นิทรรศการคิดถึงปอยังคึกคัก ดาราเซเลบประมูลกันหนักมาก

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่ความคิดถึงยังคงอยู่ในใจตลอดไป สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับการประมูลของรักของหวงจากเหล่าเพื่อนนักแสดงครั้งที่ 3 ในงานนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” ที่นิตยสารแพรวร่วมกับเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่จัดขึ้น

ถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่ได้มีแขกคนสำคัญอย่างแม่โบว์กับน้องมะลิเดินทางมาร่วมงานด้วย แต่แฟนคลับและคนที่รักปอ – ทฤษฎียังคงมาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น เรียกได้ว่าบรรยากาศการประมูลของวันสุดท้ายวันนี้ทั้งคึกคักและอบอุ่นไม่แพ้วันแรกเลยทีเดียว

โดยงานวันนี้ยังคงได้ผู้ประกาศข่าวสาวและพิธีกรชื่อดังอย่างน้องไบรท์ – พิชญทัฬห์ และเพื่อนนักแสดงคนสนิทของปอ – ทฤษฎี อย่างทีน – สราวุฒิ มาร่วมเป็นพิธีกรให้อีกเช่นเคย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากนางเอกสาวใจบุญ แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์, พั้นช์ – วรกาญจน์ และ ณัฐ – ศักดาทร ที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงานร่วมกับเพื่อนนักแสดงอีกมากมาย อาทิ น็อต – วรฤทธิ์, กิ๊ฟต์ – วรรธนะ ฯลฯ

IMG_3407

IMG_3650

IMG_3481

จนกระทั่งเข้าสู่การประมูลของรักของหวงจากเหล่าดารา เพื่อสมทบทุนให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก (World Animal Protection) โดยเริ่มที่สาวแอฟ – ทักษอร ที่ส่งชุดเดรสมาร่วมประมูลด้วย โดยราคาประมูลอยู่ที่ 9,000 บาท

IMG_3435

ต่อด้วยของประมูลจากสาวเมญ่า – นนธวรรณ ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้มาเอง ก็ยังส่งเสื้อและตุ๊กตาตัวโปรดมาร่วมประมูล ซึ่งราคาที่ประมูลได้คือ 5,000 บาท

IMG_3451

นอกจากนี้ยังมีของประมูลจากสาวพั้นช์ – วรกาญจน์ ที่มาร่วมร้องเพลงและนำหมวกมาประมูล โดยผู้ที่ชนะการประมูลก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่น็คือหนุ่มกิ๊ฟต์ – วรรธนะ ที่ประมูลไปได้ในราคา 9,000 บาท

IMG_3536

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีของประมูลจากนางเอกสาวมิ้น – ชาลิดาที่ส่งกรอบรูปมาร่วมประมูลโดยมีนางเอกสาวน้ำฝน – พัชรินทร์ เป็นตัวแทนร่วมประมูลให้ ซึ่งกรอบรูปของสาวมิ้นนั้นก็มีผู้ใจบุญร่วมประมูลไปถึง 5,000 บาท

IMG_3552

มาถึงนางเอกสาวสวยของเราอีกคนอย่างสาวแต้ว – ณฐพร ที่นำแว่นตามาร่วมประมูลด้วย ได้ไปในราคาสูงถึง 15,000 บาท

IMG_3573

ส่วนหนุ่มอั๋น – วิทยาก็ไม่น้อยหน้า ถึงจะไม่ได้มาด้วยตัวเองแต่หมวกที่นำมาร่วมประมูลนั้นก็ถูกประมูลไปในราคาถึง 8,000 บาทเลยทีเดียว

IMG_3603

ส่วนนางเอกสาวคนล่าสุดที่มีผลงานร่วมกับหนุ่มปอนั่นก็คือสาวพริม – พริมา ก็ได้ส่งหมวกพร้อมกับพวงกุญแจมาร่วมประมูลด้วย และผู้ที่ประมูลได้นั้นก็คือหนุ่มบีม – ศรัณยู ที่ใจป้ำร่วมประมูลราคาถึง 9,000 บาท

IMG_3620

มาถึงฟากของนักร้องหนุ่มที่มาร่วมงานและเรียกเสียงกรี๊ดไปอย่างล้นหลามอย่างหนุ่มณัฐ – ศักดาทร ก็นำเสื้อยืด 2 ตัวมาร่วมประมูล โดยประมูลได้ไปในราคา 15,000 บาท

IMG_3692

ด้านสาวเนย – โชติกาไม่ยอมน้อยหน้า งั้นเอาสร้อยข้อมือ Hermes สุดรักสุดหวงมาประมูล ทำเอางานนี้สาวเนยคว้าตำแหน่งผู้ที่ได้รับการประมูลราคาของสูงสุดไปเลยในราคาสูงถึง 26,000 บาท

IMG_3716

นางเอกสาวจากเรื่องนางทาสอย่าง แยม – มทิรา ก็ไม่ยอมแพ้ เพราะกระเป๋าใบโปรดที่นำมาร่วมประมูลด้วยนั้น ถูกหนุ่มน็อต – วรฤทธิ์ ประมูลไปในราคา 16,000 บาท

IMG_3738

นอกจากนี้ยังมีชุดเดรสแบรนด์ asava จากสาวมิว – นิษฐา ที่ส่งไม้ต่อมาให้สาวแก้มบุ๋มช่วยร่วมประมูลให้ได้ในราคา 15,000 บาทอีกด้วย

IMG_3742

ส่วนหนุ่มบีม – ศรัณยู ก็เป็นตัวแทนของหนุ่มอาเล็ก – ธีรเดช ที่มาช่วยประมูลหมวกให้ และแน่นอนว่าหมวกของหนุ่มอาเล็กก็ถูกประมูลไปในราคาสูงถึง 9,000 บาทเลยจ้า

IMG_3757

และแล้วก็มาถึงของประมูลชิ้นสุดท้ายจาดสาวแพท – ณปภา ที่ส่งตุ๊กตาเป็ดเหลืงมาร่วมประมูล โดยปิดการประมูลไปที่ราคา 4,000 บาท

IMG_3777

ไฮไลท์ภายในงานอยู่ที่คุณซินดี้ เซเลบสาววัย 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ประมูลของภายในงานถึง 4 ชิ้นด้วยกัน เรียกว่ากระเป๋าหนักมากจริงๆ เพราะของที่เธอประมูลไปแต่ละชิ้นนั้นให้ราคาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

3728

สิ้นสุดการประมูลของก็ถึงช่วงรวบรวมเงินประมูลที่ได้จากของรักของหวงจากเหล่าดาราภายในวันนี้ทั้งหมด โดยมีคุณสิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, คุณสิริเกศ จิรกิติ,นวลจันทร์ ศุภนิมิตร, คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย เป็นตัวแทนมอบเงินให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก (World Animal Protection) ซึ่งมียอดประมูลรวมถึง 600,000 บาท และแพรวแชริตี้สมทบทุนให้อีก 500,000 บาท

IMG_3796

ถึงแม้การประมูลของจะจบไปแล้วแต่ยังสามารถเข้ามาร่วมชมนิทรรศการภาพถ่ายของพระเอกคนดี ปอ – ทฤษฎี  สหวงษ์ ได้ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 และใครที่สนใจอยากได้ภาพถ่ายสามารถติดต่อซื้อได้ภายในงานนี้เช่นกัน

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up