‘โดม’ ปลื้มคนดูอิน ‘นาคินทร์’ กระแสดีเว่อร์!

ออกอากาศไปได้ไม่กี่สัปดาห์กระแสความหล่อร้ายของ ‘คุณนาคินทร์’ ใน ‘เสน่หาสัญญาแค้น’ ก็ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล พระเอกหนุ่ม ‘โดม-ปกรณ์ ลัม’ จึงออกอาการยิ้มไม่หุบ

“ตอนนี้เวลาไปไหนมีแต่คนเรียก ‘นาคินทร์’ มีบางคนมาถ่ายรูปคู่กับผมแล้วขอให้ผมเก็กสีหน้าร้ายใส่ ตลกดีครับ บางคนก็เข้ามาตัดพ้อต่อว่าทางอินสตราแกรมสารพัดว่าทำไมใจร้ายจัง สงสารนางเอก (หัวเราะ) แฮปปี้มากครับที่คนดูอินและเชื่อว่าเราเป็นนาคินทร์จริงๆ รู้สึกหายเหนื่อยเลยเพราะก่อนหน้านี้ผมต้องทำการบ้านหนักมาก เนื่องจากต้องเล่นสองบุคลิก มีความซับซ้อนในตัวเอง เล่นละครมา 3 เรื่อง เรื่องนี้ยากที่สุดแล้วเหนื่อยมาก เรียกว่าแต่ละซีนต้องเค้นอารมณ์สุดๆ เล่นหลายเทคมากครับกว่าจะผ่านไปได้ (หัวเราะ)

“ยอมรับว่าช่วงนี้พอกระแสละครดีก็มีงานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อเข้ามาเยอะ แต่พูดตรงๆ เลย ถ้าผมรู้สึกว่าตัวเองไม่อินกันสินค้าก็จำเป็นต้องขอบาย ปฏิเสธเงินไปเยอะเหมือนกันครับ

“นอกจากงานละคร ผมยังมีค่ายเพลงของตัวเองชื่อว่า Iconic Record เรียกว่าเป็นงานประจำเลยครับ ตื่นเช้ามาเข้าห้องอัด เปิดดูเมลล์ เพราะจะมีกลุ่มคนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินส่งคลิปเสียงตัวเองมาให้ผมพิจารณาตลอดทุกวัน หลังจากนั้นถ้าว่างก็ไปออกกำลังกาย ตอนนี้บ้าปั่นจักรยาน ชอบดำน้ำ และว่ายน้ำมากครับ

“ผมไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นดารา เวลาคบใครเปิดเผยตลอด ไม่ใช่คบแล้วบอกเป็นเพื่อน แล้วก็ไม่ได้เจ้าชู้ คบใครคบคนเดียว อยากศึกษากันให้ดีที่สุดก่อน เพราะไม่อยากแต่งงานกันไปแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้ อย่างเมทัล (เมทัล สุขขาว) ดีตรงที่เราอยู่บริษัทเดียวกัน ทำให้ผมยิ่งรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร ทำงานดีไหม ซึ่งเท่าที่คบกันมาตอนนี้เขาคือคนที่ใช่สำหรับผมนะ ทุกอย่างลื่นไหล เข้ากันได้ดี เป็นคนประเภทเดียวกัน ผมชอบเขาที่นิสัยตรงไปตรงมาแบบผู้ชาย ไม่เรื่องเยอะ คงคบดูใจกันไปเรื่อยๆ

“แต่ตั้งเป้าไว้ว่าอายุไม่เกิน 40 ปี แต่งแน่นอนครับ”

ภาพ : IG @domepakornlam

Praew Recommend

keyboard_arrow_up