น้องปีใหม่ เจริญรอยตามแม่แอฟ-ทักษอร มารยาทงามตั้งแต่เด็ก

น้องปีใหม่ เจริญรอยตามแม่แอฟ-ทักษอร มารยาทงามตั้งแต่เด็ก

“ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่” เป็นสุภาษิตไทยที่ใช้ได้จริงทุกยุคทุกสมัย เกี่ยวกับการเลือกผู้หญิงหรือดูว่าผู้หญิงคนนั้นมีกริยามารยาทอย่างไร โดยดูได้จากแม่ของผู้หญิงคนนั้นประกอบนั่นเองค่ะ ถ้าแม่มีกริยามารยาทดีก็จะสั่งสอนและถ่ายทอดสู่ลูกให้ดีตาม

ถ้าพูดถึงนางเอกในวงการบันเทิงบ้านเราที่มีกริยามารยาทสมกับเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆ นั้น ต้องมีชื่อของนางเอกสาว แอฟ – ทักษอร ติดอันดับอยู่ด้วย ซึ่งตอนนี้สาวแอฟก็ได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว แถมยังทำหน้าที่ของคุณแม่ได้ดีอีกด้วย เพราะดูจากน้องปีใหม่ ลูกสาววัยขวบเศษของคุณแม่คนสวย แม่แอฟ – ทักษอร กับ คุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้หลายคนกำลังพูดถึงความน่ารักน่าชังของน้องปีใหม่ โดยเฉพาะความมีมารยาทที่เริ่มฉายแววมาแล้วตั้งแต่เด็ก ทำเอาแฟนคลับหลายคนชมคุณแม่แอฟเป็นเสียงเดียวกันว่าเลี้ยงลูกได้ดีมากเลยทีเดียว

น้องปีใหม่

วันนี้แพรวมีความน่ารักของน้องปีใหม่มาฝากเพื่อนๆ ดูแล้วทึ่งเลยว่านี่เด็กอายุแค่ขวบเศษจริงๆ หรอ เพราะถ้าใครที่เคยเลี้ยงลูกหรือเลี้ยงเด็ก จะรู้ดีว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะสอนให้เด็กตัวแค่นี้เข้าใจและทำตามในสิ่งที่เราสอน พอมาเห็นน้องปีใหม่ก็เลยดูรู้เลยว่าคุณแม่แอฟต้องใช้ความพยายามและคงเริ่มปลูกฝังเรื่องมารยาทให้กับน้องปีใหม่ตั้งแต่เล็กๆ เลยแน่ๆ ถึงจะได้ขนาดนี้ ไม่รอช้าตามไปดูกันความน่ารักน่าชังของน้องปีใหม่กันเลยค่ะ

ปีใหม่รดนำ้ดำหัว กราบขอพรคุณปู่ค่ะ 🙏✨ @phaivong_t #peamaitae #1year3months #กรุณางดฝากร้านค่ะ

วิดีโอที่โพสต์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

กราบเสร็จ คุณปีมีบริการนวดต่อ คุณปู่ปลื้ม 💕 #peamaitae #1year3months #กรุณางดฝากร้านค่ะ

รูปภาพที่โพสต์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

ไหว้เชงเม้งครั้งแรกค่ะ🙏✨ #peamaitae #1year3months #กรุณางดฝากร้านค่ะ

รูปภาพที่โพสต์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

เก็บตก #tonightsthenight #peamaitae #1year3months

รูปภาพที่โพสต์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@aff_taksaorn, whanpavarisa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up