สักวันคงได้เจอ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เผย จงมีความเชื่อและอดทน สิ่งที่ฝันจะได้เป็นจริง!

เพิ่มรอบอย่างสวยงาม สำหรับละครเวทีครั้งแรก ‘ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล’ ของนักร้องหนุ่มโรแมนติก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาภรณ์”

เปิดรอบการแสดงไปตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2559 จนตอนนี้เพิ่มรอบฉายไปจนถึงวันที่ 11 กันยายน 2559 สำหรับละครเวที ‘ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล’ ละครเวทีครั้งแรกของนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเสียงตอบรับจากคนดูที่มีต่อหนุ่มโต๋นั้นถือว่าดีเชียวละ ยิ่งหนุ่มโต๋เป็นผู้ชายมาดคุณชายมาสวมบทเป็น ‘ต่อ’ เพื่อนชายที่แอบรัก ‘ฝน’ รับบทโดย หนูนา หนึ่งธิดา มาโดยตลอด ยิ่งได้คะแนนจากสาวๆที่ส่งมาเป็นกำลังใจเพียบ!

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ในละครเวทีไม่ต่างจากชีวิตจริงของโต๋เท่าไหร่ ในเรื่องการเป็นนักดนตรี เพราะคาแร็คเตอร์ของหนุ่มโต๋ผู้มากับเสียงเปียโนนี่เด่นชัดมาก ซึ่งกว่าหนุ่มโต๋จะทำดนตรี ทำเพลงให้ถูกใจคนฟังจนมีชื่อเสียงขนาดนี้ ก็ทุ่มความพยายาม ความตั้งใจเต็มที่ ทั้งยังได้กำลังใจดีๆจากครอบครัว คนรัก และแฟนคลับอีกด้วย

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
หนุ่มโต๋เขียนถึงคุณแม่ กำลังใจคนสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จถึงจุดนี้

ล่าสุดซิงเกิ้ลเพลง ‘สักวันคงได้เจอ’ ของหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ยอดวิวในเว็บไซต์ youtube.com ได้พุ่งทะลุ 13 ล้านวิวแล้ว ซึ่งหนุ่มโต๋ก็ดีใจมากๆ เพราะถือเป็นความสำเร็จและคุณค่าทางใจสำหรับชีวิตด้านดนตรีของเขาเลย และเพลงนี้ยังเกิดกระแสอิจฉาหนักมาก เมื่อหนุ่มโต๋ปล่อยคลิปแฟนสาว “ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” พิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ร้องลิปซิงค์เพลงนี้ระหว่างที่นั่งอยู่ในรถยนต์ด้วยกัน เรียกว่าความหวานทะลุจอ จนทำร้ายหัวอกคนโสดกันเป็นแถว

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
หนุ่มโต๋กับแฟนสาว ไบร์ท – พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ

สำหรับใครที่ตั้งใจหรือกำลังพยายามทำสิ่งใดอยู่ หนุ่มโต๋ก็ได้บอกทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “…หากคุณรอใคร/สิ่งใดอยู่ จงมีความเชื่อและอดทน สักวันคุณจะได้เจอเอง เวลาจะสอนเราให้เข้าใจคำว่า คุณค่า มากขึ้นครับ…” เพราะคิดอย่างนี้แหละน้าา เลยทำให้หนุ่มโต๋พยายาม อดทน มีผลงานดีๆมอบให้แฟนๆอย่างนี้ และไม่ใช่แค่เรื่องดนตรีเท่านั้น เรื่องชีวิตหนุ่มโต๋ก็ใช้อย่างคุ้มค่าซะด้วย

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เป็นบุคคลตัวอย่างที่ดีคนหนึ่งเลยนะเนี่ย…

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @torsaksit @baimonbmn @rachadalai @bright_ch3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up