พ่อแม่เตือนต้องฟัง! อุทาหรณ์ความรักของ 2 สาวคนดัง ชีวิตเกือบพังเพราะไม่ฟังใคร

พ่อแม่เตือนต้องฟัง! อุทาหรณ์ความรักของ 2 สาวคนดัง ชีวิตเกือบพังเพราะไม่ฟังใคร …อาจจะเป็นคำที่ดูโบราณ แต่มันก็คือเรื่องจริงที่ว่า “ผู้ใหญ่เขาอาบน้ำร้อนมาก่อน” เด็กรุ่นใหม่อาจจะเถียงว่าแล้วใครเขาอยากจะอาบน้ำร้อนล่ะ ก็เลือกอาบน้ำอุ่นๆสิ! แต่เอาเป็นว่าเรื่องนี้ถ้าไม่เจอกับตัวก็คงไม่รู้

ตัวอย่างของคนในวงการบันเทิงมีให้เห็นมากมาย บางทีการอยู่ในวงการนี้เราก็ต้องวางตัวให้เป็นและฟังหูไว้หู อย่าไปมั่นใจกับอะไรง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ หลายครั้งที่เห็นข่าวเรื่องความรักที่เหมือนจะดีแต่ก็ดันเกิดการผิดพลาด พาชีวิตพังไม่เป็นท่าก็มีให้เห็น ล่าสุดกับกรณีที่ดาราสาวฝั่งวิกหมอชิตหายหน้าหายตาไปจากบ้านกว่า 8 เดือน โดยไม่ติดต่อพ่อแม่ มารู้อีกทีคือตอนนี้กำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มแล้ว ก็ทำเอาพ่อแม่ฝ่ายหญิงกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่นาน จนต้องออกมาบอกกับสื่อ ตอนนี้สถานการณ์ก็ยังคลุมเครือ เอาเป็นว่าเราก็ไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุมันเกิดจากอะไรกัน แต่ก่อนหน้านี้ตัวอย่างก็มีให้เห็นแล้ว ขอยกเคสจาก 2 สาวคนดังที่เคยตกเป็นข่าวเรื่องความรัก ที่พ่อแม่นั้นไม่ปลื้มฝ่ายชายสักเท่าไหร่มย้อนให้ดูเป็นอุทาหรณ์ ว่าจริงๆแล้ว เราจะเชื่อใครก็ตาม แต่อย่าลืมฟังพ่อแม่บ้างก็น่าจะดี

ษา-วรรณษา ทองวิเศษ

อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ที่ยุคหนึ่งเธอจัดว่าเป็นสาวสวยอันดับต้นๆของวงการบันเทิง เรื่องราวความรักของเธอที่โด่งดังสุดๆก็คงจะเป็นตอนที่รักกับร็อคเกอร์รุ่นใหญ่แห่งตำนาน ซึ่งเคยแต่งงานมีลูกมาแล้ว ซ้ำยังจบกับภรรยาเก่าแบบไม่ดี จนมีการแฉเรื่องพฤติกรรมของเขา ทางด้านสาวษาซึ่งตอนนั้นแม้จะได้ยินข่าวมา รวมถึงคุณแม่ของเธอเองจะเตือนเรื่องนี้อยู่เป็นประจำแต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ และมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ผ่านไปไม่นานหลังจากที่คลอดลูก เธอก็ต้องออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับร็อคเกอร์หนุ่ม และกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว

จุดจบของความรักครั้งนี้ของสาวษา นอกจากเจ้าตัวเองที่ต้องเสียใจแล้ว คนที่เสียใจที่สุดที่เห็นลูกเศร้าก็คือคุณแม่ และก็เป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ข้างเธอและรักเธอด้วยความจริงใจที่สุด ซึ่งคอยช่วยเหลือดูแลลูก จนตอนนี้แม้ว่าครอบครัวจะไม่ได้สมบูรณ์แบบแต่เธอกับแม่และลูกของเธอก็แฮ็ปปี้กับชีวิตมากขึ้นกว่าเก่า

ปุ๊กกี้ -ปริศนา พรายแสง

อดีตนักร้องยุค 90s ที่โด่งดังสุดๆ เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย สมัยนั้นเรียกว่าเส้นทางการเป็นนักร้องของสาวปุ๊กกี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว แต่ก็ต้องมาสะดุดกับเรื่องความรัก ซึ่งตอนนั้นเธอตั้งท้องกับนักร้องรุ่นพี่ในค่ายและแต่งงานอยู่กินเป็นครอบครัว แต่ทางฝ่ายคุณแม่และคุณยายไม่เห็นด้วย จนมีข่าวว่าสาวปุ๊กกี้ทะเลาะกับคุณยายและคุณแม่อย่างรุนแรง

ชีวิตครอบครัวของสาวปุ๊กกี้หลังจากแต่งงานมีลูกก็เงียบหายไป เธอใช้ชีวิตครอบครัวกับนักร้องรุ่นพี่มาได้ 7 ปี หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันจนถึงขั้นขึ้นศาล และสาวปุ๊กกี้ก็แทบไม่ได้เจอลูกของเธออีกเลย ปัจจุบันนี้สาวปุ๊กกี้เธอแต่งงานมีครอบครัวใหม่อีกสองครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดกับสามีคนที่สามก็ดูเหมือนชีวิตครอบครัวของเธอก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่เธอก็ต้องประคองความรักให้ดีที่สุดเพราะยังมีลูกชายตัวน้อยที่เธอต้องดูแลอยู่ด้วย

 

ใครจะผิดจะถูกยังไงเอาเป็นว่าจะทำอะไรสิ่งที่ต้องคิดถึงมากๆก็คือ คุณพ่อคุณแม่นี่แหละ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์สุดท้ายคนที่ไม่มีวันทิ้งเราไปไหนยังไงก็หนีไม่พ้นพวกเขา ดังนั้นดูแลหัวใจตัวเอง ดูแลหัวใจคนอื่นแล้ว อย่าลืมดูแลหัวใจพ่อแม่กันด้วยนะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up