รู้จัก ‘สตีฟ ฮาร์วีย์’ ก่อนสร้างวีรกรรมช็อกโลก บนเวที Miss Universe 2015

ดราม่ามาเต็มจริงๆ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ (21 ธันวาคม 2558) กับการประกวดMiss Universe 2015 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเกิดความผิดพลาดช่วงการประกาศตำแหน่งผิดพลาด โดยผู้ที่ทำหน้าที่ดำเนินรายการนี้ก็เคย สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรวัย 58 ปีของประเทศเจ้าภาพ

steve2

การประกวดMiss Universe 2015 ครั้งนี้ทำเอาผู้ชมทั่วโลกอึ้งกันไปหมด หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง สตีฟ ฮาร์วีย์ ประกาศชื่อผู้ที่ได้ตำแหน่งMiss Universe 2015 ผิดพลาด ทั้งนี้หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า จริงๆ แล้วเป็นความผิดพลาดของตัวพิธีกร หรือจัดฉากเพื่อสร้างกระแสที่ทางกองประกวดได้เตรียมไว้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ด้านพิธีกรชื่อดังก็ออกมาน้อมรับความผิดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมกับโชว์ใบประกาศชื่อผู้ที่ได้ตำแหน่งให้ดูว่างานนี้ไม่มีการเตี๊ยมใดๆ แต่เป็นความผิดพลาดของเขาเอง

steve3

สตีฟ ฮาร์วีย์ ผู้ที่ทำหน้าที่พิธีกรในการประกวดครั้งนี้จึงถูกวิจารณ์อย่างหนักจากผู้ชมทั่วโลก เพราะจากผลงานของเขาในวงการบันเทิงสหรัฐฯ ชื่อของสตีฟ ฮาร์วีย์ก็มีบารมีอยู่ไม่น้อย เขาเป็นทั้งนักแสดงตลก,พิธีกรรายการโทรทัศน์ และนักเขียน อีกทั้งยังได้รางวัลที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขามากมาย ทั้งในฐานะของนักแสดงตลก และพิธีกร

steve1

Awards and honors

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : Getty Image

ข้อมูล : วิกิพีเดีย

 

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up