มาดูผลงานสุดปังของหนุ่มเนื้อหอม นาย ณภัทร วินาทีนี้ฮ็อตยิ่งกว่าพระเอกซะอีก!

ถ้าดาราหนุ่มที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ มีแต่พระเอกละครคงไม่ใช่ซะแล้ว เพราะหนุ่มนาย ณภัทร เสียงสมบุญ กวาดงานในวงการบันเทิงเรียบเทียบพระเอกซูปเปอร์สตาร์หลายคนแล้ว

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

ก่อนหน้านี้แพรวดอทคอมเคยเปิดตัวหนุ่มน้อยคนนี้ในฐานะทายาทคนบันเทิงที่น่าจับตามองในคอลัมน์ Exclusive talk ซึ่งเคยได้สร้างความประทับใจให้กับผู้อ่านอย่างมาก และคงจะคาดเดาได้ไม่ยากว่าอนาคตของเขากับเส้นทางในวงการบันเทิงคงไปได้สวยอย่างแน่นอน เพราะด้วยหน้าตารูปร่างที่โดดเด่น บวกกับนิสัยที่เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน ทำให้ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงอยากดึงตัวเขาไปร่วมงานต่างๆ มากมาย ความฮ็อตของหนุ่มนายในตอนนี้จะเรียกว่ามาแรงพอๆ กับพระเอกซุปตาร์อีกหลายคนก็่ว่าได้

นายแบบโฆษณา

จะเรียกว่าเป็นการแจ้งเกิิดของเขาก็ว่าได้สำหรับการเป็นนายแบบภาพยนตร์โฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย และเล่นกีตาร์ในมาดผู้ชายอบอุ่นในภาพยนตร์โฆษณาให้กับแบรนด์ขายสินค้าปลอดภาษีระดับประเทศ ด้วยลุคที่ดูอินเตอร์ ช่วงนั้นก็แทบจำไม่ได้ว่าหนุ่มหล่อในโฆษณาทั้งสองชุดนี้จริงๆแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกชายของแม่หมู พิมพ์ผกา ที่สมัยก่อนตอนเด็กๆ ก็เคยมีผลงานถ่ายแบบกับคุณแม่มาบ้างแล้ว ซึ่งจากเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล สื่อต่างๆ และงานในวงการบันเทิง ก็อ้าแขนต้อนรับหนุ่มคนนี้แบบอย่างเป็นทางการ

ถ่ายแบบให้กิบนิตยสารนับไม่ถ้วน

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ
ภาพจาก Exclusive Talk แพรวดอทคอม

เรียกว่าเป็นหนุ่มฮ็อตที่สร้างปรากฏการณ์การถ่ายแบบขึ้นปกลงแมกกาซีนได้ไม่แพ้เหล่านางเอกและพระเอกขายดี เพราะทั้งนิตยสารในเครืออมรินทร์อย่างSecret,สุดสัปดาห์ Men 2016  และฉบับอื่นๆทั้งหัวไทยและหัวนอก รวมถึงนิตยสารวัยรุ่นก็เรียกตัวหนุ่มคนนี้ไปขึ้นปกเรียกเรตติ้งบนแผงหนังสือเป็นว่าเล่น มีทั้งถ่ายเดี่ยว และขึ้นปกคู่ประกบนางเอกสุดฮ็อตก็ทำมาแล้ว แถมฟีตแบ็คก็ดีซะด้วย

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

เจ้าพ่องานอีเว้นต์

ถึงผลงานทางการเล่นละครจะยังไม่มีออกมาเรียกเรตติ้งให้มีกระแสจนอีเว้นต์จ่อคิว แต่หนุ่มคนนี้กลับมีงานเดินแบบ และอีเว้นต์รุมเพียบ ที่สำคัญไปงานไหนแฟนคลับแห่มาชูป้ายไฟให้กำลังใจ กรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว

รับไม้ต่อจากพระเอกซุปตาร์เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาแบรนด์ดัง

อย่างที่บอกไปว่าหนุ่มนายแจ้งเกิดมาจากการเป็นนายแบบภาพยนตร์โฆษณา จึงทำให้ผลงานของเขามีมาอย่างต่อเนื่องมากๆ และก็ได้รับโอกาสให้มาเล่นภาพยนตร์โฆษณารถยนตร์ยี่ห้อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีบรรดาพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงหลายคนได้ร่วมงานมาแล้ว อาทิ เป้ อารักษ์,ณเดชน์ คูกิมิยะ และเจมส์ มาร์

เตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว

เห็นฝีมือการแสดงกันมาบ้างเล็กๆ น้อยๆ จากการไปร่วมแสดงในหนังสั้นที่มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากนี้ยังไปร่วมเล่นเป็นพระเอกมิวสิควิดิโอประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ในเพลงอาจจะเป็นเธอ ของวง Klear  และสำหรับผลงานกับทางต้นสังกัด อีกไม่นานก็จะได้เห็นหนุ่มคนนี้ในฐานะพระเอกเต็มตัวกับละครเรื่องรักกันพัลวัน ซึ่งอีกไม่นานก็คงได้ดูกันแล้ว

ดูกันจนเต็มอิ่มแล้ว แแต่ถ้ายังไม่จุใจ ลองกลับไปอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มหล่อคนนี้ได้ต่อที่ Exclusive Talk นะจ๊ะ บอกเลยว่านอกจากหล่อแล้ว เรื่องความคิดของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลย

เรื่อง : sriploi

ภาพ : คอลัมน์ Exclusive Talk แพรวดอทคอม และ IG@pimpaka

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up