“แบร์รี่”

หวานจุกๆ จากกัลยาณมิตรสู่ผู้หญิงที่ “แบร์รี่” เรียกว่า “ที่รัก”

Alternative Textaccount_circle
“แบร์รี่”
“แบร์รี่”

แหวกกระแสข่าวเลิกรายวันของบรรดาคนดัง มาส่องความหวานของคู่จิ้นทั้งในจอและนอกจอ “แบร์รี่” หรือ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” กันบ้างดีกว่า เพราะล่าสุดทำเอาแฟนคลับใจเต้นแรง เมื่อพระเอกหนุ่มหลุดปากเรียกนางเอกสาวกลางวงสัมภาษณ์สื่อว่า “ที่รัก” งานนี้ไม่ใช่แค่นักข่าวเท่านั้นที่ตกใจ แต่สาว “ญาญ่า” ก็ตกใจแรงไม่แพ้กันด้วย

“แบร์รี่”

โดยในวันฟิตติ้งครั้งแรกของละครเรื่อง “ลายกินรี” โดยค่ายแอค-อาร์ต เจเนเรชั่น พระเอก-นางเอก “แบร์รี่” และ “ญาญ่า” มาเข้าร่วมการฟิตติ้งด้วย งานนี้นักข่าวเลยสอบถามทั้งคู่เกี่ยวกับทริปล่าสุด ที่ดูสวีทหวานมาก ตั้งแต่ธีมการแต่งตัว ทาเล็บเท้าสีเดียวกัน และยังมีภาพญาญ่าก้มลงพับขากางเกงให้กับนักแสดงหนุ่มด้วย

ซึ่งทั้งคู่ได้อธิบายว่าทริปที่เกิดขึ้นเป็นทริปที่เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ด้วยกัน โดยธีมการแต่งตัวที่หลายคนเห็นว่าเหมือนกันนั้นเป็นความตั้งใจเพราะทั้งคู่เห็นว่าน่ารักดี ส่วนการทาเล็บญาญ่าเป็นคนอยากให้ณเดชน์ลองทำอะไรใหม่ๆ

ทั้งนี้ญาญ่ายังได้ร่วมโปรโมทละครเรื่องใหม่ให้กับหนุ่มณเดชน์ด้วย ซึ่งเมื่อถูกถามว่าพระเอกมาจากดาวอะไรญาญ่าก็ตอบได้อย่างถูกต้อง แต่ดูเหมือนว่าคำตอบของเธอจะเป็นการสปอยเนื้อเรื่องไปหน่อยณเดชน์จึงได้เรียกเธอแต่แทนที่จะพูดชื่อกลับใช้สรรพนามว่า “ที่รัก” ทำเอานางเอกสาวถึงกับตกใจตาโตเลยทีเดียว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up