เอวาลีน – เอลีน่า เตรียมรับน้อง ทายาทคนที่ 3 ของ อั๋น-เจนี่ โปลิตานนท์ 

account_circle

เตรียมต้อนรับสมาชิกคนที่ 3 ที่กำลังจะลืมตาดูโลกเร็วๆ นี้แล้วในเดือนสิงหาคมสำหรับครอบครัวของ อั๋น-ศราวุธ และ เจนี่ โปลิตานนท์ งานนี้น้องเอวาลีน – เอลีน่า ว่าที่พี่สาวเห่อน้องไม่เบานอนซบท้องคุณแม่ เห็นแล้วน่ารักสุดๆ

เจนี่ โปลิตานนท์ 

แม้จะย้ายถิ่นฐานไปอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกาแบบถาวรสำหรับ เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ อดีตนักแสดง นักร้องแนวป็อปแดนซ์ที่หลายคนรู้จักชื่อของเธอในนามศิลปินวง 2002 ราตรี ร่วมกับแคทรียา อิงลิช, หญิง – รฐา ฯลฯ

เจนี่ โปลิตานนท์ 

เจนี่ โปลิตานนท์ 

โดยหลังจากแต่งงานกับคนรัก อั๋น – ศราวุธ ที่คบกันมานานกว่า 19 ปี ที่เมืองไทยเมื่อกุมภาพันธ์ 2558 ทั้งสาวเจนนี่และหนุ่มอั๋นก็ได้ย้ายไปเริ่มต้นใช้ชีวิตและทำธุรกิจร้านอาหารที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีพยานรักตัวน้อยทั้งสองคนคือ น้องเอวาลีน ลูกสาวคนโตที่ตอนนี้ฉายแววสวย น่ารักเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด และ น้องเอลีน่า ลูกสาวคนที่สองที่ความน่ารักไม่แพ้น้องเอวาลีนเลย แถมน้าตายังถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะอีกด้วย

เจนี่ โปลิตานนท์ เจนี่ โปลิตานนท์ 

เจนี่ โปลิตานนท์ 

ล่าสุดนั้น เจนี่ได้ประกาศข่าวผ่านทางอินสตาแกรมว่าเธอนั้นกำลังตั้งทายาทคนที่ 3 ซึ่งตอนนี้เธอน่าจะตั้งครรภ์ได้ราวๆ 6 แล้ว โดยหนูน้อยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนสิงหาคม 2563 ที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องเพศนั้นทางอั๋นและเจนี่ขออุ๊ปไว้ก่อน รอลุ้นกันอีกทีตอนคลอดเลยจ้า


ภาพ : jennyavafah

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up