ดวงพุ่งแรงแซงข่าวเม้าท์ ใหม่ ดาวิกาโกอินเตอร์ ได้งานเป็นนางเอกคนแรกของเอเชีย

ใหม่ ดาวิกาโกอินเตอร์ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

ใหม่ ดาวิกาโกอินเตอร์ งานนี้หยุดไม่อยู่จริงๆ เพราะนอกจากจะเนื้อหอมมีละครแน่นแล้ว งานโฆษณาที่สาวใหม่คว้ามาแต่ละตัวก็ไม่ธรรมดา

 

ใหม่ ดาวิกาโกอินเตอร์ โฆษณาMagnum

ถึงจะไม่รู้ตัวเลขที่แน่นอน แต่งานนี้สาวใหม่คงรับทรัพย์ไปไม่น้อยสำหรับการได้เป็น Mbassador ให้กับไอศกรีมยี่ห้อดัง รั้งตำแหน่งนางเอกชาวไทยคนเดียวแห่งภูมิภาคเอเชียที่ได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “Magnum Taste the Classic” สวมบทบาทเป็นตัวแทนชาวเอเชียถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ สุขนิยมสะท้อนความเป็น Pleasure Seekers

ใหม่ ดาวิกาโกอินเตอร์ โฆษณาMagnum

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นการเล่าเรื่องถึงหญิงสาวที่หลงใหลความคลาสสิกของไอเท็มสุดล้ำ สุขไปกับท่วงทำนองเพลงโปรดจากแผ่นเสียงสุดคลาสสิก, ฟินสุดสุดกับแฟชั่นย้อนเวลา กลับไปสู่ความอมตะตลอดกาล, หรือการตีตั๋วเข้าไปชมภาพยนตร์แนว Timeless Pieces ที่ดูซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่มีเบื่อ พร้อมยังต้องถ่ายทอดโมเม้นท์แห่งความสุขกับเพื่อนสนิท โดยสาวใหม่ยังได้เล่าถึงประสบการณ์ที่ได้ร่วมงานระดับอินเตอร์ครั้งนี้ด้วยว่า

ใหม่ ดาวิกาโกอินเตอร์ โฆษณาMagnum

“ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจมาก ที่แม็กนั่มเลือกให้ใหม่ได้ทำงานที่ท้าทายมากๆ ในครั้งนี้ เพราะ TVC ตัวนี้จะออนแอร์ทั่วเอเชีย แถมการทำงานครั้งนี้สนุกมาก เพราะใหม่ต้องถ่ายทอดโมเม้นท์แห่งความคลาสสิกให้ออกมาได้อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ฉากอยู่กับเสียงเพลง ต้องเต้นด้วย ถนัดอยู่แล้ว (หัวเราะ) การทำงานครั้งนี้ เราถ่ายทำกันในประเทศไทย โดยมีทีมระดับอินเตอร์ยกกองมาถ่ายทำกันที่นี่ สนุกมากได้ทำงานกับผู้กำกับมืออาชีพ Juan Delcan (จูแอน เดลแคน) ที่บินตรงมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม ฝากติดตามผลงานครั้งนี้ด้วยนะคะ แล้วมาดื่มด่ำความคลาสสิกกัน (ยิ้ม)”

ใหม่ ดาวิกาโกอินเตอร์ โฆษณาMagnum7

ภาษาจะเป๊ะหรือไม่ตามที่ข่าวเม้าท์เขาว่ากัน แต่สงสัยไม่มีผลซะแล้ว เพราะงานระดับอินเตอร์ขนาดนี้ สาวใหม่ก็ได้รับเลือกแล้วล่ะจ้า

เรื่อง : sriploi

ภาพ : polyplus

Praew Recommend

keyboard_arrow_up