นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

หล่อเทียบชั้นฮอลลีวู้ด! นาย-ณภัทร หนึ่งเดียวจากเอเชีย บินกระทบไหล่ดาราระดับโลก

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ
นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

ไม่เสียแรงที่แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ฟูมฟัก จนหล่อ สมาร์ทบาดใจสาวได้ขนาดนี้ เพราะตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในฐานะนักแสดง  นาย ณภัทร เสียงสมบุญ หนุ่มน้อยที่เคยเป็นลูกหมูก็กลายเป็นหนุ่มฮ็อตเสน่ห์แรง จนเตะตาบรรดาผู้จัดละคร ผู้กำกับภาพยนตร์ แถมยังคว้างานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาไปก็หลายชิ้นแล้ว ชนิดที่ว่าหัวบันไดไม่เคยแห้งเลยจริงๆ

หล่อเทียบชั้นฮอลลีวู้ด! นาย-ณภัทร หนึ่งเดียวจากเอเชีย บินกระทบไหล่ดาราระดับโลก

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

ล่าสุดหนุ่มนาย ณภัทรก็ได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย และยังเป็นหนึ่งเดียวจากทวีปเอเชีย เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน Disney and Pixar’s Onward คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์ World Premiere at Los Angeles งานนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเล่นปิดถนน Hollywood Walk of Fame กันเลยทีเดียว แถมหนุ่มนาย ออร่ากระจายมากๆ มาในลุคอย่างกับพระเอกเอเชียกระทบไหล่เซลฟี่กับนักแสดงดังฝั่งฮอลลีวู้ดอย่าง  Chris Pratt (จาก Avengers: Endgame) ซึ่งงานนี้เขามาในฐานะของผู้ให้เสียงพากย์เป็นบาร์ลีย์ พี่ชายจอมซ่า ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจากดิสนีย์พิกซาร์ Onward คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีนักแสดงอย่าง Tom Holland มาร่วมด้วย โดยเขารับหน้าที่เป็นผู้ให้เสียงพากย์ของเอียน น้องชายของบาร์ลีย์ ซึ่งทั้งคู่จะต้องผจญภัยเพื่อตามล่าเวทมนตร์ในการพาพ่อของพวกเขากลับมามีชีวิตอีก 1 วัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานจากดิสนีย์พิกซาร์ที่ทำให้ได้อิน ฟิน ซึ้งเหมือน Coco, Inside Out และ Toy Story 4 ที่เพิ่งได้รับรางวัลออสการ์ในปีล่าสุด

ทั้งนี้ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Onward คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์จะเข้าฉาย 5 มีนาคมนี้และเตรียมพบกับ นาย-ณภัทร อีกครั้งในงาน Thailand Premiere ของที่ SF World Cinema ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

#ILovePixarTH #OnwardTH #PixarOnward #SFcinema

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

หล่อ นิสัยดี กตัญญู นาย ณภัทรเผยเป้าหมายใหญ่ในชีวิต เก็บเงินซื้อบ้านให้แม่

Exclusive Gallery : เซตนี้ไม่ดูพลาดมาก! แฟชั่นแพรว นาย ณภัทร หล่อกระชากใจ แต่ไม่ได้ตีพิมพ์

รักแม่สุดหัวใจ เปิดอกคุยแบบลูกผู้ชาย ‘นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ’

ช็อต Unseen ดูได้ที่นี่ที่เดียว! ก้อง-ซันนี่-นาย โปรยเสน่ห์เหลือร้ายใน นิตยสารแพรว

ใจบางมากแม่! 3 สามีแห่งชาติ รวมตัวเอ็กซ์คลูซีฟ ถ่ายแฟชั่น นิตยสารแพรว รับปีใหม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up