"พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง"

“พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง” รับบทเมียน้อย สะท้อนใจเรื่องใกล้ตัวทุกครอบครัว

Alternative Textaccount_circle
"พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง"
"พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง"

“พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง”กลับมารับงานละครครั้งแรกในรอบ 10 ปี รับบทเมียน้อย สะท้อนใจเรื่องใกล้ตัวทุกครอบครัว

หลังจากละครเรื่อง ” THE HUSBANDS สามีสีทอง” ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่จับมือพันธมิตรที่การันตีคุณภาพ บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) ลงจอให้ได้แซ่บกันทั่วประเทศ  โดยเป็นการฟาดฟันระหว่างทีมเมียหลวง ทีมเมียน้อย และทีมสามี

และที่ถูกจับตามากสุด คงหนีไม่พ้นคุณแม่ลูก 4  “พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง” ที่ห่างหายงานในวงการบันเทิงไปเกือบ 10 ปี และครั้งนี้หวนคืนจออีกครั้งกับบทบาทสุดท้าทาย นั่นคือเมียน้อย โดยรับบทเป็น “ภัสสร” เมียน้อยของ “ยล” ที่รับบทโดย “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ต้องฟาดฟันกับเมียหลวงอย่าง “นีรา” รับบทโดย “แคทรียา อิงลิช” และ “หอมนาน” กิ๊กสุดแซ่บอีกคนของยล รับบทโดย “เจนิส–เจณิสตา พรหมผดุงชีพ”

"พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง"

พลอยได้เผยถึงบทเมียน้อยที่ได้รับครั้งนี้ว่า “หลังจากที่หายไปเลี้ยงลูกเกือบ 10 ปี ตอนนี้ลูกๆ ก็เริ่มโตกันแล้ว ก็คิดถึงวงการบันเทิง แล้วพอดีกับที่ทาง CHANGE2561 ติดต่อเข้ามาให้รับบท ภัสสร ในละครสามีสีทอง พอได้อ่านบทก็สนใจเลย  นอกจากเป็นบทที่ท้าทายแล้ว ยังเป็นเรื่องที่มีพี่ๆ นักแสดงเก่งๆ มาเล่นเยอะมาก และเป็นครั้งแรกเลยกับบทเมียน้อยแบบนี้ คือจะยอมแค่เมียหลวงคนเดียวในเรื่องก็คือพี่แคท  แต่คนอื่นๆ ห้าม ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งในเรื่องก็จะเล่นเป็นเมียน้อยของพี่ฟลุค

"พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง"

“ในเรื่องนอกจากจะบู๊กับพี่นุสแล้ว ก็ยังต้องฟาดฟันตบตีกับหอมนาน ก็คือ “น้องเจนิส” ซึ่งเป็นกิ๊กอีกคนของพี่ฟลุค แต่ในชีวิตจริงพลอยไม่เคยไปตบใครนะ แรกๆ ก็เครียดเหมือนกันว่าเราต้องแสดงยังไงถึงเป็นเมียน้อยได้อย่างที่ละครต้องการ ทั้งต้องดราม่าหนักมาก ร้องไห้ มารยา ร้ายกาจแบบแอบๆ เก็บกด และรักยลมากๆ ซึ่งพอไปเวิร์คช็อป และได้พี่ๆ เขาส่งบทต่อบทมาก็โอเคเลย

"พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง"

“หลายๆ คนคงได้เห็น ภัสสร แล้วว่าเป็นคนยังไง ซึ่งสำหรับละคร “สามีสีทอง” บอกเลยว่าสนุกจริงๆ เข้มข้นมาก พลอยเองยังรู้สึกตื่นเต้นเวลาได้รับบทแต่ละตอนที่ส่งมาเลย  ที่สำคัญทุกคนที่มีครอบครัวควรดูไว้ เพราะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวทุกคนมากจริงๆ เผลอๆ วันหนึ่งถ้าเราเจอสามีแบบในเรื่องจะได้มีวิธีการรับมือได้ค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พลอย เป็นกำลังใจให้เมียน้อยผู้น่าสงสารอย่าง “ภัสสร” ด้วยนะคะ กับละครเรื่องแรกในรอบเกือบ 10 ปีนี้ ถึงจะเป็นเมียน้อยแต่ก็อย่าเกลียดกันมากนะคะ

ติดตามชมละคร “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up