ดู ‘แคทนิส’ สู้สุดตัวใน The Hunger Games: Mockingjay Part 2

SP1_D133_39658_Rกว่า 4 ปีที่ภาพยนตร์เรื่องเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์สร้างปรากฏการณ์ไว้อย่างมากมายในโลกภาพยนตร์  ทั้งรายได้ในบ๊อกซ์ ออฟฟิศระดับสร้างสถิติใหม่ การแจ้งเกิดทีมซูเปอร์สตาร์ทีมใหม่ของฮอลลีวู้ด ตลอดจนความยอดเยี่ยมของตัวภาพยนตร์ที่ส่งให้เป็นผลงานคุณภาพระดับบล็อคบัสเตอร์ จากวันแรกที่ผู้ชมทั้งโลกรู้จัก “แคทนิส” ในฐานะเด็กหญิงธรรมดาจากเขต 12 สู่การเป็นม็อกกิ้งเจย์ผู้เป็นความหวังเดียวของคนทั้งพาเน็ม ในวันนี้ The Hunger Games: Mockingjay Part 2 (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ : ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท ทู) จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้ร่วมสู้ไปกับ แคทนิส บนจอภาพยนตร์

SP1_D125_37566_R_CROP SP1_D142_42131_Rหลังจากใน The Hunger Games : Mockingjay Part 1 แคทนิสและเกลสามารถช่วยชีวิตพีต้าและโจฮันนาจากเงื้อมมือของประธานาธิบดีสโนว์มายังเขต 13 ได้สำเร็จ ถึงเวลาของ The Hunger Games: Mockingjay Part 2  ที่จะพาผู้ชมทั้งโลกเดินหน้าเต็มตัวไปกับทีมนักรบม็อกกิ้งเจย์ นำโดยม็อกกิ้งเจย์ หรือ แคทนิส ร่วมด้วยพีต้า เกล ฟินนิค และนักรบจากเขต 13 พร้อมมุ่งสู่ใจกลางแคปิตอลเพื่อโค่น  สโนว์และคืนชีวิตใหม่ให้กับผู้คนจากทุกเขต แต่ปฏิบัติการบุกตะลุยแคปิคตอลครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน เพราะประธานาธิบดีสโนว์ได้ซ่อนกับดักหรือที่เรียกว่า พ็อดส์ (Pods) ซึ่งเต็มไปด้วยอันตราย และความน่าสะพรึงกลัวเอาไว้ทั่วทั้งเมือง เพื่อหวังเด็ดชีพแคทนิสและเหล่านักรบม็อกกิ้งเจย์ให้สิ้นซาก

FIN05G_Seashore2_1Sht_Snowมงคลเจอร์ และ ไลออนส์เกต ชวนคุณนับถอยหลังสู่ปีสุดท้ายสุดระทึกของเกมที่ผู้ชมทั้งโลกจับจ้องเป็นตาเดียว ปีสุดท้ายที่จะเก็บเกี่ยวความทรงจำครั้งยิ่งใหญ่ไปกับการต่อสู้ของเด็กผู้หญิงที่ชื่อแคทนิส เอเวอร์ดีน ใน THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2

MJ2_KatnissThrone_1Sheet

พบกัน 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up