“เบญจา คีตา ความรัก”

แก๊งเพื่อน“เบญจา คีตา ความรัก”รวมตัวในรอบ 20 ปี เพื่อ“แตงโม”

“เบญจา คีตา ความรัก”
“เบญจา คีตา ความรัก”

เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดซึ้งที่ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอไปตาม ๆ กัน เมื่อแก๊งเพื่อนจากละคร “เบญจา คีตา ความรัก” พร้อมใจกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เพื่อส่ง “แตงโม นิดา” เป็นครั้งสุดท้าย

โดยสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ได้โพสต์รูป เพื่อน ๆ แก๊ง “เบญจา คีตา ความรัก” นำโดย ไผ่ พาทิศ , ซี ศิวัฒน์ , อู๋ นวพล , บิ๊ก ภุชิสสะ , น้ำ รพีภัทร , เจี๊ยบ ชมพูนุช , จิ๊บ คีตภัทร, รุ้ง รุ้งเฑียร , เมี่ยง อติมา และ อิมอิม เฟี้ยว์ฟ้าว ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี เพื่อร่วมพิธีไว้อาลัย “แตง นิดา” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11-13 มี.ค.นี้ ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

 

“เบญจา คีตา ความรัก”

มิตรภาพที่สวยงาม เพื่อนแก๊ง “เบญจา คีตา ความรัก” รวมตัวในรอบ 20 เพื่อส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย

“เบญจา คีตา ความรัก”

 

“เบญจา คีตา ความรัก”

นอกจากนี้สาวเชียร์ ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “จะ 20 ปีแล้วสำหรับ “เบญจา คีตา ความรัก” วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โม🤍 คิดถึงมากทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และได้มีความทรงจำดี ๆ ด้วยกันอีก #รักพี่ทุกคน #และ #คิดถึงพี่โมนะ #เบญจาคีตาความรักForever (ฝากติดตาม #SingWithMe นะคะ)”

ด้านอิมอิม ก็ได้โพสต์ข้อความว่า ” **เบญจาคีตาความรัก ** ครั้งนี้เราทุกคนได้กลับมาพูดคุยรวมตัวกัน เพื่อนางฟ้า..#แตงโม เน้อด้วยความสุข พูดคุย ถ่ายทอดเรื่องราว เมื่อ20ปีก่อน การที่เราอยู่ด้วยกัน กินนอนเล่นในกองถ่ายละคร ส่งความสุขนี้ถึง ❤️อาโม เน้อน้องรัก ละคร เรื่องนี้จะ เก็บความทรงจำ ที่งดงามและเป็นละครเรื่องแรกที่เราได้เจอกันทุกๆคน ผูกพัน ❤️รักกัน ❤️เพื่อนกัน ❤️ความทรงจำที่งดงาม คิดถึงอาโม คิดถึงตลอดไปและรักเสมอ#เบญจาคีตาความรัก ”

ขณะที่เพื่อนดาราและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความซาบซึ้งและคิดถึงมิตรภาพที่สวยงามของพวกเขาเหล่านี้เป็นจำนวนมาก


ภาพจาก @cheerny14 , @melonp.official ,www.pantip.com

สามีปิดปากเงียบ ‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ ยันไม่รู้เบื้องหลังคดีแตงโมจาก หนุ่ม กรรชัย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up