ดาว พอฤทัย

บทบาทใหม่ สายยูทูปเบอร์ เปลือยชีวิต สังคมไฮเอนด์ ในแบบ “ดาว พอฤทัย”

ดาว พอฤทัย
ดาว พอฤทัย

อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวที่ตอนนี้หันมาทำคอนเท้นต์กับเขาด้วยเหมือนกันสำหรับ ดาว พอฤทัย ซึ่งก่อนหน้านี้แม้ว่าจะเห็นเธอในฐานะนักธุรกิจและผู้จัดรายการโทรทัศน์ แต่ในวันนี้เธอมาในมาดใหม่กับการเป็นยูทูปเบอร์ครั้งแรก เพื่อบอกเล่าเรื่องราวไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของตัวเองแบบไม่ต้องไปตามส่องที่ไหนอีกแล้ว

เนื้อหาของคอนเทนต์ทั้งหมดเกิดจากชีวิตเจ้าตัวที่ได้ออกไปทำกิจกรรมที่ทำจริงๆ และเป็นการเปิดชีวิตในหลากหลายมิติ ทั้งชีวิตครอบครัว แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ การทำงาน มุมมองความคิด ทุกอย่างที่เป็น ‘ดาว’ ที่จะได้เห็นในทุกมุม เป็นอารมณ์ที่อยากจะถ่ายทอดจริงๆ เช่น การพาไปส่องปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองที่บ้านกลางหุบเขา เชียงใหม่! ในบรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมหน้าครอบครัว และทีมงานที่รู้ใจอยู่กันมานานเกิน 10 ปี

บทบาทใหม่ สายยูทูปเบอร์ เปลือยชีวิต สังคมไฮเอนด์ ในแบบ “ดาว พอฤทัย”

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และเคล็ดลับต่างๆ ที่เจ้าตัวเอามาแชร์แบบไม่มีหมกเม็ด รวมถึงวิถีสาวสายช้อป ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ซื้อเก่ง ซื้อหนัก ซื้อไม่พักเลยทีเดียว โดยเฉพาะรองเท้าแฟชั่น ที่ถือโอกาสเปิดให้ดูแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกด้วย เอาเป็นว่าใครที่ชอบดูไลฟ์สไตล์แบบไฮเอนด์ของเหล่าเซเลบริตี้ งานนี้ก็คงต้องลองเปิดดูกันเอาเองนะจ๊ะ

 

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่นี่

สวยไฮโซ ‘เอ’อลิสา พี่สาวดาว พอฤทัย ออกแบบชุดใส่เอง ยังเว้าได้อีกข่ะแม่!

พอฤทัย ณรงค์เดช ดาว 360 องศา

อวตารยานแม่แด่พื้นโลกมาแล้ว ดัง พันกร บุณยะจินดา กับลุคแฟชั่นมิกซ์แมทช์ชมพูเขย่าโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up