อาร์บอนนีย์ เกเบรียล

สวยเก่ง สมมง! ‘อาร์บอนนีย์ เกเบรียล’ โชว์ฝีมือตัดเย็บชุดในกองประกวด

Alternative Textaccount_circle
อาร์บอนนีย์ เกเบรียล
อาร์บอนนีย์ เกเบรียล

สมมง ไม่ค้านสายตา! อาร์บอนนีย์ เกเบรียล คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022 ไปครองได้สำเร็จ แน่นอนว่าเป็นรางวัลที่เหมาะสมกับเธอมากจริง ๆ เพราะไม่ว่าความสวย และความสามารถของเธอก็ต่างเป็นที่ประจักษ์ให้คนทั่วโลกได้เห็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อาร์บอนนีย์ เกเบรียล1

หนึ่งความสามารถที่ติดตัวมาตั้งแต่วัย 15 ปี ของ อาร์บอนนีย์ เกเบรียล คือ ‘การออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้า’ เธอตกหลุมรักทุกขั้นตอนในการสร้างสรรค์สิ่งทอ ทำให้เธอตัดสินใจเข้าเรียนต่อ สาขา Fashion Design ใน University of North Texas หลังจากเรียนจบในปี ค.ศ. 2018 เธอได้ไปฝึกงานกับแฟชั่นดีไซเนอร์ที่มีชื่อว่า Nicole Miller ในเมืองนิวยอร์ก

ปัจจุบัน อาร์บอนนีย์ เกเบรียล เป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ที่รณรงค์เรื่องการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังคอยช่วยสอนการตัดเย็บให้กับเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัวเพื่อสร้างอาชีพและรายได้ในอนาคต และสุดท้ายเธอยังเป็นผู้สนับสนุนความยั่งยืนในอุตสาหกรรมแฟชั่น

ความสามารถจากความหลงใหลของเธอถูกนำมาใช้ในกองประกวด หลาย ๆ ชุดที่ใส่สวมใส่ขณะเก็บตัว และทำกิจกรรมมาจากผลงานการออกแบบของเธอเองทั้งสิ้น อาร์บอนนีย์ เกเบรียล ลงทุนออกแบบชุด ย้อมสีผ้า และตัดเย็บด้วยตัวเอง ซึ่งเธอได้ใส่ปณิธานอันแรงกล้าของเธอลงไปในทุกชุดที่เธอดีไซน์ โดยใช้วัสดุเหลือใช้มารีไซเคิล เรียกได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงามสมกับเวทีการประกวด Miss Universe แห่งนี้จริง ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up