“นูโว”

โปรดหลบให้ด้อมนี้! “นูโว” ประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ “นูวี” (NUVEE)

Alternative Textaccount_circle
“นูโว”
“นูโว”

วงดนตรีในยุค 90 เปิดตัวมาเป็นเวลานานกว่า 31 ปีแล้ว ล่าสุดสร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยการประกาศชื่อแฟนคลับทางการครั้งแรก “นูวี” (NUVEE) 

“นูโว”

ถึงจะเป็นวงดนตรีของรุ่นใหญ่ที่เปิดตัวมานานแล้วกว่า 31 ปี แต่ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงเสมอ สำหรับวง “นูโว” (NUVO) ที่ประกอบไปด้วย  6 สมาชิกเพื่อนซี้ “โจ-จิรายุส วรรธนะสิน”, “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา”, “จอห์น รัตนเวโรจน์”, “ปีเตอร์-แอนโทนี่ แฮมมอนด์”, “สุ-สุรชัย สุนทรธาดากุล” และ “ใหม่-ชยุต บุรกรรมโกวิท” โดยเมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาได้ประกาศให้สาวกแฟนเพลงเตรียมพร้อมมาสนุกกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ใช้ชื่อว่า “MQDC present NUVO NOW or NEVER CONCERT” ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 และอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา ณ Glass House ชั้น 3 อาคาร 101 ทรู ดิจิตอล ปาร์ค

นักร้องในต่างประเทศนิยมมีชื่อเรียกให้กับเหล่าแฟนคลับของพวกเขา และวัฒนธรรมนี้ได้เข้ามาสู่ประเทศไทย ศิลปินในยุคนี้จำนวนไม่น้อยจึงนิยมที่จะตั้งชื่อให้กับแฟนคลับ ทั้งยังย้ำว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นปฐมบทครั้งใหม่ที่พวกเขา ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนนั่งไทม์แมชชีนกลับไปสนุกและมีความสุขเหมือนครั้งวันวาน พร้อมด้วยแสง สี เสียง โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ระดับโลกให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของวง “นูโว”

และความพิเศษยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น พวกเขายังได้เปิดเผยว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาไม่พลาดจะชวนเพื่อนรัก “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” จาก “Groove Rider” รวมถึง แรพเปอร์สุดคูล “กอลฟ์ ฟัคกลิ้งฮีโร่” มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตอีกด้วย

“นูโว”

“นูโว”

ความน่าตื่นเต้นยังไม่หมดลงเท่านั้น เพราะทั้ง 6 คนได้ประกาศชื่อแฟนคลับทางการเป็นครั้งแรก โดยให้ชื่อว่า “นูวี” (NUVEE) เป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจปนอมยิ้มให้กับแฟนคลับ เป็นเรื่องเกินคาดเดาที่จะได้เห็นโมเม้นต์นี้ของวงดนตรีรุ่นใหญ่อย่าง NUVO โดยพวกเขายังบอกว่า ขอให้ชาว “นูวี” มั่นใจในคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาครั้งนี้ที่ทุกคนจะได้เห็นวงนูโวที่คุณรักในแบบเดิม แต่คุณจะได้พบกับประสบการณ์ทางดนตรีใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน 

อย่างไรก็ตามเดิมทีวัฒนธรรมการตั้งชื่อให้กับแฟนคลับเป็นที่นิยมในหมู่ศิลปินทีนไอดอลเกาหลีใต้ และเริ่มเข้ามาสู่เมืองไทยเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราจึงได้เห็นศิลปินในยุคใหม่ตั้งชื่อให้กับแฟนเพลงของพวกเขา ยกตัวอย่างเช่น “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” เรียกกลุ่มแฟนเพลงของเขาว่า “นุช” ขณะที่ “ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์” เรียกแฟนๆ ของเขาว่า “เชอร์รี่” และ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เรียกว่า “ฮิปโป” ไม่ใช่แค่นั้นกระแสนี้ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มนักแสดงด้วย “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” เรียกแฟนๆ ของเขาว่า “ยูยู่” , “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” เรียกว่า “บานาน่า” ส่วนแฟนคลับของคู่จิ้น “เต้ย-เชียร์” ก็เรียกแทนตัวเองว่า “ลูกหมี”

“นูโว”

ย้ำกันอีกทีคอนเสิร์ตในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้  เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม เพื่อรับปรากฏการณ์ “NUVO NOW or NEVER” เพียง2 รอบการแสดงเท่านั้น!! ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,000 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ All Ticket By Counter Service หรือ www.allticket.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02- 826 – 7788


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up