กว่าจะเป็นเซเลบระดับเอลิสต์ “ทิปปี้-สุพรทิพย์” ความสำเร็จที่ไม่ได้คว้ามาง่ายๆ

Alternative Textaccount_circle

อีกหนึ่ง Celeb Blog ที่ชาวแพรวพากันตกหลุมรักในความเป็นธรรมชาติ คือ “ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี” เซเลบริตี้คนสวยแถมรวยและเก่ง จนขึ้นแท่นระดับเอลิสต์ของเมืองไทย เธอเริ่มต้นจากการเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทพีอาร์ชื่อดัง บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์เครื่องประดับ Tippy Tippy ผู้บริหารบริษัทเวิร์คกิ้ง ไดมอนด์ จำกัด ผู้บริหารบริษัทแบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด และล่าสุดกับบทบาท Celeb Blog ของแพรว ซึ่งไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไร ปลายทางคือความสำเร็จเสมอ ทำให้ใครๆ ต่างอยากรู้ว่าเธอมีแนวคิดและวิธีการสู่ความสำเร็จอย่างไร แพรวดอทคอม จะพาไปเปิดใจผู้หญิงสวย รวย เก่งคนนี้กันค่ะ

กว่าจะเป็นเซเลบระดับเอลิสต์ “ทิปปี้-สุพรทิพย์” ความสำเร็จที่ไม่ได้คว้ามาง่ายๆ

ทิปปี้-สุพรทิพย์

นิยามของคำว่า “ประสบความสำเร็จ”

“คำนี้ยากมากที่จะให้คำนิยาม เพราะส่วนตัวแล้วทุกคนก็ประสบความสำเร็จในหน้าที่ของตน หลายคนเก่งกว่าเรา เพราะเป็นทั้งผู้บริหารและเป็นแม่ด้วย เป็นต้น สำหรับตัวเองแล้ว ชีวิตนี้มีแต่การทำงาน ที่ผ่านคำว่าประสบความสำเร็จมาได้ เพราะถือว่าการทำงานคือเวทีเดียวของชีวิตที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนบนโลกนี้เห็นว่าเราทำได้และทำได้ดี”

Small But Beautiful

“การทำสิ่งเล็กๆ ที่เรารัก สามารถพัฒนาโลกใบเล็กของเราให้ยิ่งใหญ่ได้”

ทิปปี้-สุพรทิพย์

ความสำเร็จเป็นเรื่องเฉพาะตน

“อย่าคิดนำไปเปรียบเทียบกัน ความสำเร็จของคนอื่นเป็นแรงบันดาลใจให้เราพัฒนาตัวเอง แต่ไม่ใช่นำมาเป็นตัวเทียบว่าเราต้องเหมือนเขา เพราะไม่มีใครเหมือนกัน”

โลกนี้ไม่ได้มีไว้ยืนคนเดียว

“หาเพื่อนยืนข้างๆ ที่เก่งในเรื่องต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนสิ่งดีๆ ไปด้วยกัน เพราะคนข้างๆ นั้นสำคัญที่สุด จึงให้ความสำคัญมากกับการคัดเลือกเพื่อนร่วมงาน ทุกวันนี้ทุกคนที่เคยร่วมงานกันมาก็ต่างแยกย้ายไปตั้งธุรกิจของตัวเองจนประสบความสำเร็จกันหมด นับเป็นสิ่งหนึ่งที่ภูมิใจมาก”

ทิปปี้-สุพรทิพย์

อย่าหยุดที่จะเรียนรู้

“วันนี้ได้เริ่มรีไทร์แล้ว เริ่มใช้ชีวิตที่เดินช้าลง แต่ไม่เคยหยุดเดิน ได้ใช้เวลาไปเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบตลอดเวลา ล่าสุดไปเรียนเรื่องการพัฒนาบุคลิกภาพที่ต่างประเทศ เพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนอื่น ถ้าเรานำมาถ่ายทอดได้ในเชิงทฤษฎี”

อย่าหวงความรู้

“ความรู้เป็นขุมพลังงานที่ไม่มีใครขโมยไปจากเราได้ ยิ่งถ่ายทอดจะยิ่งเติบโต การได้ช่วยให้คนอื่นประสบความสำเร็จถือว่าเป็นความสำเร็จที่แท้จริง”

ทิปปี้-สุพรทิพย์


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 937

ภาพ : @supornthip

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up