"น้องเมย"

หลงภรรยาหนักกว่า “พี่เธียร” ก็คง “พี่เซนต์” นี่แหละ! พระเอกตัวจริงของ “น้องเมย”

Alternative Textaccount_circle
"น้องเมย"
"น้องเมย"

แฟนคลับหลายคนถึงกับกรอกตามองบน เมื่อ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ”  พระเอกตัวจริงของ “น้องเมย” หรือ “มิว-นิษฐา” บรรจง โชว์ซีนหวานเจี๊ยบ ด้วยการแคะฟันให้กับเธอ

 "น้องเมย"

ปล่อยคลิปออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันแล้วถึง 2 ตอนแล้ว สำหรับรายการ Vlog ที่ออกอากาศทางออนไลน์  “Happymew” ของดาราสาวหน้าหวาน “มิว-นิษฐา” หรือ “น้องเมย”  นางเอกจากละครฮิต “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” โดยจากเนื้อหาที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้เปิดเผยชีวิตในคอนโดหรู ซึ่งเป็นเรือนหอที่ใช้ชีวิตร่วมกับสามีนักธุรกิจ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” พร้อมยังให้เขามาเป็นตากล้องส่วนตัวอีกด้วย

โดยตอนแรก “แม่ครัวมือใหม่” นางเอกสาวและ 3 หนุ่มบ้าน “คูหาเปรมกิจ” ได้มาช่วยกันทำอาหารเย็น งานนี้เป็นไปอย่างทุลักทุเล โดยเฉพาะสาวมิวที่ดูจะ เก้ๆ กังๆ สุดแต่ก็เต็มไปด้วยความพยายาม ซึ่งใน Episode มีผู้ชมไปประมาณ 1.6 ล้านวิว

ยังไม่ทันครบสัปดาห์สาวมิวก็ปล่อย Episode 2. ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในตอนนี้ถ่ายทอดชีวิตการออกไปให้ชีวิตข้างนอกในแบบ New Normal หลังจากที่เก็บตัวอยู่บ้านมากกว่า 2 เดือน โดยช็อตที่พีคสุดของวันนี้คือการที่หนุ่มเซนต์เหลือบไปเห็นสิ่งที่ติดอยู่ที่ฟันของมิว และไม่รอช้าจัดการใช้นิ้วก้อยแคะฟันให้อย่างไม่รังเกียจ แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อภรรยานั้นมากจริงๆ

 “พี่เซนต์”

อย่างไรก็ตามอันที่จริงแล้วอาการหลงรักภรรยาหนักมากของหนุ่มคนนี้แสดงออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการ เก็บกระดาษทิชชูที่มีเบอร์ของมิว บัตรคอนเสิร์ต ตั๋วหนัง ตั๋วสวนสัตว์ แม้กระทั่งฝากล่องเค้กขนมชิ้นแรก เขาก็เก็บมันไว้อย่างดี

ดูละคร”อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” หลังจาก “พี่เธียร” ได้รู้ความจริงก็ว่าหลงรัก “น้องเมย” หนักแล้ว เห็นอาการของหนุ่ม “เซนต์” แล้วบอกเลยว่าหลงภรรยาหนักกว่าแน่นอน


ภาพจาก : @mewnittha

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ้มเติมได้ที่นี่

คู่พี่สาวคนสวยกับน้องชายตัวแสบ! เมี่ยง ปราง & หมาก ปริญ สุภารัตน์

ปันใจให้พี่ชาย #ทีมปริวัตถ์ จนกว่ารักบันดาลใจ ภาคต่อ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ลูกชายน่าฟัด สามีน่ารัก สายไหม มณีรัตน์ กับชีวิตสะใภ้ออดี้ไทยแลนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up