แอบรักให้เธอรู้  

หวานไม่ไหว! 520 รหัสลับ “ฉันรักเธอ”  พี่ต้วน-น้องจือ  จากซีรีส์  แอบรักให้เธอรู้  

Alternative Textaccount_circle
 แอบรักให้เธอรู้  
 แอบรักให้เธอรู้  

จากโปรเจกต์ละครที่ถูกแฟนนิยายแอนตี้จนเกือบต้องพับโครงการ แต่ปัจจุบันกลายเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนทะลุ 10,000 ล้านวิวไปแล้วสำหรับเรื่อง แอบรักให้เธอรู้  (Hidden Love) นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ รับบท ซางจื้อ และ เฉินเจ๋อหยวน รับบท ต้วนเจียสวี่

เนื้อเรื่องกล่าวถึงความสัมพันธ์รักซึมลึกระหว่าง ซางจื้อ นักเรียนมัธยมปลายที่ตกหลุมรัก ต้วนเจียสวี่ เพื่อนของพี่ชาย ที่มักค่อยช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตให้กับเธอจนเกิดเป็นความรัก แม้เวลาผ่านไปหลายต่อหลายปีไม่ได้เจอกันนาน แต่เธอยังคงชายหนุ่มอย่างเต็มหัวใจและในที่สุดทั้งสองก็ได้กลับมาเจอและเริ่มต้นความสัมพันธ์อีกครั้ง

 แอบรักให้เธอรู้  

โดยในตอนนี้ละครได้ใกล้จบแล้ว พระเอกรับรู้ถึงความรู้สึกของนางเอก จึงบอกกับเพื่อนว่า ถ้าบอกชอบเธอไปเลยอาจทำให้เธอเสียหน้าที่หลงรักเขาก่อนอยู่ฝ่ายเดียว ดังนั้นเขาจึงจะแบไต๋ให้เธอรู้ว่าเขาก็หลงรักเธอมานานเช่นเดียวกัน เปลี่ยนโหมดจากซีรีส์ของคนแอบรักเป็นซีรีส์ของคนคลั่งรักทันที

หนึ่งซีนที่ถูกพูดถึงและอยากนำมาแชร์ต่อคือ รหัสลับ “ฉันรักเธอ”   บนทะเบียนรถของพระเอก ต้วนเจียสวี่ 034520  ซึ่งแปลว่า “ซางจือฉันรักเธอ”

 แอบรักให้เธอรู้   01
 แอบรักให้เธอรู้   02

เลข 520 มีความหมาย ที่คนจีนใช้พิมพ์บอกรักออนไลน์ 520 (อู่ เอ้อ หลิง) = 我爱你 = ชั้นรักเธอ ที่ใช้เลขแทนเสียงเพราะว่า คนจีนเห็นว่าเสียงใกล้เคียงกัน เสียงของเลข 5 五 “อู่” ใกล้เคียงกับเสียง 我 “หว่อ” เสียงเลข 2 “เอ้อ” ก็ใกล้เคียงกับเสียง 爱 “อ้าย” (ข้อมูลจาก เรียนจีน ให้ได้จีน)

เลข 520 มีความหมาย ที่คนจีนใช้พิมพ์บอกรักออนไลน์  520 (อู่ เอ้อ หลิง) = 我爱你 = ชั้นรักเธอ ที่ใช้เลขแทนเสียงเพราะว่า คนจีนเห็นว่าเสียงใกล้เคียงกัน เสียงของเลข 5 五 “อู่” ใกล้เคียงกับเสียง 我 “หว่อ” เสียงเลข 2 “เอ้อ” ก็ใกล้เคียงกับเสียง 爱 “อ้าย” (ข้อมูลจาก เรียนจีน ให้ได้จีน)

ส่วน 034 เป็นความใกล้เคียงของเสียง 34 (ซานซื่อ) ซึ่งน่าจำหมายถึงชื่อนางเอก ซางจื้อ นั่นเอง (ข้อมูลจาก เมื่อฉันดูซีรีส์จีน)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up