มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

ลุ้นจนเกร็ง! 5 สาวงามที่ผ่านเข้ารอบลึกชิงมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

Alternative Textaccount_circle
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

ลุ้นจนเกร็ง! ไม่หลุดโผตัวเต็ง 5 สาวงามผ่านเข้ารอบลึกชิงมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

ค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” คนใหม่ ในรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันนี้ (10 ตุลาคม 2563) ซึ่งจัดขึ้น ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร อย่างยิ่งใหญ่บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการประชันความงาม

พร้อมบรรยากาศการประกวดรอบไฟนอลเป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับนางงามที่มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจตลอดการประกวด โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โค้ช เบคกี้ รัสเซลล์ รับหน้าที่พิธีกรดำเนินการประกวด โดยการประกวดฯ เริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่าสาวงามทั้ง 29 คนเปิดตัวด้วยการแสดงสุดอลังการพร้อมแนะนำตัวทีละคน จากนั้นคณะกรรมการประกาศผลผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และ 10 ตามลำดับ ก่อนที่สาวๆ 10 คนสุดท้าย จะเพิ่มความดีกรีให้เวทีด้วยการอวดเสน่ห์ในชุดว่ายน้ำ BSC Streamline ที่มาในคอนเซ็ปต์ “เธอคือจักรวาล” ประกอบเพลงอันไพเราะจากศิลปิน “มิเรียม” และ “ไบร์ท-วิน” ต่อมาผู้เข้าประกวดปรากฏตัวด้วยชุดราตรีสวยสง่า

ผลการตัดสินผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

และผลการตัดสินผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย โดยในรอบนี้ แต่ละคนได้แสดงไหวพริบปฏิภาณในการตอบคำถามต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ชม นอกจากนั้นยังมีการเผยแพร่ภาพในวัยเด็กของทั้ง 5 คน สะท้อนถึงแนวคิด “Real Her” ได้อย่างชัดเจน ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 5 คน ได้แก่

1. MUT91 อเล็กซานดร้า แฮงกี่ (ซินดี้)

2. MUT97 อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม (อะแมนด้า)

3. MUT56 แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง (แพรว)

4. MUT08 ปวีนา ซิงห์ (วีนา)

5. MUT18 ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ (พรฟ้า)

และอีกไม่กี่นาทีจะเป็นการประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ซึ่งพักความตื่นเต้นด้วยการแสดงจาก “ดา เอ็นโดรฟิน” ศิลปินรับเชิญที่มาขับกล่อมบทเพลง “จักรวาลคือเธอ” ตามด้วยการอำลาตำแหน่งของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดประจำชาติ สู่จักรวาล 29 สาว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ งามดั่งนางในวรรณคดี

เลอค่า! ภาพถ่าย 29 ผู้เข้าประกวด MUT 2020 ในคอนเซ็ปต์ Flowers of Siam

เจาะลุคจักรวาล สวยฉ่ำพร้อมรับมง! การแต่งหน้า Miss Universe Thailand 2020

5 ตัวเต็งพร้อมปาดมง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 เรื่องราวดีๆ เพื่อสังคม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up