล่นมุกบนเวที โดยการออกแอ๊คชั่นเลียนแบบสไตล์การพูดแบบชาวสโลวีเนียของ “เมลาเนีย ทรัมป์” บนเวทีปราศัยที่กำลังพูดว่าตนนั้นรักสามี (โดนัลด์ ทรัมป์) มากแค่ไหน!

งานนี้เล่นเลียนแบบทั้งสีหน้า การขยับปาก และน้ำเสียง แม้บรรยากาศในงานประกาศรางวัลจะเรียกเสียงฮาครืนจากคนดูได้ไม่น้อย แต่งานจบ ดราม่าบนโซเชียลบังเกิด เพราะกลายเป็นมุกไม่ฮาพาคนเจ็บปวด โซเชียลไฟลุกพร้อมใจสับเละยิ่งกว่าโจ๊ก และวิจารณ์สนั่นว่าการกระทำของเธอคือการเหยียดสีผิวและเชื้อชาติ

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีกองทัพผู้สนับสนุน “โดนัลด์ ทรัมป์” ที่กำลังจะขึ้นดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 45 ออกมากระฟัดกระเฟียดผสมโรงด่ายับอีกด้วย

จีจี้ ฮาดิด
“จีจี้ ฮาดิด” เลียนแบบสไตล์การพูดของ “เมลาเนีย ทรัมป์” จนถูกด่าว่าเหยียดสีผิวและเชื้อชาติ
Gigi Hadid จีจี ฮาดิด
เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์!

ขณะที่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดนางแบบสาวสวยขึ้นชื่อเรื่องแอตติจูดดี เป็นหนึ่งในไอดอลที่แสดงจุดยืนว่าเป็นคนเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ของตนเองและผู้อื่นอย่างสาว “จีจี้ ฮาดิด” ถึงได้เล่นตลกกับความรู้สึกคนด้วยการล้อเลียนสำเนียงสัญชาติอื่น

ล่าสุด “จีจี้” ออกมาโพสต์ภาพที่เขียนด้วยลายมือตนเองลงในทวิตเตอร์ 

โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนเปลี่ยนข้อความในสคริปต์เอง การเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์นี้แค่ตั้งใจทำให้คนดูอารมณ์ดีและไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี และหวังว่า “เมลาเนีย” จะเข้าใจว่ามันเป็นแค่การแสดงในแบบธุรกิจวงการบันเทิง พร้อมบอกขอโทษทุกคนที่ทำให้โกรธเคือง ส่วนตัวเธอนั้นมีเพียงความปรารถนาดีสำหรับประเทศ

จีจี้ ฮาดิด
“จีจี้ ฮาดิด” เขียนขอโทษด้วยลายมือผ่านทวิตเตอร์

มุกไม่ฮาพาเพื่อนเครียดจริงจริ๊ง! (ชมคลิป)

ขอบคุณคลิปจาก :devodid


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up