อะไรก็ยอมเธอ…ย้อนดู 5 คู่ดารา เล่นใหญ่ต่อโปรรัก ง้อกันหนักมาก

เป็นประเด็นให้ต้องตามลุ้นกันมาตลอดสำหรับเรื่องรักๆ เลิกๆ ของเหล่าคู่หวานในวงการบันเทิงที่เกิดเรื่องดราม่ากันไม่หยุดหย่อน จะเป็นเพราะด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่มีใครทราบ แต่ที่แน่ๆ จากข่าวที่ผ่านมาก็มีหลายคู่ที่ตามตื้อขอยื้อไปต่อจนสำเร็จ ซึ่งแต่ละวิธีที่พวกเขาได้ทำกันต้องขอบอกเลยว่าแต่ละคนจัดหนักเล่นใหญ่กันมาก

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย – นิวเคลียร์ หรรษา

A photo posted by @djpetjah on

กลายเป็นมหากาพย์ไปแล้วสำหรับคู่นี้ที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ ให้ได้ยินอยู่หลายครั้ง จนล่าสุดสาวนิวเคลียร์ก็ออกมาประกาศชัดว่ารอบนี้เลิกแน่นอน ด้านพ่อหนุ่มลุคแบดบอยอย่างเพชรจ้าก็ออกอาการร้อนใจขั้นหนัก รีบส่งลูกโป่งช่อยักษ์มาง้อฝ่ายหญิงถึงที่บวงสรวงละครที่สาวนิวเคลียร์ร่วมแสดง งานนี้จะกลับมาดีกันอีกหรือไม่ก็คงต้องดูท่าทีของสาวนิวเคลียร์อีกรอบ แต่ดูท่าทางเจ้าตัวก็หนักแน่นว่าจบคือจบ

อั้ม พัชราภา – แอมป์ พิธาน

A photo posted by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on


ฮือฮากันอยู่ช่วงหนึ่งว่าคู่นี้เลิกกันแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายไม่เข้าใจที่อั้มเสียใจกับน้องหมาที่ตาย ครั้งนั้นเหมือนอั้มจะเป็นฝ่ายง้อ แถมลงทุนทำคลิปวิดีโอ และให้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่างฟองเบียร์มาแต่งเพลง เพื่อเจ้าตัวจะร้องให้แฟนหนุ่มในวันคล้ายวันเกิด จนในที่สุดต่างคนก็ต่างหันหน้าเข้าหากันกลับมาโพสต์รูปคู่ลงไอจีกันหวานหยดเลยทีเดียว

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร – สารวัตรโจ้ พ.ต.ต. ธิติสรรค์ อุทธนพล
maybuildboard

เคสนี้เรียกว่าเล่นใหญ่ของจริง สำหรับอดีตคู่รักที่เกือบจะมีลุ้นว่าสละโสดแน่ๆ เพราะก่อนที่จะมีเรื่อง ด้านฝ่ายชายลงทุนคุกเข่าขอแต่งงาน แต่ยังไม่ทันไรก็เกิดเรื่องดราม่าจากอดีตภรรยามาเบรกซะก่อน จนไม่นานนักความรักที่เคยหวานของสาวเมย์และสารวัตรโจ้ก็เริ่มจืดลงเรื่อยๆ จนกระทั่งเกิดสงครามโซเชียลครั้งใหญ่อีกรอบ รักครั้งนี้เลยจบไม่สวยมองหน้ากันไม่ติด แต่ด้านฝ่ายชายก็ไม่วายของ้อหลังจากที่เงียบหายไปนาน ด้วยการทำเซอรไพรส์ขึ้นบิลบอร์ดอวยพรวันเกิดให้กับสาวเมย์ การง้อครั้งนี้แม้ว่าจะทำให้หลายคนรู้สึกว่าทั้งคู่อาจจะกลับมาคบกันต่อแน่ๆ แต่ผิดคาด สาวเมย์พูดจริงทำจริง เลิกคือเลิกนะจ๊ะ

 มะปราง วิรากานต์ อัทธ์ Yes’sir Days

A photo posted by maprang_vira (@maprang_vira) on

มาที่คู่รักสุดอินดี้ที่ก็เกือบมีประเด็นให้ต้องเลิกรากันอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่มสุดอินดี้กับดาราสาวช่อง 3 คู่นี้เคยมีเรื่องให้ต้องงอนง้อกันยกใหญ่ ก็เมื่อตอนทริปไปเที่ยวทะเล ด้วยความที่สาวมะปรางเป็นคนขี้เล่น เลยถ่ายรูปกับฝรั่งลงไอจี แฟนหนุ่มมาเห็นเขาก็เลยออกอาการหึงสุดๆ งอนไปตามระเบียบ แต่คู่นี้เขาก็มีวิธีที่ง้อกันน่ารักมากๆ เพราะเมื่อสาวมะปรางรู้ว่าตัวเองผิดเลยใช้ความเป็นคนที่มีนิสับเฮฮาจัดการเต้นโชว์ต่อหน้าง้อซะเลย ทำให้ซะขนาดนี้ตอนจบก็เลยแฮปปี้กันถ้วนหน้าสวีทหวานจนน้ำทะเลมดขึ้นเต็มหาดไปเลย


ดีเจต้นหอม – แท็ค ภรัณยู

tonhormtag

แม้ว่าจะจบลงไม่สวยนักสำหรับอดีตคู่รักสุดฮาอย่างต้นหอม และแท็ค แต่พอนึกย้อนกลับไปดูภาพวันวานของทั้งคู่สมัยที่ยังอินเลิฟกันอยู่ ความรักของเขาทั้งสองก็เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆ ไม่ว่าจะตอนที่สวีทหวาน หรืองอนกัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีวิธีงอนง้อได้ประหลาดมากๆ อย่างฝ่ายดีเจต้นหอม หากใครยังจำได้ ก็ลงทุนแต่งตัวเป็นนางรำทาหน้าขาว ถือพานขอขมาเรียกเสียงฮาจนท้ายที่สุดหนุ่มแท็คก็อดขำไม่ได้ ด้านฝ่ายชายเองก็เคยจัดการทาตัวดำเป็นไอ้เงาะป่าบุกตึกแกรมมี่ไปง้อแฟนถึงที่ทำงานมาแล้วด้วย

 

เรื่อง : sriploi

ภาพ : IG@djpetjah,@maprang_vira,@joe_thitisan,@aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up