สวยเซ็กซี่ปะทะสวยแซ่บ ‘เทย์เลอร์-นิโคล’ สองสาวเสน่ห์ร้าย ผู้คว้าใจ คาลวิน แฮร์ริช

เช้านี้ตื่นขึ้นมา แทบขยี้ตาอัพเดตข่าวบนหน้าออนไลน์ไม่ทัน โดยเฉพาะกรณีที่นักร้องสาวซุป’ตาร์ดัง เทย์เลอร์ สวิฟต์ เผยว่าตนมีส่วนช่วยแต่งเพลงให้แก่อดีตแฟน คาลวิน แฮร์ริช ซึ่งก็เล่นเอาเขาโมโห ทวีตถึงเทย์เลอร์รัว เพราะเคยสัญญากันว่า เรื่องนี้จะเก็บเป็นความลับ

เป็นรักที่จบไม่สวยเท่าไหร่ สำหรับอดีตคู่รัก เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับคาลวิน แฮร์ริส ที่ถึงแม้ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายต่างมีแฟนใหม่ให้ได้โชว์หวานหรือดามใจกันแล้ว แต่ก็ยังมีปะทะคารมกันเบาๆ ผ่านตัวอักษรบนโลกโซเชี่ยล เราเลยขอเบี่ยงประเด็นมาพูดถึง 2 สาว Taylor Swift กับแฟนใหม่ของคาลวินอย่าง Nicole Scherzinger อดีตยานแม่แห่งวง Pussycats Dolls กันดีกว่า เพราะสองคนนี้ก็จัดว่าเป็นสาวสวย มีเสน่ห์ทั้งคู่ และถ้าสาวๆ เป็นผู้ชายขึ้นมาจะเทคะแนนหน้าตักจีบใครดี?

เป็นสองสาวที่รักเสียงเพลงและมีความพยายามทั้งคู่ 

004003นิโคล จัดว่าเป็นผู้หญิงที่มีความพยายามและมั่นใจมากคนหนึ่ง เพราะตอนอายุ 20 เธอเพิ่งจะเริ่มเข้ามาออดิชั่นเป็นนักร้อง หากเทียบกับนักร้องคนอื่นนี่ถือว่า ก้าวช้ามากๆ แต่เธอก็ยังพยายามต่อได้เป็นนักร้องในวงอีเดน ครัช และแม้วงจะปิดเร็วเพราะค่ายเพลงล่ม บวกกับกระแสเพลงที่ไม่ตรงกับตลาดช่วงนั้น จนภายหลังโยกย้ายมาเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Pussycats Dolls มีเพลงฮิตอย่าง Don’t cha ก็ทำให้ชื่อของเธอติดหูคนมากขึ้น นอกจากนี้ความสามารถที่ทั้งร้องและเต้น จนหลายเสียงลงความเห็นว่า เทียบกับ Britney Spears ได้ ก็ส่งให้เธอโดดเด่นกว่าสมาชิกในวงคนอื่นๆ และเป็นเหตุขัดแย้งกับสมาชิกในวง จนแยกตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว แต่ด้วยจังหวะ โอกาสหลายๆ อย่าง ก็ส่งให้เธอเปรี้ยงได้ไม่มาก

Bad blood/Mad love

A photo posted by Taylor Swift (@taylorswift) on

Great crowd last night in Singapore, see you again tonight guys 😘

A photo posted by Taylor Swift (@taylorswift) on

ส่วนเทย์เลอร์ สวิฟต์ กว่าจะมาเป็นนักร้องซุป’ตาร์ดังแบบนี้ก็เคยโดนปฏิเสธมาเหมือนกัน เทย์ถือว่ารู้ตัวเร็วว่าชอบเสียงเพลง ศิลปะตั้งแต่เด็ก จึงมุ่งตรงทุ่มกับสิ่งนี้เต็มที่ พรสวรรค์ พรแสวง บวกกับแรงสนับสนุนจากคนในครอบครัว จึงทำให้เธอได้เป็นศิลปินอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จได้เร็ว แต่งเพลงเอง และเพลงของเธอก็ขึ้นอันดับท็อปชาร์ตบิลบอร์ดฮอตตลอด รวมถึงอัลบั้มเพลงก็ขายดีหมดเร็วจนต้องผลิตเพิ่ม ซึ่งเทย์เคยสัมภาษณ์ไว้ว่า “ทุกคนในเมืองนั้นก็อยากทำสิ่งที่ฉันอยากทำ ดังนั้น ฉันจึงกลับมาคิดกับตัวเอง ฉันต้องหาทางทำสิ่งที่แตกต่างออกไป” นี่จึงเป็นส่วนหนึ่งละมั้งที่ทำให้เราได้ฟังเพลงดีๆ ของเทย์กันมาก

ความรักของสองสาว

006มาเริ่มเรื่องความรักที่สาวเทย์เลอร์กันก่อน เพราะอย่างที่รู้กันว่า เทย์ฮอตและขึ้นชื่อว่าเปลี่ยนผู้ชายบ่อย ซึ่งแฟนล่าสุดที่คบกันตอนนี้หลังจากเลิกกับคาลวิน แฮร์ริชก็คือ ทอม มิดเดิลสตัน หรือโลกิ ที่สาวหลายคนคลั่งไคล้ เป็นผู้หญิงที่คบใครไม่ได้นาน และเมื่อเลิกกันก็มักจะมีเพลงที่เธอแต่งให้แฟนเก่าปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง อย่าง Back To December จะว่าเป็นแรงบันดาลใจให้ไอเดียเธอพุ่งปรี๊ด หรือเป็นผู้หญิงที่มีใจศิลปินคนหนึ่งเลยก็ได้ ซึ่งตอนนี้กับหวานใจหนุ่มทอม ก็ดูท่ารักจะหวานมาก เพราะไปไหนตัวติดกันตลอด

005ส่วนสาวนิโคล จะว่าชอบคบเด็กก็ได้ เพราะก่อนที่จะมาคบหนุ่มคาลวิน แฟนเก่าของสาวเทย์ เธอคบกับ Lewis Hamilton แชมป์กีฬาแข่งรถฟอร์มูล่าวัน (F1) ชื่อดังระดับโลก ที่อายุน้อยกว่าเธอมาก่อน แต่ก็เลิกกันเพราะอดีตแฟนไม่ขอเธอแต่งงานเสียที ซึ่งตอนนี้นิโคลก็กำลังคบกับคาลวิน ที่อายุน้อยกว่าเธอเช่นกันอีก ซึ่งก็มีภาพทั้งสองควงกันออกสื่อมาแล้ว ซึ่งก็ต้องดูกันยาวๆ ว่าจะจบลงที่คนนี้หรือเปล่า

สวยในแบบฉบับตัวเอง

พอมีภาพสาวนิโคล ควงคาลวินออกมา จึงมีหลายเสียงนำเธอกับสาวเทย์มาเปรียบเทียบกัน ซึ่งก็จะว่าเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้เลยก็ว่าได้ แต่อยากให้มองว่า แต่ละคนมีดีและสวยในแบบของตัวเองมากกว่า

อย่างสาวนิโคล แม้อายุจะแตะ 38 ปีแล้ว แต่เรื่องรูปร่างยังฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ บวกกับผิวสีแทนผมตรงดำ และเครื่องหน้าคม เลยทำให้เธอสวย เซ็กซี่ โดดเด่นมากๆ ซึ่งผู้หญิงสไตล์นี้ก็เป็นสเปคของผู้ชายหลายคนเลย และด้วยประสบการณ์ในวงการที่ยาวนานเป็นทั้ง นักร้อง นางแบบ โปวดิวเซอร์เพลง จัดว่าเป็นผู้หญิงที่มากเสน่ห์และน่าค้นหาสุดๆ

All happy cause I got a new dress and also because Shanghai crowds are insane.

A photo posted by Taylor Swift (@taylorswift) on

ด้านเทย์เลอร์ แม้เครื่องหน้าจะคมเช่นกัน แต่เพราะมีผิวขาว บวกกับสีผมแซ่บๆ สีปากซี๊ดๆ และนิสัยเฟรนด์ลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย จนได้ฉายา Taylor Swift Squad เพราะเธอมีในวงการเยอะมาก รวมถึงยังมีโมเมนต์ช่วยเหลืองานสังคม เลยทำให้เทย์เป็นสาวสวย สไตล์เปรี้ยว และน่าเข้าหาได้ไม่ยาก

แต่ละคนมีเสน่ห์ ความเก่งจึงอาจจะเลือกไม่ถูก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับนิสัย ไลฟ์สไตล์ของสองคนที่จะเข้ากันได้ด้วย

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.gettyimages.com, http://girltalkhq.com/nicole-scherzinger-dont-give-youre-meant-something-special/, IG @taylorswift

Praew Recommend

keyboard_arrow_up