แตงโม นิดา

เรื่องนี้ทำให้เพื่อน! เป้ย ปานวาด สุดกลั้น สานต่อบท ‘จันทร์’ เพื่อแตงโม

แตงโม นิดา
แตงโม นิดา

หลังจากสงสัยกันมาหลายวันว่าละครที่สาวแตงโม-ภัทรธิดา (นิดา) ได้เล่นค้างไว้นั้นใครจะมารับไม้ต่อแทน ล่าสุดช่องวันได้ลงคลิปวีดิโอสัมภาษณ์สาวเป้ย-ปานวาด ซึ่งจะมารับบท “จันทร์” ในละครเรื่องคุณชาย แทนดาราสาวผู้ล่วงลับเป็นที่แน่นอนแล้ว

แตงโม คุณชาย

ก่อนหน้านี้หลายคนมองว่าอาจจะเป็น หญิง-รฐา หรือโม -อมีนา ที่จะมาทำหน้าที่แสดงบทบาทเป็นตัวละคร “จันทร์” ในละครเรื่องคุณชายแทนสาวแตงโม ล่าสุดผู้ที่จะมารับบทแทนไม่ใช่ใคร แต่เป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทของสาวแตงโมก็คือ เป้ย-ปานวาด งานนี้ทางช่องวันได้คว้าตัวนางร้ายสาวสวยมาร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้มาสานต่อบทบาทนี้แทนเพื่อน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้อยากให้คิดว่าเป้ยมาแทนแตงโม เพราะการมารับบทนี้ตั้งใจมาทำให้เพื่อนได้สบายใจว่าได้มาช่วยสานต่อให้งานที่ทำค้างไว้สามารถจบและสมบูรณ์ได้

 

เรื่องนี้ทำให้เพื่อน! เป้ย ปานวาด สุดกลั้น สานต่อบท ‘จันทร์’ เพื่อแตงโม

ระหว่างการนั่งสัมภาษณ์พิธีกรยังได้นำข้อความที่สาวแตงโมได้พูดคุยกับทีมงานถึงเรื่องตัวละครที่ต้องมารับบทบาท ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสาวแตงโมตั้งใจกับการมารับบทจันทร์ในเรื่องนี้มาก และหลังจากที่สาวเป้ยเห็นข้อความทั้งหมดก็น้ำตาคลอทันที เพราะสัมผัสได้ว่าเพื่อนรักคนนี้ทุ่มเทกับการทำงานมาก และสาวเป้ยก็ตั้งใจว่าการได้มาสานต่องานนี้เพื่อแตงโม เป็นภารกิจที่ต้องทำออกมาให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ช่องวันยังได้อธิบายเพิ่มเติมว่าในส่วนของการทำงาน จำเป็นต้องถ่ายใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ต้น เนื่องจากสาวแตงโมมาถ่ายได้ไม่กี่ซีน จึงไม่สามารถนำมาร้อยเรียงให้ต่อเนื่องกันได้ อย่างไรก็ตามละครเรื่องนี้สาวเป้ยก็ยืนยันว่าจะทำให้เต็มที่เพื่อให้เพื่อนรักคนนี้มีความสุขที่สุด แม้ว่าจริงๆ แล้วเรื่องนี้สาวแตงโมควรจะเป็นคนที่ต้องแสดงก็ตาม

เป้ยปานวาด

 

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” เตรียมแหวนแต่งงาน ใส่ให้แฟนสาวในวันรับร่าง

 

“คุณชาย” ละครเรื่องสุดท้ายที่ถ่ายไม่จบ “ช่องวัน” หานักแสดงใหม่แทน “แตงโม”

 

อบอุ่นเหมือนแม่แท้ๆ ‘เจ-วรกร’ เปิดภาพความทรงจำ รักแตงโมไม่ต่างจากลูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up