น้ำชา-ชีรณัฐ

น้ำชา-ชีรณัฐ ถูก ฮิวโก้ นักร้องในดวงใจที่เธอมองหน้าก่อนนอนทุกวันทำเซอร์ไพร้ส์

Alternative Textaccount_circle
น้ำชา-ชีรณัฐ
น้ำชา-ชีรณัฐ

น่ารัก! ฮาน่า-ทัศนาวลัย  ใจดีพาสามีสุดที่รัก ฮิวโก้ เซอร์ไพร้ส์  น้ำชา-ชีรณัฐ  ในงาน Bridal Shower โดยเผย “มองหน้าสามีพี่ทุกวันก่อนนอน เลยพามาให้มองก่อนไปนอนมองสามีจริงๆ ในอนาคต”

น้ำชา-ชีรณัฐ

นับถอยหลังเหลือเวลาอีกไม่เท่าไหร่แล้ว ก็จะถึงวันแต่งงานของนักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ล่าสุดแก๊งเพื่อนเจ้าสาวได้จัดงาน NAMCHA’S BRIDAL SHOWER ขึ้นที่ชั้น 76 Mahanakhon Bangkok SkyBar ท่ามกลางเพื่อนๆ สนิท จากทั้งในวัยมัธยมศึกษาและมหาวิทยาลัยที่มาร่วมจัดงานอย่างอบอุ่น โดยมี “แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล” เพื่อนรุ่นพี่ที่มาเป็นไดเร็คเตอร์และเวดดิ้งแพลนเนอร์งานแต่งงานน้ำชาเป็นแม่งานใหญ่

น้ำชา-ชีรณัฐ

น้ำชา-ชีรณัฐ

น้ำชา-ชีรณัฐ

เซอร์ไพร้ส์ทั้งหมดได้เริ่มต้นในเวลาประมาณ 1 ทุ่ม น้ำชาเดินทางมาถึงตึก Mahanakhon มีกลุ่มเพื่อนๆ ลงไปรับและพาขึ้นมายังชั้น 76 โดยตลอดทางที่ขึ้นมานั้นเธอถูกปิดตา เมื่อมาถึงยังสถานที่จัดงานน้ำชาถูกเปิดตาออกและได้พบกับบรรดาเพื่อนเจ้าสาวที่มารอเซอร์ไพร้ส์ จากนั้น “แพง-ขวัญข้าว” ได้นำชุดสำหรับงาน Bridal Shower ออกมาให้น้ำชาเปลี่ยน ซึ่งเธอตั้งใจและอดตาหลับขับตานอนทำทั้งคืนเพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับน้องรักคนนี้ และเมื่อเปลี่ยนชุดมาน้ำชาก็ได้ถ่ายภาพพร้อมกับเพื่อนๆ แต่! เซอร์ไพร้ส์ไม่จบแค่นั้นเพราะในระหว่างที่ง่วนกับการถ่ายภาพ “ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ก็ได้พาคุณสามี “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” มาเซอร์ไพร้ส์ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวดีใจถึงกับกรี๊ดเลยทีเดียว

"แพง-ขวัญข้าว"
“แพง-ขวัญข้าว” ทำชุด Bridal Shower

โดยในไอจีฮาน่าเปิดเผยว่า “ภารกิจเสร็จสิ้น วันนี้พาคุณสา @hugolek มาsurprise  เจ้าสาวในอนาคตน้อง @namcha_tea น้องเป็นFC พี่ Hugo มาตั้งแต่เด็กแถมมีรูปพี่ฮิวติดหัวเตียงคู่น้องน้ำชาอีกด้วย มองสาพี่ทุกวันก่อนนอน เลยพามาให้มองก่อนไปนอนมองสามีในอนาคตนะคะ ขอบคุณน้องแพงจัดแจงเตรียมทุกสิ่งอย่าง @pangkwankao น่ารักที่ซู้ด สรุป แพงก็ FC ตัวจริง เอาเพื่อนมาอ้างปะนี่ 555 เอาเป็นว่าน้องมีความสุขพี่ก็สุขด้วย รักๆ ๆ สุดท้ายนี้ ต้องขอบคุณคุณสา ที่ยอมมาร่วมภารกิจนี้ด้วย  น่ารักแบบนี้ใครๆถึงรักสาแบบรักยังไม่สร่าง”

ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์

ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์

โดยหลังจากจบการเซอร์ไพร้ส์ทั้งหมดน้ำชา ได้เผยกับแพรวว่า “งานวันนี้น้ำชาค่อนข้างเซอร์ไพร้ส์มากสำหรับงานนี้ เพราะงานจัดขึ้นจากกลุ่มเพื่อนที่โตมาด้วยกัน ตอนแรกก็ได้ใจที่เพื่อนสนิทคนหนึ่งบินกลับมาจากเมืองนอก แต่ที่ตกใจกว่าคือการที่พี่ฮิวโก้มาเซอร์ไพร้ส์ด้วย หลายคนคงไม่ทราบว่าชาชอบพี่เขาตั้งแต่พี่เขาโฆษณานมเปรี้ยวดัชมิลล์ที่แบกกระถางดอกไม้ พอชาบอกพี่เขา เขาก็ค่อนข้างตกใจเพราะเก่ามาก”

เมื่อถามถึงใกล้ถึงวันงานมงคลแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง น้ำชาเผยว่า “ค่อนข้างตื่นเต้นและมีอาการนอนไม่หลับเกิดขึ้น เพราะกังวลว่างานจะออกมาดีไหมแต่ว่าก็เต็มที่ และในงานชาก็ให้พี่แพง เป็นจัดการทุกอย่างเป็นไดเร็คเตอร์และเวดดิ้งแพลนเนอร์ของงานแทนชา ให้เขาคุยกับออแกไนซ์เซอร์ชาอีกที  เหมือนว่าพี่แพงเขาจะรู้ว่าชาชอบอะไร หรือถูกใจอะไรบ้าง”

ด้าน “แพง-ขวัญข้าว” กล่าวว่า “งานนี้จัดขึ้นเป็น NAMCHA’S BRIDAL SHOWER รวมเพื่อนเจ้าสาวที่น้ำชาเลือกมาแล้ว เป็นกลุ่มเพื่อนสมัยเด็กๆ มัธยมประถมศึกษาและมหาวิทยาลัย แล้วก็มีเพื่อนดาราที่สนิทๆ กัน แล้วธีมวันนี้ก็มาจากตัวน้ำชาเลย เปรี้ยวและหวานก็เลยออกมาเป็นสีแชมเปญมีทั้งสีทองและสีชมพูเหมาะกับตัวเขามากๆ”

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งความพิเศษของวันนี้ก็คือก่อนที่จะเริ่มงานในวันนี้คุณแม่ของสาวน้ำชาได้ทำเค้กช็อกโกแลตมามอบให้ด้วยตัวเอง ซึ่งตอนแรกคุณแม่จะไม่มาแล้ว แต่สุดท้ายก็แอบมาด้วยตัวเองจนได้

แม่น้ำชา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up