ดราม่า น็อคเอ้าท์! มิสโคลอมเบีย โพสต์ไอจีซึ้ง ชีวิตต้องไปต่อ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง กับกรณีพิธีกรสตีฟ ฮาร์วีย์อ่านชื่อผิดจนเกิดช็อตประวัติศาสตร์ มิสโคลอมเบีย อะเรียดนา กูเตียร์เรซ วัย 21 ปี ได้รับการสวมมงกุฎมิสยูนิเวิร์สปี 2015 เพียง 2 นาที ก่อนที่จะถูกยึดมงกุฎคืนเพื่อสวมต่อให้มิสฟิลิปปินส์ มิสยูนิเวิร์ส 2015 ตัวจริง
IMG_2957
เพราะหลังจากนั้นก็มีกระแสข่าวลือออกมามากมาย มีทั้งข่าวว่าเธอจะฟ้องพิธีกรผิวสีเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ฐานประกาศชื่อคนได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สผิด โดยมีการแชร์ข้อความต่อๆ กันในโลกโซเชียล เขียนเป็นคำพูดว่า “ความผิดพลาดครั้งนี้ได้สร้างความเสียใจในชีวิตของฉัน และฉันคิดว่าฉันคงไม่สามารถกลับไปเป็นคนเดิมได้อีก” แต่นั่นยังไม่แรงเท่ากับข่าวว่าเธอได้ปลิดชีวิตตัวเอง เพราะเสียใจมากที่โดนถอดมงกุฎ
IMG_2955
และเพื่อเป็นการสยบข่าวลือดราม่าทั้งหลายทั้งปวง ล่าสุดสาวงาม กูเตียร์เรซ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@gutierrezary ด้วยข้อความว่า
IMG_2950
“หลังพายุร้ายพัดผ่านพ้นไป ฉันอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาถึงฉัน ทุกๆ ข้อความที่ให้กำลังใจและบอกให้ฉันเข้มแข็ง ซึ่งไม่ได้มาจากคนในประเทศฉันเท่านั้น แต่มาจากทั่วทุกมุมโลก จะประทับอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากบอกเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้คือชะตาชีวิตของคนเราถูกกำหนดไว้แล้ว และโชคชะตาก็คงเขียนมาให้เป็นเช่นนี้ ถึงแม้ฉันจะทำให้คนในประเทศมีความสุขกับการได้เป็นมิสยูนิเวิร์สเพียงแค่ 2 นาทีก็ตาม แต่มันก็ทำให้ประเทศโคลอมเบียของฉันและสังคมชาวละตินเป็นที่ถูกกล่าวถึงไปทั่วโลกแล้วในวันนี้
IMG_2951
“พร้อมกันนี้ฉันอยากแสดงความยินดีกับประเทศฟิลิปปินส์ ที่ได้มิสยูนิเวิร์สคนใหม่ ความรู้สึกที่ชาวฟิลิปินส์มีต้องเป็นช่วงเวลาที่วิเศษสุด สิ่งสำคัญคือชีวิตยังคงต้องดำเนินต่อไป ไม่แน่ว่าในอนาคตพวกเราคงหาคำตอบให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ได้ สุดท้ายฉันอยากขอบคุณทุกความรักและความหวังดีที่ส่งมาให้ฉันด้วยค่ะ”
เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up