Tom Hiddleston “ทอม ฮิดเดิลสตัน” หนุ่มคนใหม่ของเทย์เลอร์ สวิฟต์

Tom Hiddleston “ทอม ฮิดเดิลสตัน” หนุ่มคนใหม่ของเทย์เลอร์ สวิฟต์

มาแรงเบอร์นี้….ธรรมดาซะที่ไหน อย่างที่รู้กันว่าบรรดาหนุ่มๆ ที่ Taylor Swift “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นักร้องสาวคนเก่ง เคยมีความสัมพันธ์ด้วยนั้นล้วนเป็นตัวท็อประดับซุปตาร์ แถมยังต้องโปรไฟล์ดี มีเสน่ห์ การงานเลิศ สติปัญญาเด่น ไม่ใช่แนวสามวันดี สี่วันเมา ห้าวันสติแตก ทันทีที่มีข่าวว่าเธอหันไปซบอก Tom Hiddleston “ทอม ฮิดเดิลสตัน” หลังจากเลิกกับแฟนหนุ่มคนเก่า เควิน แฮริส ไม่กี่วัน ชื่อของ “ทอม ฮิดเดิลสตัน” ก็ดังเป็นพลุแตกทันที แหม… ลองขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ของเทย์เลอร์ รับรองว่าโปรไฟล์ไม่ธรรดา ไปดูกันดีกว่า ว่าผู้ชายคนที่ 8 ของนักร้องสาวคนนี้มีอะไรดี

Tom Hiddleston

Rising Star

ทอม ฮิดเดิลสตัน สร้างชื่อจากการรับบทเป็น “โลกิ” ตัวร้ายเสน่ห์ล้นจากเรื่อง Thors ที่แอบขโมยซีน คริส เฮมส์เวิร์ธ พระเอกของเรื่องไปหลายยก เล่นเอาสาวๆ แอบปันใจให้แบดบอยไปหลายกระบุง เรียกว่าแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ทำให้เขามีหนังตามมาอีกหลายเรื่อง Midnight in Paris, War Horse และ The Avengersล่าสุดแว่วว่า เขามีชื่อติดโผหนุ่มที่กำลังจะมารับบทเจมส์บอนด์คนต่อไปด้วย

Tom Hiddleston

ลีลาไม่ธรรมดา

ทอมเป็นนักแสดงชั้นนำ ที่ร้องเล่นเต้นได้ คือให้ร้องเพลงก็เลิศ ลองไปฟังเขาร้องเพลงคันทรี่ในยูทูบดู ลูกคอไม่ธรรมดา เล่นกีตาร์ก็เอาอยู่ ให้ออกสเต็ปเต้นให้สาวๆ กรี๊ดก็ยังได้อีก ข่าวว่าที่สปาร์คกับเทย์เลอร์ ก็เพราะได้ไปควงคู่เต้นกันในงาน Met Gala เมื่อต้นปีนี่แหละ เต้นยั่วกันไปยั่วกันมา ก็เลยกลายเป็นเต้นโดนใจ หัวใจโดนเธอ สเต็ปอัพกันรัวๆ นัวไปถึงหัวใจ (อิอิ)

Tom Hiddleston

ชาติตระกูล การศึกษา มาดผู้ดี…. เพอร์เฟ็คท์

ทอม ฮิดดัลสตัน ปัจจุบันอายุ 36 ปี เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ ที่มีต้นตระกูลเป็นถึงระดับท่านเซอร์ กิริยามารยาทดีงามฉบับผู้ดี เพราะจบชั้นมัธยมจากโรงเรียนอีตั้น โรงเรียนเดียวกับเจ้าชายวิลเลี่ยม แถมยังเรียนรุ่นใกล้กันด้วย ก่อนจะเข้าเรียนต่อด้านวรรณกรรมคลาสสิคที่มหาวิทยาลัยเคมบริจ ระดับท็อปของโลก ที่เหนือไปกว่านั้นคือ เขาพูดได้ 5 ภาษา! อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน อิตาเลี่ยนและกรีก

Tom Hiddleston

ตาสีฟ้า น้ำเสียงนุ่ม และอารมณ์ขันเบาๆ

หลายคนอาจมองว่าเขาไม่หล่อ ก็จริง… ทอมไม่ได้หล่อมาก แต่ถ้าใครเผลอมองตาสีฟ้าชวนฝันแฝงแววความเฉลียวฉลาดก็หลงเสน่ห์จนเพ้อได้ไม่ยาก แถมยังมีน้ำเสียงนุ่มทุ้มลึกชวนเพ้อ ดังที่มีรายการวิทยุหนึ่งชวนทอมมาบรรยายวิชาคณิตศาสตร์ถอดค่ารูทค่าพายแบบที่ถ้าครูพูดคงชวนหลับ แต่ด้วยน้ำเสียงยั่วยวนของทอม บอกเลยว่า… เคลิ้มกันทั้งสถานีวิทยุ นอกจากนี้เขายังเป็นนักแสดงหนุ่มที่ยิ้มง่าย มีอารมณ์ขัน ไม่มัวแต่เก็กท่าโชว์หล่อตลอดเวลาให้รู้สึกรำคาญใจ

Tom Hiddleston

มีจิตเมตตา…รักเด็กแคร์ผู้หญิง

ทอมเป็นนักสังคมสังเคราะห์ที่คอยซัพพอร์ต UNICEF อย่างจริงจัง เคยเดินทางไป Guinea ที่แอฟริกาเพื่อพบเด็กยากไร้และครอบครัวที่นั่น แถมยังทำบล็อคบอกเล่าประสบการณ์ที่นั่น และยังทวีตข้อความเพื่อเรียกร้องสิทธิเด็ก ทั้งยังเป็นเฟมินิสตัวยง และทำงานให้กับโครงการ “He for She” ที่เรียกร้องให้ผู้ชายร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์สิทธิสตรีด้วย ทั้งยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเชื่อในความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดและอารมณ์อ่อนไหวของผู้หญิง” เพราะเขาเป็นหนุ่มที่รักแม่และน้องสาวมากๆ

Tom Hiddleston

เชื่อมั่นและให้เกียรติผู้หญิงขนาดนี้ ก็ดูเป็นผู้ชายแสนดีจนผู้หญิงทั่วโลกอิจชี่เทย์เลอร์ไปตามๆ กัน ตอนนี้ก็เหลือแต่ลุ้นว่า… ว่าใครจะโดนเทก่อนกัน

เรื่อง : Tomalin

ภาพ : getty images

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่
Instagram : @praewmag
และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น
  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up