บุพเพสันนิวาส

เอาใจออเจ้า จัดโมเมนต์สุดฟิน ฮา มัน ของทีมนักแสดง บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส
บุพเพสันนิวาส

ยังฟินไม่สุด ถ้าออเจ้ายังไม่ได้ชมโมเมนต์สุดฟิน ฮา มัน ของทีมนักแสดง บุพเพสันนิวาส ในวันงานรำแก้บนหลังละครคว้าเรตติ้งสูงสุด โดยบรรยากาศการรำแก้บน (ที่นึกว่างานบวชครั้งนี้ ฮา) ได้จัดขึ้นที่บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เช้าวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 

อย่างที่ได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่า บรรยากาศงานรำแก้บนครั้งนี้ของเหล่านักแสดงและทีมงานละคร บุพเพสันนิวาส นั้นเต็มอิ่มไปด้วยความสุข และรอยยิ้มกันถ้วนหน้า เรียกว่าแม้ฝนจะตก แต่สีหน้าของหลายคนก็ไม่หวั่น แต่ละนักแสดงก็ได้เดินทางมายังบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด กันเช้าตรู่ เพื่อซ้อมรำกันอีกสักรอบ สองรอบ พร้อมทั้งแต่งกาย แต่งชุดด้วยชุดไทยสีสันสดใส

โดยในขบวนรำก็ได้มีการจัดรำเป็นคู่ๆ พร้อมแต่งชุดไทยไปในโทนสีเดียวกัน ซึ่งระหว่างรำนั้นมีโมเมนต์สุดฟิน ฮา หวาน มัน ท่ามกลางจังหวะเสียงดนตรีให้ได้เห็นกันมากมาย เรียกว่าใครเห็นแล้วไม่ยิ้มเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ โดยระหว่างการรำก็ได้มีเสียงเหล่าแฟนๆ ออเจ้าทั้งหลายคอยส่งเสียงเชียร์ เสริมบรรยากาศให้คึกคักกันเพิ่มขึ้น

เนื่องจากโมเมนต์ที่แพรวดอทคอมเห็นช่างน่าส่งต่อความสุขให้แฟนๆ เหลือเกิน จึงไม่พลาดรวบรวมโมเมนต์ของนักแสดงแต่ละคู่ของมาให้ได้ชม ไม่ว่าจะเป็น เบลล่า-ราณี, โป๊ป-ธนวรรธน์, ซูซี่-สุษิรา, หลุยส์ สก๊อต, ปราง-กัญญ์ณรัณ, ก็อต-จิรายุ เห็นแล้วก็ยิ้มปลื้มไปกับทุกคนเลยจริงๆ

โมเมนต์นักแสดง บุพเพสันนิวาส คู่ไหนฟิน ฮา มัน ไปชมกันเลย!

คู่เบลล่า-โป๊ป หวานๆ ฟินๆ อินทั่วพระนคร

 

คู่ซูซี่-หลุยส์ จัดเต็ม จัดมัน ใส่ไม่ยั้ง (ฮา)

 

คู่ปราง-ก็อต
ปิดท้ายด้วยคู่นี้ที่ดูท่าจะมันสุด อย่างสาวปรางจัดเต็มที่จนผมปลิวกันเลย (ฮา)

 

ดูแต่ละภาพแล้ว มีความสุขจริงหนอออเจ้า…

 


เรื่อง: ทีมแพรวดอทคอม
ภาพ: จักรพงษ์ นุตาลัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up