แบดบอย

เตรียมฟัง! คำสารภาพของ 6 (อดีต) แบดบอยตัวพ่อ จากเสือร้ายกลายเป็นแมวเหมียว

Alternative Textaccount_circle
แบดบอย
แบดบอย

เปิดคำสารภาพของ 6 (อดีต) แบดบอยตัวพ่อ จากเสือร้ายกลายเป็นแมวเหมียว… นอกจากเรื่องราวสุดละมุนของ 3 สามีแห่งชาติ ที่แฟนๆ ชาวแพรวจะได้เจาะลึกกันอย่างเต็มอิ่มจาก นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมกราคม 2563 แล้ว แพรว ยังจัดอีกหนึ่งสกู๊ปพิเศษมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาวิธีการปราบแบดบอย หรือผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัด กับสกู๊ป Bad Boy Gone Good! ร้ายให้สุดแล้วหยุดที่เธอ ที่รวบรวมคำสารภาพจาก 5 (อดีต) แบดบอย ที่ตอนนี้หยุดทุกสิ่งแล้วเมื่อเจอคนที่ใช่ จนต้องพ่ายแพ้ให้อย่างสิ้นเชิง

แบดบอย

“ผมเชื่อว่าเวลาและตัวตนของเราจะพิสูจน์ทุกอย่างเอง เพราะบางเรื่องเมื่อเกิดขึ้นและถูกตัดสินไปแล้ว ต่อให้มาแก้ทีหลังก็กลายเป็นสิ่งที่ติดตัวเราไปแล้วอยู่ดี” เป็นคำพูดของ ชาคริต แย้มนาม นักแสดง นักธุรกิจ นักชิม นักสร้างสรรค์อาหาร ที่เปิดใจกับ แพรว ก่อนนำไปสู่เรื่องราวแมนๆ ตามแบบฉบับของเขา

แบดบอย

แบดบอย เจ้าชู้ ตัวร้าย 3 คำนี้มักจะมาพร้อมกับชื่อของ บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มมาดเท่ เจ้าตัวบอกว่าใครจะเรียกเขาแบบนั้นก็ได้ เพราะเป็นลุคภายนอกที่ถูกมองเห็น แต่ถ้าได้สัมผัสตัวตนแล้วจะรู้ว่า วันนี้เขาคือแฟมิลี่แมนที่ใส่ใจในทุกๆ ดีเทล

แบดบอย

หลายคนอาจคุ้นชินกับคาแร็คเตอร์หนุ่มเจ้าสำราญจากงานแสดงของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งในชีวิตจริง ความเจ้าชู้เพลย์บอยของเขานั้นก็แทบไม่ต่างจากในจอ แต่นั่นเป็นก่อนที่เขาจะมอบหัวใจให้กับภรรยาคนสวย

แบดบอย

เมื่อความรักเปลี่ยนนักร้องหนุ่มมาดแบดบอย เนม-ปราการ ไรวา แห่งวง Getsunova ให้เป็นเหมียวๆ หง่าว และความรักอีกนั่นแหละที่เปลี่ยนผู้ชายสายปาร์ตี้คนนี้ ให้เป็นพ่อบ้านแสนน่ารัก อบอุ่น และอ่อนโยน

แบดบอย

กวิน ดูวาล หรือ Gavin.D นักร้องหนุ่มมาดกวน อดีตสมาชิกวง 3.2.1 เล่าแบบแมนๆ ให้ แพรว ฟังว่า ชีวิตเขาผ่านอะไรมามากมายทั้งดี ร้าย เหลวไหล ฯลฯ แต่เลี้ยวกลับมาได้เพราะภรรยาคนนี้

แบดบอย

ก่อนจะหยุดอดีตทุกอย่างมาเป็นแฟมิลี่เต็มตัวแบบในวันนี้ ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ เคยเป็นเด็กวัยรุ่นขี้อายที่ก้าวกระโดดไปสู่ดูโอ้บอยแบนด์ “ลิฟท์ – ออย” พร้อมกับการทำความรู้จักสาวๆ มากหน้าหลายตา และสร้างวีรกรรมซ่าแสบมากมาย

หูยยย! ได้ฟังแค่นี้ก็อยากรู้ต่อแล้วว่า เรื่องราวความแบดบอยตัวพ่อของพวกเขาเหล่านี้จะน่าตีขนาดไหน แล้วอะไรที่มาเปลี่ยนชีวิตพวกเขาได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือ แฟนๆ ชาวแพรวสามารถติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมกราคม 2563 ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 14 มกราคม 2563 แล้วจ้า


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 954

Praew Recommend

keyboard_arrow_up