แต่งตัวรับซัมเมอร์ สวยเก๋ท้าแดดแบบอารยาสไตล์

อากาศร้อนขนาดนี้ หยิบเสื้อผ้าหนาๆ เก็บเข้ากรุไปก่อน เพราะช่วงนี้ถึงเวลาที่ต้องหาเสื้อผ้าที่ใส่สบาย เข้ากับช่วงซัมเมอร์กันแล้ว

จะผ่านแฟชั่นโชว์มากี่ซีซั่น แต่สำหรับเรื่องแฟชั่นของสาวชมพู่ก็ไม่เคยทำให้รู้สึกจำเจเลยแม้แต่ครั้งเดียว วันนี้ใครยังไม่มีไอเดียสำหรับการแต่งตัวในช่วงซัมเมอร์มาดูตัวแม่อย่างสาวชมพู่เป็นตัวอย่างกัน เผื่อจะมีไอเดียได้ไปแมทช์กับสไตล์ตัวเองกันบ้าง

เสื้อครอปแขนสั้น มาคู่กับกระโปรงทรงดินสอลายทางยาว ลุคนี้จะดูเป็นสาวเปรี้ยวก็ได้ เป็นสาวเท่ก็ใช่อีก ด้วยสีของชุดที่เป็นสีขาว ยังไงก็ดูสบายตาใส่แล้วไม่ร้อน เพิ่มความเท่เข้าไปอีกด้วยหมวกบังแดดสักหน่อย ซัมเมอร์แบบเรียบง่ายอย่างลุคนี้ก็ทำให้กลายเป็นตัวแม่เรื่องแฟชั่นได้แล้วนะ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบเสื้อผ้าที่ใส่สบายๆ สไตล์ Maxi dress ลองเพิ่มแว่นตากันแดด กับภาพโพกหัวอย่างที่สาวชมแต่งดูก็เก๋แล้ว

ใครที่ชอบใส่ยีนส์ จริงอยู่ว่าเนื้อผ้าอาจจะหนา ใส่แล้วอาจจะไม่สบายเท่าไหร่ แต่ถ้าช่วงบนทดแทนด้วยเสื้อแขนสั้น หรือใครมั่นใจกับหน้าท้องที่ฟิตเฟิร์มของตัวเอง จะเป็นเสื้อครอปแบบที่สาวชมใส่ก็ลงตัวเหมือนกันนะ

ยังไม่จบกับเรื่องยีนส์ ถ้าอยากให้ดูสตรีท และมีความสปอร์ตมากขึ้น หันมาใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อแขนกุดก็ได้ และทางที่ดีอย่าลืมไอเท็มเสริมอย่างหมวก แว่นตากันแดด และสนีคเกอร์อีกสักคู่ก็พอแล้ว แต่ถ้ากลัวว่าแดดจะแรงเกินแขนจะดำซะก่อน หาเสื้อคลุมแขนปีกค้างคาวแบบนี้ติดมาด้วยอีกชิ้น ชุดนี้ก็ฟินแล้วจ้า

เห็นชุดโทนสีเรียบๆ อย่าง ขาว ดำ กันไปเยอะแล้ว มาดูแบบสีสันกันบ้าง กับชุดเดรสสีแดง ซึ่งสาวชมหยิบไอเท็มฮ็อตอย่างรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สสีขาวมาผสมผสานจนกลายเป็นความชิคที่ไม่เหมือนใครสุดๆ ตามด้วยหมวกและแว่นตากันแดดอีกเช่นเคย ลุคนี้ไม่พังแต่ปังสุดๆ ไปเลย

ซัมเมอร์ใช่ว่าจะมาแต่สีเจ็บๆ กันอย่างเดียว หวานละมุนอย่างพาสเทลก็ใส่ให้เป็นตัวแม่ได้เหมือนกัน อย่างชุดนี้เป็นเดรสสีแบบทูโทนที่ฟรุ้งฟริ้งมากๆ ทั้งด้วยช่วงบนที่เเป็นเสื้อคอวีแขนกุดสีขาวต่อกับการดีไซน์ที่หยิบเทรนด์ปลายพู่มาเล่นกับตัวประโปรงสีชมพูจนเกิดเป็นชั้นเลเยอร์เพิ่มความโดดเด่นให้กับชุด บอกเลยว่าลุคนี้ถึงจะไม่จัดจ้านแซ่บถึงทรวง แต่ก็ไม่ดรอปนะจ๊ะ

เรื่อง : sriploi

ภาพ : IG@chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up