รัศมีแข

รัศมีแข จูงมือ โจนาส แต่งงาน เจ้าบ่าวผู้เป็นรักแรกและแฟนคนแรก

Alternative Textaccount_circle
รัศมีแข
รัศมีแข

นักแสดงและพิธีกร รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จูงมือ โจนาส แฟนหนุ่มชาวสวีเดน เข้าพิธีแต่งงานที่บ้านเกิดของฝ่ายชาย ภายหลังคบหาดูใจกันมานาน 12 ปี

ไม่ง่ายเลยที่จะสามารถพบรักแท้ในครั้งแรกที่รู้จักกับคำว่าความรัก ซึ่งนับเป็นโชคดีของนักแสดงและพิธีกร รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ได้พบคู่ของเธอ โดยเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2562 รัศมีแขและโจนาส แฟนหนุ่มชาวสวีเดน ที่คบหาดูใจกันมาได้ 12 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานที่เมือง Vaxholm ประเทศสวีเดน บ้านเกิดของฝ่ายชาย ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่ไปร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นักแสดงและพิธีกรดังได้เล่าถึงความรักว่า ที่ผ่านมาว่าไม่เคยมีความรักมากก่อนเลย โจนาส เป็นแฟนคนแรก และเป็นความรักครั้งแรกของเธอ จากที่สัมผัสผู้ชายคนนี้เป็นผู้ใหญ่และเป็นคนดี จนไม่รู้ว่าจะเริ่มนับหนึ่งกับใครได้อีกไหม

รัศมีแข

เข้าพิธีแต่งงานที่เมือง Vaxholm ประเทศสวีเดน

“เราคบกันเกือบ 13 ปี เพราะว่าปีแรกที่เจอกันยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน แค่แชทแล้วก็คุยๆกัน หลังจากนั้นก็นัดเจอกัน แล้วเขาก็มาจีบเรา เพราะเราสวยค่ะ คือเมื่อก่อนจะบอกว่าตอนที่เราคุยกันมันไม่มี แอพพลิเคชั่นหรืออะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นเวลาที่เราคุยกันเราก็จะส่งข้อความคุยกัน เขาเป็นคนดีนะ จากที่เราสัมผัสได้ แล้วก็เขามีความเป็นผู้ใหญ่ มันก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน แต่มันใช้ความรู้สึกตัดสินใจ

รัศมีแข

ที่ผ่านมาไม่เคยมีความรักเลย เขาเป็นแฟนคนแรก เป็นรักครั้งแรก แน่นอนคนเราทุกคนมันอยากมีแฟนอยู่แล้ว อยากมีความรัก แล้วพอเราเจอคนนี้ เรามีความรู้สึกว่า เราเต็มที่ไปกับเขามาก มันมีทั้งความรู้สึกดี แล้วก็ความรู้สึกไม่แน่ใจอะไรหลายๆอย่าง แต่สุดท้ายแล้วเรารู้สึกว่าเรารักเขา ทุกวันนี้เราก็ยังถามตัวเองอยู่นะ แล้วก็ได้คำตอบว่าเรายังรักเขา แต่อีกด้านนึง การมีความรักเมื่อถึงวันที่มันเหนื่อย มันถึงจุดที่ทุกอย่างมันไม่ใช่ตามที่เราคิด มันแย่ มันทรมานมาก เราบอกกับตัวเองว่า ก็เรารักคนนี้อยู่แล้ว ถ้าจะให้ไปเริ่มนับหนึ่งกับคนอื่น เราก็ไม่เอา”

รัศมีแข

นอกจากนี้นักแสดงยังบอกอีกว่าเธอคาดหวังว่าจะมีลูก แต่คิดว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ อาจจะใช้เวลาสัก 10 ปี เพราะเธออยากทำงานให้เต็มที่ก่อน อีกอย่างเธอแพลนว่าหากมีลูกก็อยากให้ลูกอยู่สวีเดนเพราะคุณภาพชีวิตดีที่สุด

“แขจะมีหลานเยอะมากอยู่ที่สวีเดน เพราะฉะนั้นแขจะใช้เวลาครึ่งหนึ่งของแขกับหลานๆเลย แล้วก็จะพยายามเอาหลานๆ มาอยู่ด้วยกัน เพราะเราชอบอยู่กับเด็กๆ แขคิดว่ามีหลานเยอะแล้ว คือถ้าแขอยากมีลูก เขาจะต้องอยู่สวีเดน เพราะคุณภาพชีวิตดีที่สุด แล้วแขคงไม่สามารถเอาลูกไปอยู่สวีเดนได้ แล้วเราทำงานอยู่ที่นี่มันไม่ได้อะไรแบบนี้ แต่ถ้าอนาคตเราก็กะว่าจะทำงานในวงการอีกสัก 10 ปี อาจจะมีลูกเป็นของตัวเองก็ได้”

รัศมีแข

รัศมีแข

รัศมีแข


ภาพจาก : IG @rusameekae

Praew Recommend

keyboard_arrow_up