“เอลลี่ โกลดิง” ส่งซิงเกิ้ลใหม่คู่หนัง Bridget Jones’s Baby ชีวิตรักของผู้หญิงวัยเลข 4 ที่หย่ากับสามี

ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเท่านั้น เพราะนักร้องสาวซุป’ตาร์ระดับมัลติแพลทินัมวัย 29 ปีแห่งอังกฤษ เอลลี่ โกลดิง (Ellie Goulding) ได้ส่งเพลงฮ็อตล่าสุด Still Falling For You

ที่ตอนนี้ยอดวิวในเว็บไซต์ youtube.com ทะลุ 20 ล้านวิว หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มาร้องประกอบภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Bridget Jones’s Baby (บริดเจ็ท โจนส์ เบบี้) ภาคต่อของภาพยนตร์ชุด Bridget Jones ที่ทิ้งห่างจากภาคก่อนไปนานถึง 12 ปี ซึ่งภาคนี้ก็คือภาคที่ 3 นั่นเอง

เอลลี โกลดิงนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเคยฝากน้ำเสียงผ่านเพลงประกอบภาพยนตร์ เพราะก่อนหน้านี้เอลลี่ โกลดิง ได้โชว์น้ำเสียงสุดไพเราะให้กับภาพยนตร์ของ Universal Pictures อย่างเพลง How Long Will I Love You จากภาพยนตร์เรื่อง About Time และเพลง Love Me Like You Do จากภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey มาแล้ว บอกแล้วว่าไม่ธรรมดา

เอลลี โกลดิงสำหรับนักร้องสาววัยใกล้แตะเลข 3 คนนี้ ถ้าย้อนดูประวัติผลงาน แพรวบอกเลอว่าไม่ธรรมดา เพราะอัลบั้มหรือเพลงที่เธอปล่อยออกมามักขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงของอังกฤษเสมอ อย่างอัลบั้ม Lights (ปี พ.ศ.2553) หรืออัลบั้ม Halcyon Days (ปี พ.ศ.2556) ที่ส่งเพลง Burn ติดท็อปชาร์ตอันดับหนึ่ง และนักร้องซุป’ตาร์คนนี้ยังเคยนำเพลง Your Song ของเอลตัน จอห์น มาขับร้องใหม่ และได้ร้องเพลงนี้ในพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมและแคเทอรีน มิดเดิลตัน ที่พระราชวังบักกิงแฮมอีกด้วย

เอลลี โกลดิงสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Bridget Jones’s Baby นี้ ใครที่เป็นแฟนนักแสดงภาคก่อนชื่นใจได้ เพราะ เรเน่ เซลเวเกอร์ และโคลิน เฟิร์ธ ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เสริมทีมให้เข้มข้นด้วยนักแสดง แพทริก เดมป์ซีย์ และเอ็มม่า ทอมป์สัน โดยผู้กำกับคนเดิมสุดคุ้นเคย ชารอน แม็กไกวร์ ที่เคยกำกับภาคก่อนอย่าง Bridget Jones’s Dairy มาแล้ว

เอลลี โกลดิง

เอลลี โกลดิงเรื่องราวของภาพยนตร์นี้จะเล่าถึงชีวิตบริดเจ็ท โจนส์ (เซลเวเกอร์) ผู้หญิงวัยสี่สิบกว่าๆที่เลิกรากับสามี มาร์ค ดาร์ซี่ (เฟิร์ธ) กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง พร้อมมุ่งมั่นกับงานตำแหน่งโปรดิวเซอร์รายการข่าวเป็นหลัก ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน จนได้มาพบกับแจ็ค (เดมป์ซีย์) หนุ่มอเมริกันสุดหล่อชวนฝันซึ่งต่างจากอดีตสามีมากๆ และเรื่องวุ่นๆก็เกิดตามมา เมื่อเธอรู้ตัวว่าท้อง แต่ไม่มั่นใจว่าลูกในท้อง อดีตสามีหรือหนุ่มอเมริกันคนนี้เป็นพ่อของเด็กกันแน่

สำหรับใครที่รอฟังซิงเกิ้ลของเอลลี่พร้อมหนัง Bridget Jones’s Baby ที่จะฉายจริงในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 กันยายน 2559 นี้ไม่ไหว แพรวก็นำมาฝากกันแล้วจ้า

เพลง Still Falling For You ของสาวเอลลี่ โกลดิง (Ellie Goulding)

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องBridget Jones’s Baby

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ United International Pictures (Far East), IG @elliegoulding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up