ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า ถือคติ “ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก” เส้นทางรัก 5 ปีกับสารพัดวิธีง้อสาวนิวเคลียร์

ดีเจเพชรจ้า
ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า ถือคติ “ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก” เส้นทางรัก 5 ปีกับสารพัดวิธีง้อสาวนิวเคลียร์

ดีเจเพชรจ้า กับสาวนิวเคลียร์ คู่ฮอตที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดตอนนี้ หลังจากที่คบกันมานานจนเข้าปีที่ 6 มีแผนว่าทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันแล้วนั้น ดีเจเพชรจ้าก็ดั๊นแผลงฤทธิ์มีเรื่องให้สาวนิวเคลียร์ต้องปวดหัว แต่คราวนี้ไม่ใช่แค่ทะเลาะกันธรรมดาไก่กา เพราะฝ่ายหญิงเองเขาออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่มแบบสายฟ้าแลบ!

ดีเจเพชรจ้า

เป็นคู่ที่รักๆ เลิกๆ และทะเลาะกันบ่อยพอสมควรเลยทีเดียว แต่ละครั้งที่ทะเลาะกันก็ดูเหมือนสาเหตุจะมาจากฝ่ายชายทั้งนั้น อุ๊ย! นี่เราไม่ได้เข้าข้างใครนะ เอามาจากข้อมูลที่หามาได้ล้วนๆ แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันดีเจหนุ่มเขาก็ช่างสรรหาวิธีมาง้อสาวนิวเคลียร์สารพัดเลยล่ะ อะ เรามาย้อนดูกันดีกว่าว่าตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่คบกันเนี่ยหนุ่มเพชรจ้าง้อสาวนิวเคลียร์ด้วยวิธีอะไรบ้าง

ดีเจเพชรจ้า

เมื่อประมาณสองสามปีที่แล้ว คู่นี้เขามีข่าวใหญ่เลยนะว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว ถึงขนาดไม่คุยกันเป็นเดือนๆ สาวนิวเคลียร์เองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุมาจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ โดยสาวนิวเคลียร์ไปทำงานต่างจังหวัด แล้วคุณแม่ซื้อชุดมาให้ เป็นชุดสายเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เห็นว่าไม่ได้โป๊อะไร แต่รูปที่เจ้าตัวถ่ายออกมาแล้วโพสลงอินสตาแกรมนั้นดีเจเพชรจ้าเห็นว่ามันโป๊ จึงทำให้ทะเลาะกัน

ดีเจเพชรจ้า

โดนครั้งดีเจหนุ่มก็เป็นคนโทรมาง้อโดนเข้าทางคุณพ่อของสาวนิวเคลียร์ และได้ซื้อน้องหมามาง้อเพราะรู้ว่าสาวนิวเคลียร์รักน้องหมามากนั่นเอง งานนี้สาวนิวเคลียร์เห็นหน้าน้องหมาที่น่ารักๆ ก็เป็นต้องใจอ่อนทันทีน่ะสิ แหม่ ! นี่ไอเดียดีจริงๆ เลยนะ

ดีเจเพชรจ้า

หลังจากนั้นถึงแม้ทั้งคู่จะทะเลาะกันบ้างตามประสาแฟน แต่ก็ไม่ค่อยมีข่าวว่าถึงขนาดเลิกลากันเหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวอยู่ล่าสุดตอนนี้ แถมครั้งนี้สาวนิวเคลียร์เหมือนจะเลิกจริงจังซะด้วยนะ เพราะไล่ลบรูปคู่กับหนุ่มเพชรจ้าในอินสตาแกรมซะเกลี้ยงเชียว โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาพูดแล้วว่าสาเหตุนั่นก็มาจากเรื่องที่ตัวเธอเองรับไม่ได้สุดๆ แต่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงอื่นเข้ามามีส่วนเกี่่ยวข้องด้วยรึเปล่านั้น! เจ้าตัวไม่ขอพูดเอง ปัดให้ไปถามฝ่ายชายเองจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ด้านหนุ่มเพชรจ้าก็ดูเหมือนจะรู้ตัวว่าผิดนะ เพราะตอนนี้เดินหน้าง้อสาวนิวเคลียร์แบบเต็มสูบ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่ดูเหมือนว่างานง้อครั้งนี้จะไม่ใช่งานง่ายๆ เหมือนครั้งก่อนๆ ซะแล้วล่ะ

ดีเจเพชรจ้า

ประกาศลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทั้งคู่มีเรื่องให้ทะเลาะกันจริงๆ แต่ตอนนี้อยู่ในสถานะการณ์ที่หนุ่มเพชรจ้ากำลังตามง้อสาวนิวเคลียร์อยู่ ถึงแม้ว่าสาวนิวเคลียร์จะประกาศว่าเลิกแต่เจ้าตัวไม่ยอมเลิกจ้า เอ๊ะๆ จะเอายังไงนะคู่นี้

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้าโพสต์ข้อความ “ฝด นะ ที่รัก” พร้อมแคปชั่นขอโทษสาวนิวเคลียร์ “เค้าทำไม่ดี เก๊าขอโทษ เค้ามันไม่ดี แต่เค้าก็อยากให้เตง หายโกดเค้าไวไวนะ โกดไปก่อนก็ได้ เพราะเค้าทำไม่ดี แต่ ขอให้หายนะ เค้าสำนึกแล้ว.. จากแฟนที่นิสัยไม่ค่อยดี (แต่อยาก แก้ไข) จุ้บๆ”

ในวันที่สาวนิวเคลียร์ไปร่วมพิธีบวงสรวงละครลมไพรผูกรัก และ เส้นสนกลรัก ดีเจเพชรจ้าก็ได้ทำเซอร์ไพรส์โดยนำลูกโป่งใหญ่ยักษ์มาง้อสาวนิวเคลียร์ พร้อมเขียนข้อความว่า “I’m sorry. I Love You. Newclear & Petjah” แต่ได้ยินมาว่าสาวนิวเคลียร์ ไม่ได้ออกมารับลูกโป่งของหนุ่มเพชรจ้านะ แต่ให้คนขับรถ ขนขึ้นไปเก็บบนรถแทนซะงั้น

ก็ไม่รู้ว่าครั้งหน้าหนุ่มเพชรจ้าจะง้อสาวนิวเคลียร์ด้วยวิธีไหนอีกบ้างนะ และงานนี้สาวนิวเคลียร์จะใจอ่อนรึเปล่า เอาเป็นว่าเราเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ละกันนะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@djpetjah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up