ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย

ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย “กงยู” กล่าว เขาอาจไม่ใช่ผู้ชายแบบที่ผู้หญิงชอบ

account_circle
ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย
ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย

หนึ่งในโอปป้าฝากฝั่งเกาหลีที่เป็นขวัญใจของสาวน้อย สาวใหญ่ ตลอดกาลคงต้องยกให้ กงยู เจ้าของฉายา ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย จากบทบาทที่เขาได้รับในซีรีส์แต่ละเรื่องทำสาวๆ ตกหลุมรัก แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม แม้ว่ากงยูจะได้ใจสาวๆ หลายคนไปครอง แต่กงยูเชื่อว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแบบที่ผู้หญิงชอบในชีวิตจริง

ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย “กงยู” กล่าว เขาอาจไม่ใช่ผู้ชายแบบที่ผู้หญิงชอบ

กงยูเคยให้สัมภาษณ์กับรายการวาไรตี้ You Quiz on the Block  ในเดือนพฤศจิกายน 2020 โดยเขาอธิบายว่าตัวเองขี้อาย และไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งและเท่ แฟนๆ บางคนอาจคิดว่าตัวตนของเขาจริงมาจากตัวละครที่เขาเล่น

กงยูยังกล่าวต่อไปอีกว่า ภาพในใจของแฟนๆ ที่มองเขาเป็นผู้ชายที่อ่อนหวาน ห่วงใย และโรแมนติกก็ไม่ถูกต้องทั้งหมดเช่นกัน เขากล่าวว่า “ผมมีภาพลักษณ์แบบนั้นเพราะบทบาทที่ผมเล่นในละคร แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนประมาทเล็กน้อยมากกว่าที่คนอื่นคิด ดังนั้นผมไม่ใช่คนแบบนั้น”

ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชียได้กล่าวต่อไปว่า เขาไม่ใช่คนประเภทที่แสดงความรู้สึกออกมาอย่างชัดเจน ดังนั้นผู้หญิงอาจไม่ชอบที่เขาไม่แสดงความรักอย่างสุดซึ้ง

กงยูยังบอกอีกด้วยว่า เขาเป็นคนไม่กล้าแสดงออกในเรื่องความรัก เขารู้สึกอายที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกของเขา กงยูกล่าวว่า “ผมไม่ใช่ผู้ชายแบบที่ผู้หญิงชอบ ผมไม่คิดว่า ผมเป็นคนประเภทที่กล้าแสดงออกต่อหน้าความรัก”

ทั้งนี้ กงยู ได้กล่าวปิดท้ายว่า เขาสนุกกับงานในฐานะนักแสดงเพราะ เขาสามารถแสดงสิ่งที่เขาเขินอายเกินกว่าที่จะพูดในชีวิตจริงผ่านตัวละครของเขาได้ “มีหลายสิ่งที่ผมทำไม่ได้เพราะเป็นคนขี้อาย ถ้าผมยืมตัวละครมาได้ ผมสามารถทำทุกอย่างได้ ”


ที่มา : www.koreaboo.com

ภาพ : Gong yoo Thailand Fanclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up