พรีเวดดิ้ง วีเจจ๋า & ตุ๊ ธนานันต์ คอนเซ็ปต์ย้อนยุคคลาสสิก หวานข้ามกาลเวลา

Alternative Textaccount_circle

 ต้อนรับวาเลนไทน์  เปิดภาพพรีเวดดิ้งที่ไม่เหมือนพรีเวดดิ้ง วีเจจ๋า & ตุ๊ ธนานันต์ รูปแบบย้อนยุคคลาสสิกกลิ่นอายหนังยุค 50-60 คอนเซ็ปต์หวานข้ามกาลเวลา

ถูกจับตามองตั้งแต่คบกันใหม่ๆ แต่ทั้งคู่ก็จับมือเหนียวแน่นฝ่าอุปสรรคมาได้สำเร็จ และเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฝ่ายชาย “ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” ก็ได้คุกเข่าขอ วีเจ๋า “ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ได้สำเร็จ ล่าสุดในเร็วๆ นี้ทั้งคู่จะเข้าพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ตามประเพณีในช่วงเช้าวันที่วันที่ 6 มีนาคม 2563 ที่ โรงแรมเดอะสยาม กรุงเทพมหานคร ซึ่งพิธีจะสิ้นสุดแค่ในช่วงเที่ยง ก่อนที่จะจัดงานฉลองอีกครั้งในวันที่ 7 มีนาคม 2563 ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

สำหรับรูปภาพรีเวดดิ้งที่ทั้งคู่ปล่อยออกมาล่าสุดนั้นเจ้าสาวคนสวยได้เปิดเผยว่า “การถ่ายภาพครั้งนี้ ความตั้งใจ ประเด็นสำคัญ คือเราอยากจะให้ “คนที่เรารัก และ รักเรา  เป็นคนร่วมทำทั้งหมดในทุกๆส่วน โดยคอนเซ็ปต์ที่ใช้คือ อยากได้พรีเวดดิ้งที่ไม่เหมือนพรีเวดดิ้ง ไม่ใสๆ แต่อยากให้ออกมาในแนว เท่ๆ มีกลิ่นอายแบบซีนในหนังยุค 50-60 ที่มีความคลาสสิกแบบเก่าๆ โดยช่างภาพที่มาถ่ายให้ก็คือ  “พี่ปู” (สุเมธ วิวัฒน์วิชา) ช่างภาพรุ่นเก๋าที่คร่ำหวอด ทำงานในวงการแฟชั่นเมืองไทย  ซึ่งเป็นพี่ที่รักและเคารพมากๆ ส่วนสไตล์ลิสต์คือ “ทราย ธาวินี จันทนาโกเมษ” นอกจากนี้ยังมี “พี่มอส” และ “พี่ตุ๊ย” มาแต่งหน้าให้ด้วย”

วีเจจ๋า

วีเจจ๋า

วีเจจ๋า

วีเจจ๋า

วีเจจ๋า

วีเจจ๋า

วีเจจ๋า


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up