ขนมาทั้งลูกสาวลูกชาย “มาช่า” ส่ง “กาย นวพล” ถ่ายแบบประกบคู่กับ 5 สาว เดอะเฟซ

ต้องยอมให้กับทีมของเมนเทอร์มาช่า หรือขุ่นแม่มาช่า วัฒนพานิช เขาเลยแหละ เพราะนอกจากจะขนลูกสาวในทีมทั้ง 5 คนมาถ่ายแบบเริ่ดๆ ฉลองชัยชนะกันย้อนหลังแล้ว ยังพาลูกชายสุดหล่ออย่างหนุ่มกาย นวพล ลำพูน มาเป็นนายแบบกิตติมศักดิ์ ร่วมถ่ายแบบประกบคู่แนบชิดกับสาวๆเดอะเฟซทั้ง 5 คนอีกด้วย!

ถึงแม้รายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 จะจบลงไปแล้วสักพัก โดยเมนเทอร์ทีมอื่นๆเขาก็พาสาวๆไปเที่ยวพักผ่อนเลี้ยงฉลองกันหมดแล้ว แต่เมนเทอร์มาช่าของเราเพิ่งจะได้ฤกษ์งามยามดี เคลียร์คิวงานควงลูกสาวทั้ง 5 คนแบบครบทีม นำโดย เกรซ ณัฐธยาน์, จูลี่ วิลาวรรณ, ปริม กรวรรณ, มาญ่า วันวิสา และบุ้งกี๋ ระชา มาร่วมถ่ายแฟชั่นสวยๆ เริ่ดๆ ฉลองแชมป์กัน แต่งานนี้ไม่มีแค่เมนเทอร์มาช่าและ 5 สาวเดอะเฟซเท่านั้น ยังมีเซอร์ไพร้ส์จากเมนเทอร์มาช่าโดยการพาลูกชายตัวจริง กาย นวพล ลำพูน มาร่วมถ่ายแบบด้วย ที่สำคัญแฟชั่นเซตนี้เป็นฝีมือช่างภาพระดับต้นๆของไทยอย่าง ใหญ่ อมาตย์ อีกด้วยนะเออ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเริ่ด! มากค่า

อีกทั้งเมนเทอร์มาช่ายังได้โพสต์ภาพพร้อมความในใจที่มีต่อแฟนๆ ที่คอยตามเชียร์ให้กำลังใจมาโดยตลอดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า @marshairis อดใจไม่ไหว ต้องมา มาเพื่อให้ทุกๆกำลังใจได้เห็นพี่ช่าและลูกๆแบบจัดเต็มกัน และไหนๆมาแล้ว ก็มากันให้ครบเลยละกันค่ะ…..หลายคนถามหา Guy วันนี้พามาให้เจอกันให้ครบ ทั้งลูกชาย, ลูกสาว เป็นของขวัญให้แฟนๆพี่ช่า และแฟนๆของทุกๆคนเลยจ้า พวกเราทำกันเต็มที่ และสนุกสนานกันเองไปด้วย ขอบคุณทุกการสื่อสาร…..ที่ให้กำลังใจ และมิตรภาพที่ดีดีให้พวกเราด้วยนะคะ ขอให้ถูกใจทุกคนนะ
รักเธอแล้วใจก็มีเสียงเพลง ให้ใจครื้นเครงบรรเลง ล่องป่ายยยยย #marshalover #มาช่าเลิฟเวอร์#inlovemarsha #marshalife

ว่าแต่จะสวย หล่อ กันขนาดไหน ตามไปดูกันเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@marshairis

Praew Recommend

keyboard_arrow_up