อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญของน้อง เมย์-รัชนก รักดีๆ ที่วัยรุ่นไทยควรเอาเป็นตัวอย่าง

น้อง เมย์-รัชนก อินทนนท์ เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่นำความสุขมาให้คนไทยได้ชื่นมื่นกันทั้งประเทศจริงๆ  ตอนนี้เธอได้ขึ้นไปอยู่อันดับสูงสุดตามความฝันที่เธอตั้งเป้าไว้ นั่นก็คือการได้ขึ้นเป็นนักแบดมินตันหญิงมือ 1 ของโลก เพียง 3 สัปดาห์เธอก็สามารถคว้าชัยมาได้ถึง 3 แชมป์ติดต่อกัน แน่นอนว่ากว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ต้องอาศัยการฝึกฝนอย่างหนักที่สำคัญกำลังใจยังต้องดีอีกด้วย

พอหลังจากคว้าแชมป์ได้นั้น หลายคนก็อยากรู้ว่านอกจากครอบครัวแล้วใครที่เป็นกำลังใจสำคัญของน้องเมย์ และวันนี้เราก็ได้รวบรวมโมเม้นและเรื่องราวความรักดีๆ ของน้องเมย์กับแฟนหนุ่ม ตะวัน-ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักกีฬาแบดมินตันชาย มาฝากกันค่ะ ว่าเส้นทางการเป็นแชมป์นั้นสามารถทำควบคู่ไปกับการมีความรักได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้คุณพ่อของน้องเมย์ ได้ยื่นเงื่อนไขว่าน้องเมย์จะต้องคว้าแชมป์ระดับซูเปอร์ซีรี่ส์ให้ได้ 3 รายการ จึงจะอนุญาตให้คบกันแบบจริงจัง และนั่นก็เป็นเหมือนอีกหนึ่งกำลังใจและแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้น้องเมย์สามารถคว้าแชมป์ครั้งนี้มาได้

แพรวก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่เชื่อว่าความรักดีๆ สามารถทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นได้ เด็กๆ หรือวัยรุ่นคนไหนที่มีความรักช่วงวัยเรียน เราในฐานะผู้ใหญ่ก็ไม่ควรกีดกัน ปล่อยให้เด็กๆ สามารถคบกันได้ แต่ขอให้ช่วยกันเรียนช่วยเป็นกำลังใจของกันและกัน รับรองว่าแฮปปี้ทุกฝ่ายค่ะ ไม่เชื่อก็ดูคู่ของน้องเมย์เป็นตัวอย่างนะคะ

ทุกเส้นทางคอยมีเธอเคียงข้างแบบนี้และเรื่อยไป . . #TeamMayTawan

รูปภาพที่โพสต์โดย @ratchanokmay เมื่อ

เติมกำลังใจจสิค้ะ ✌️. * #TeamMayTawan ☀️☺️

รูปภาพที่โพสต์โดย @ratchanokmay เมื่อ

แล้วในที่สุดเทอก็ทำได้ #สู้ต่อไป#ไอ้เปี๊ยก

รูปภาพที่โพสต์โดย Pannawit Thongnuam (@pannawit_t) เมื่อ

กลับมาเติมพลังแล้วไปสู้ต่อน้ะไอ้หนู

รูปภาพที่โพสต์โดย Pannawit Thongnuam (@pannawit_t) เมื่อ

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@pannawit_t, ratchanokmay

Praew Recommend

keyboard_arrow_up