อารีอานา กรานเด

มิตรภาพจากบาดแผลในอดีต เลดี้ กาก้า และ อารีอานา กรานเด

Alternative Textaccount_circle
อารีอานา กรานเด
อารีอานา กรานเด

ปังมากแม่! 2 Queen of pop เลดี้ กาก้า แท๊กทีม อารีอานา กรานเด ระเบิดความแซ่บพา MV เพลงใหม่ “Rain On Me” ทะยานขึ้นอันดับ 1 YouTube Trend!

ทะยานขึ้นอันดับ 1 YouTube Trend! ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลงานแซ่บคูณ 2 ของ Queen of pop “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga) และ “อารีอานา กรานเด” (Ariana Grande) ที่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในเพลง “Rain On Me” ผลงานใหม่ในอัลบั้มชุดที่ 6 “Chromatica”  ที่ได้ตัวผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง Robert Rodriguez ที่เคยกำกับ Sin City, Machete Kills และอื่นๆ อีกมากมาย มานั่งแท่นกำกับ MV 

โดยมิวสิควิดีโอนี้ “Lady Gaga” นอนบนพื้นในลุค Futuristic Punk สุดสะพรึง บ่งบอกถึงการผ่านศึกหนักมา ก่อนจะลุกขึ้นมาเต้นกับแก๊งแดนเซอร์ ด้าน “Ariana Grande” ปรากฏตัวในลุค Futuristic ติดปีกผีเสื้อ ที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และท่าเต้นปังมากแม่ ถูกใจบรรดา Little Monsters และ Arianators ที่สุด รับรองว่าแฟนเพลงหลายคน หลังจากดูเอ็มจบ คงรีบไปซ้อมท่าเต้นกลางสายฝน อัดคลิปแดนซ์มันส์ๆ ต้อนรับการรวมตัวของสองดีว่าQueen of pop ตัวแม่

 อารีอานา กรานเด

โดย “Lady Gaga” ได้พูดถึงเนื้อหาเพลง “Rain On Me” ว่าเป็นเพลงที่ช่วยฮีลจิตใจหลังจากที่จบปวดมาเยอะจากปัญหาต่างๆ ในชีวิต (ทั้งคู่เคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเหมือนกัน) ให้กลับมาใช้ชีวิตและก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็งซึ่งหลังปล่อยเพลงออกมา “Lady Gaga” และ “Ariana Grande”ต่างก็ออกมาทวีตข้อความถึงกัน พร้อมพูดถึงความประทับใจในการร่วมงานกันครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันสวยงามของทั้งคู่ที่ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกต้องยิ้มตาม

 อารีอานา กรานเด

อย่างไรก็ตาม “Rain On Me” เป็นซิงเกิลที่ 2 ถัดจาก “Stupid Love” จากอัลบั้มใหม่ “Chromatica”  โดยนอกจาก “Ariana Grande” แล้วยังมีศิลปินชื่อดังอย่าง วง K-Pop ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง 4 สาว “BLACKPINK” และศิลปินระดับตำนานอย่าง “Elton John” มาร่วมงานกับ “Lady Gaga” ในอัลบั้มนี้อีกด้วย รับรองว่าความตื่นเต้นในโลกของ “Chromatica” ยังไม่จบแค่นี้แน่นอน!


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

การร่วมงานกันที่น่าจับตามองระหว่าง Lady Gaga และ 4 สาว BLACKPINK

ยั่วๆ บดๆ 3 ตัวแม่สุดสตรอง ในเพลงประกอบภาพยนตร์ ใน Charlie’s Angels

Praew Recommend

keyboard_arrow_up