เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เป๊ก ซาร่า เชียร์ 3 คนดังดวงพุ่ง ผลงานปัง ดังยิ่งกว่าเก่า

คนเราแข่งอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งบุญวาสนานี่ยากจริงๆ บทดวงจะแป้กก็แทบไม่มีใครแล วันหนึ่งบทจะดังขึ้นมา อะไรก็ฉุดไม่อยู่ อย่าง 3 คนดัง เป๊ก ซาร่า และเชียร์ ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาแทบจะเป็นคนนอกสายตาที่ไม่มีใครสนใจในผลงานมากนัก แต่นั่นคืออดีตไปซะแล้ว

เป็นคนนอกสายตามานานหลายปีแล้ว ทุกคนรู้จัก รู้ชื่อ แต่ที่ผ่านมาผลงานของพวกเขากลับถูกมองข้าม จะเป็นเพราะยังไม่ใช่จังหวะที่เหมาะสม หรือดวงซุป’ตาร์ยังไม่เกิดก็ตาม แต่วันนี้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำให้ทั้ง 3 คนกลับมาแจ้งเกิดใหม่ได้อีกครั้งในปีนี้ ก็ต้องยอมรับว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความสามารถบวกกับนิสัยที่น่ารักของพวกเขานี่แหละ

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร

ผู้ชายมากความสามารถที่เราเห็นตั้งแต่เขาเป็นพิธีกรในรายการดิสนีย์คลับ จนกระทั่งผันตัวเองมาทำตามความฝัน ซึ่งก็คือการเป็นนักร้องในสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เราได้ยินชื่อเขามานาน ได้ฟังเพลงของเขามาก็หลายเพลง แต่ในขณะเดียวกันเป๊กก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์จนเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง เรียกว่าข่าวที่ออกมานั้นมากกว่าข่าวผลงานเพลงของเขาเสียอีก ชื่อของเป๊ก – ผลิตโชค ที่ต้องการนำเสนอด้านผลงานเพลงเลยถูกลืมไปซะเยอะ จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว กับการได้มาเป็นหนึ่งในหน้ากากปริศนาของรายการ The Mask Singer ซีซั่น 1

ภายใต้หน้ากากจิงโจ้ที่ไม่มีใครรู้ว่านั่นคือเป๊ก – ผลิตโชค ทำให้เขาสามารถแสดงความสามารถและความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และทำให้ทุกคนหลงรักหน้ากากจิงโจ้ภายในเวลาไม่นาน ซึ่งหลังจากถอดหน้ากากออกแล้ว กระแสของเขาก็มีในด้านบวกมากขึ้น งานเยอะขึ้น มีแฟนคลับมากขึ้น และล่าสุดเขายังได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนจาก Nine Entertain Awards 2017 อีกด้วย

ซาร่า – นลิน โฮเลอร์

สาวลูกครึ่งไทย – เยอรมัน ที่แจ้งเกิดจากการประกวดร้องเพลง ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย และไปโด่งดังในฐานะนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวงไอมี่ ซาร่ามีผลงานด้านเพลงและละครมากมาย แต่ก็ยังไม่ปังเท่ากับการเป็นกรรมการสายฮาในรายการประกวดร้องเพลง ที่ทำให้ทุกคนได้เห็นมุมน่ารักๆ ของซาร่ามากขึ้น ทุกวันนี้เลยกลายเป็นดาราสาวสายฮาเต็มตัว ใครได้ดูก็จะยิ่งหลงรักสาวคนนี้ไปเต็มๆ

เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

อดีตสาวมิสทินและนางเอกช่อง 7 ที่ตอนนี้ย้ายช่องมาซบฝั่งพระรามสี่แล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่น่าจะลงล็อกมากขึ้น เพราะการย้ายช่องมาคราวนี้นอกจากจะได้เล่นละครหลังข่าวในบทนางเอกแล้ว ยังเกิดกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่ระหว่างเชียร์กับเต้ย – พงศกร ในละครเรื่องซ่อนรักกามเทพ งานนี้เจ้าตัวยังออกมาเอ่ยปากกับสื่อเองเลยว่าเป็นการชุบชีวิตใหม่ให้ตัวเองอีกครั้งในฐานะนักแสดง

 

ภาพ : IG@peckpalit,@sara_hohler,@cheerny

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up