ฟ้า-ยงรวี

ฟ้า-ยงรวี งามเกษม โอดบทบาท “ทัตติยา” หินที่สุดในชีวิต

Alternative Textaccount_circle
ฟ้า-ยงรวี
ฟ้า-ยงรวี

นางเอกหน้าสวยน้องใหม่ ฟ้า-ยงรวี งามเกษม สุดกดดัน บทบาท “ทัตติยา” ในละครเรื่อง“ทะเลแปร” หินที่สุดในชีวิต

ฟ้า-ยงรวี

หลังจากออกอากาศเรียกกระแสมาอย่างต่อเนื่อง กับละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น เรื่อง “ทะเลแปร” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สิ่งที่ดูจะเป็นที่พูดถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นตัวละคร แทต หรือ ทัตติยา นางเอกของเรื่อง ที่โดนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดมาแบบรอบด้านไม่รู้จักจบสิ้นซักที เรียกคะแนนสงสารจากผู้ชมได้อย่างท่วมท้น

งานนี้ นางเอกหน้าสวยน้องใหม่ความสามารถรอบด้าน อย่าง ฟ้า-ยงรวี งามเกษม ที่มารับหน้าที่นางเอกละครโทรทัศน์เต็มตัวเรื่องแรก ประเดิมกับบทสุดหิน แถมยังรายล้อมไปด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพระดับประเทศ ถึงขั้นออกปากว่ากดดันแบบสุดๆ เลยทีเดียว โดยฟ้าเผยว่า

ฟ้า-ยงรวี

“สำหรับละครเรื่องทะเลแปร ถือเป็นโอกาสที่สำคัญมากๆ ในชีวิตที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสฟ้าได้แสดงความสามารถด้านการแสดง แต่สำหรับตัวฟ้าถือว่ายังใหม่มากๆ ชั่วโมงบินก็ยังน้อยมาก ในส่วนของบท แทต หรือ ทัตติยา ถือเป็นความท้าทายที่หนักแบบสุดๆ เลยจริงๆ เพราะว่าเรามีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อย ที่จะทำความเข้าใจกับตัวละครตัวนี้ แล้วพอได้ทราบรายชื่อนักแสดงที่เราต้องร่วมแสดงด้วย ถึงขั้นกดดันแบบจริงจังเลยทีเดียว

เพราะแต่ละคนดีกรีคือระดับแถวหน้าทั้งนั้นเลย เราก็กังวลจิตตกไปต่างๆ นานา ว่าเราจะเข้าไปเป็นตัวถ่วงในกองถ่ายไหม จะทำให้พี่ๆ เขาไม่พอใจหรือเปล่า แต่พอได้เริ่มเปิดกล้องจริงๆ ฟ้าถือว่าฟ้าโชคดีมากๆ ที่พี่ๆ ทุกคนเอ็นดู คอยสอน คอยแนะ อดทนกับฟ้าตลอด ตั้งแต่พี่โอ๋ผู้กำกับ จนถึงพี่ๆ นักแสดงทุกคน ฟ้าขอขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะคะ เพราะถ้าไม่ได้ทุกคนคอยชี้แนะ ฟ้านึกไม่ออกเลยว่าทัตติยา จะออกมาเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณผู้ชมและแฟนๆทุกคนที่คอยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ฟ้าด้วย ดีใจมากๆเวลาออกไปเดินข้างนอกแล้วเขาจำเราได้ เรียก แทตๆ คือยังไม่ต้องจำชื่อฟ้าก็ได้ แค่จำว่าฟ้าคือทัตติยาก็พอแล้ว ซึ่งตอนนี้ฟ้าก็ยังคงต้องพยายามเรียนรู้ และ ฝึกฝนทักษะการแสดงเพิ่มเติมต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ สัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้น ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน ส่วนใครที่ลุ้นให้ทัตติยาลุกขึ้นสู้ซักที อย่าเพิ่งถอดใจนะคะ อยากให้ทุกคนติดตามเรื่อยๆ ค่ะ

แอบบอกว่า ทัตติยา ไม่ได้อ่อนแออย่างที่ทุกคนเห็นแน่นอน ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ฟ้าและพี่ๆ นักแสดงทุกคนในละครเรื่องทะเลแปรด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

เห็นความตั้งใจของนางเอกขนาดนี้ ไม่ให้เชียร์ยังไงไหวล่ะเนี่ย…ติดตามเป็นกำลังใจให้ ทัตติยา ว่าจะลุกขึ้นมาฟาดให้กับความร้ายกาจรอบตัวอย่างไร ในละคร “ทะเลแปร” ทุกคืนวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.00 น. หลังรายการทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 รับรองงานนี้มีสะใจถ้วนหน้าแน่นอน


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้วงตัวตน ฟ้า-ยงวรี งามเกษม นางเอกหน้าใสที่อดีตเคย (นาง) ร้าย!

 ช่วงชีวิตหนักอึ้ง “นาวิน ต้าร์” เผยหมดใจถึงการสู้กับ โรคซึมเศร้า

ทะเลแปร เข้มข้น! นาวินต้าร์ – ฟ้า ถ่านไฟเก่าคุ ด้าน นิว เดือดหวั่นโดนฉกภรรยา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up