แหวนเพชรเม็ดเป้ง! บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

account_circle

ออร่าเจ้าสาวจับมาแต่ไกลเลยสำหรับ ไฮโซสาวหน้าหวาน บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ที่ล่าสุดนั้นถูกแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานถึง 3 ปี คุกเข่าขอแต่งงานพร้อมแหวนเพชรเม็ดเป้งสุดอลังการ

บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

งานนี้หนุ่มๆ ที่แอบปลื้มไฮโซสาว บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ถึงกับใจสลาย เมื่อล่าสุดเจ้าตัวถูกเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่ม  “บูม-ชาคริต เอื้อวิศาลสิน” กรรมการบริหาร ‘บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด’ ผู้นำเข้ารถยนต์หรู คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของสถานที่ที่ตกแต่งไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ซึ่งคาดการณ์ว่าที่นี่น่าจะเป็นเรือนหอของสาวบูบี และหนุ่มบูมอีกด้วย

งานนี้สาวบูบีถึงกับน้ำตาไหล เพราะความปลื้มปลิ่มที่ถูกขอแต่งงาน ทั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่หนุ่มบูมเท่านั้น แต่ยังมีครอบครัวกันท์ไพบูลย์ รวมถึงคุณพ่อ คุณแม่ของว่าที่สามี และเพื่อนๆ ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย

ด้าน เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์” เจ้าของ “Varithorn Boutique” ได้ลงรูปพร้อมกับแคปชั่นถึงน้องสาวว่า “วันนี้เป็นอีกวันที่ร้องไห้เยอะมาก ร้องเพราะดีใจ ตื้นตัน เห็นน้องสาวคนเดียวมีความสุข เป้ก็มีความสุข บีจะได้จำไว้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีคนขอแต่งงานแล้ว

แต่ไฮไลท์ของงานนี้ดูเหมือนจะเป็นแหวนเพชรเม็ดเป้งที่หนุ่มบูมนำมาขอสาวบีแต่งงาน ประเมินจากสายตาแล้วคาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 กะรัตแน่นอน ซึ่งแหวนเพชรวงนี้ถูกใส่มาในกล่องดนตรีสุดหรูจากแบรนด์ Louis Vuitton ซึ่งเป็นแอคเซสซอรี่ในหมวดของแต่งบ้าน โดย “Vivien Musix Box” Mini-Trunk สกรีนลายโมโนแกรมกล่องนี้มีราคากว่า 1.1 แสนบาท เลอค่าเหมาะกับเป็นกล่องที่นำมาใส่แหวนเพชรวงนี้จริงๆ

บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์
ขนาดแค่ลองชุดยัง สวย หวาน ออร่าเจ้าสาวจับจริงๆ

บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังในแวดวงไฮโซที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว ส่วนงานวิวาห์จะหรูหรา อลังการขนาดไหน แพรวดอทคอมไม่พลาดนำมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแน่นอน และต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ สมกันราวกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

I couldn’t be happier.)) I’m so thankful for everything #bubeeboomjourney

โพสต์ที่แชร์โดย Bubee Vareenithi Kanpaibool (@bubee_k) เมื่อ


ภาพ : @bubee_k, pe_k

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up