นางงามสายเลือดไทยแลนด์

คว้า 6 มงกุฎ ผลงานของ นางงามสายเลือดไทยแลนด์

นางงามสายเลือดไทยแลนด์
นางงามสายเลือดไทยแลนด์

ผ่านไปแล้วสำหรับการประชันความงามของสาวๆ จากทั่วทุกมุมโลก ที่บอกได้ว่าไม่มีใครยอมกันเลย วันนี้ “แพรวดอทคอม” จะพามาย้อนชม นางงามสายเลือดไทยแลนด์ ที่ไปคว้ามงกุฎในเวทีระดับนานาชาติ

เริ่มต้นด้วยสาว “บิ้นท์ – สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” วัย 25 ปี ดีกรีเภสัชกรหญิง และเจ้าของตำแหน่งนางสาวไทย 2562 เป็นตัวแทนสาวไทยไปเข้าร่วมประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นเนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น เธอก็ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการนางงามบ้านเรา โดยการคว้าตำแหน่งและเป็นสาวไทยคนแรกที่คว้าตำแหน่งสูงสุดในเวทีนี้

นางงามสายเลือดไทยแลนด์

ตัวแทนสาวไทยคนต่อมา “แอน – แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของตำแหน่ง มิสซูปร้าอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2019  และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวที มิสซูปร้าอินเตอร์เนชั่นเนล 2019 ที่จัดขึ้นที่ประเทศโปแลนด์ แอนสามารถเอาชนะเพื่อนนางงามจากหลายประเทศ จนเธอได้ครอบครองมงกุฏมิสซูปร้าอินเตอร์เนชั่นเนล 2019  และเป็นสาวไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎมาครองได้

“พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์ “เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์น่าน และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งพลอยได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปเข้าร่วมประกวดนางงามในเวที Face of beauty international 2019 ที่จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ สามารถคว้ามงกุฎและ 3 รางวัลสุดพิเศษมาครองได้สำเร็จ

“แต-ระฟ้า คงงาม” เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าไปประกวดเวทีมิสซูเปอร์โมเดลเวิลด์วายด์ 2019 จัดประกวดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ The Velvet ในกรุงนิวเดลีประเทศอินเดีย แต สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศอันดับหนึ่งมาครองได้สำเร็จ

“เอมี่-ชลธิดา ฉัตรศิริชัย​” เจ้าของตำแหน่ง Miss Jewel Of thailand 2019 และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวที Jewel Of the World 2019 ซึ่งเอมี่ก็สามารถคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ

“กระติ๊บ-ทิฟฟานี่ นกจันทร์” เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวที Miss Asia USA California 2019 และได้ตำแหน่งชนะเลิศกับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ


ภาพจาก : IG: bintsireethon , porxild , ploybirelay , amie_chontida , tnaantant , rafharafa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up