Charlie’s Angels

ยั่วๆ บดๆ 3 ตัวแม่สุดสตรอง ในเพลงประกอบภาพยนตร์ ใน Charlie’s Angels

Alternative Textaccount_circle
Charlie’s Angels
Charlie’s Angels

การรวมตัว 3 ตัวแม่สุดสตรอง ทั้งทีมีหรือจะไม่ปัง Ariana Grande ,Miley Cyrus และ Lana Del Rey เผยซีนแซ่บๆ ยั่วๆ ในซิงเกิล “Don’t Call Me Angel” ประกอบภาพยนตร์ Charlie’s Angels

Charlie’s Angels

เป็นการรวมตัว 3 ศิลปินตัวแม่ระดับท็อปของวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande ,Miley Cyrus และ  Lana Del Rey พวกเธอรวมตัวกันร้องเพลง “Don’t Call Me Angel” เพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง “Charlie’s Angels” ที่จ่อคิวเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้  ส่วนอัลบั้ม “CHARLIE’S ANGELS (ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK)” แฟนเพลงสามารถฟังกันแบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึง

Charlie’s Angels

ไม่ใช่เพียงเป็นการรวมตัวแค่ศิลปินชื่อระดับแถวหน้า แต่การรวมตัวกันครั้งนี้คือการโชว์พลังเสียงที่ดีที่สุด ทางด้านดนตรี เผยให้เห็นถึงความตั้งใจของผู้หญิงยุคใหม่  เพลงนี้เขียนโดย Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey, Max Martin, Savan Kotecha, Ilya Salmanzadeh และ Alma-Sofia Miettinen เพลงดังกล่าวถูกเผยแพร่ครั้งแรกในตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการจากทั่วโลกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจ และความตื่นเต้นในสื่อมวลชนและบรรดาแฟนๆ ที่เฝ้ารอการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้

 Charlie’s Angels

Charlie’s Angels

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง “Don’t Call Me Angel (Charlie’s Angels)” มีออกมาให้รับชม เรียกน้ำย่อยเป็น  ออเดิร์ฟ ก่อนจะชมภาพยนตร์จริงๆ เนื้อหาในเอ็มวีแฝงความแซ่บ เร่าร้อนตามสไตล์นางฟ้ายั่วๆ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up