Sungkyunkwan Scandal

13 ปี Sungkyunkwan Scandal เหล่านักแสดงนำเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตกใจ

Alternative Textaccount_circle
Sungkyunkwan Scandal
Sungkyunkwan Scandal

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก นี่เป็นเวลา 13 ปีแล้วที่ซีรีส์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์เรื่อง Sungkyunkwan Scandal กลายเป็นที่รักของแฟนซีรีส์เกาหลีนับตั้งแต่ออกอากาศในปี 2010 และเป็นซีรีส์เรื่องแรกๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ 4 นักแสดง พัคยูชอน,พัคมินยอง,ยูอาอิน และ ซงจุงกิ โด่งดังกลายเป็นดาราตัวพ่อ-ตัวแม่ของวงการบันเทิงเกาหลี

ทว่าชื่อเสียงไม่ได้คงอยู่กับพวกเขาตลอดไป เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมาเรื่องราวที่น่าตกใจเกิดขึ้นกับพวกเขา และในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 13 ของ Sungkyunkwan Scandal  สามนักแสดง พัคมินยอง,ยูอาอิน และ ซงจุงกิ ได้ตกเป็นประเด็นร้อนกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Sungkyunkwan Scandal

พัคยูชอน

พระเอกของเรื่อง พัคยูชอน เดิมทีเป็นสมาชิกวง DBSK ต่อมาด้วยปัญหาต่างๆ เขาได้เข้าร่วมกับเพื่อนสมาชิกวงเดิม 3 คน เป็นศิลปินในนามวง JYJ นอกจากในฐานะนักร้องเขายังได้รับการยอมรับในฐานะนักแสดงจากผลงาน Miss Ripley, Rooftop Prince ฯลฯ อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของเขาได้พังทลาย เนื่องจากข่าวฉาวแม้เดิมทีเขาจะหลุดพ้นจากข้อหาทั้งหมด

แต่ต่อมาในกรกฏาคม ปี 2019 สำนักข่าวของเกาหลีใต้ (https://news.kbs.co.kr/mobile/news/view.do?ncd=4233546 ) (https://m.yna.co.kr/view/AKR20190702053553061) ได้รายงานว่า นักร้องหนุ่ม ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการซื้อและครอบครอง ฟิโลพอน (Philopon) ซึ่งเป็นสารเสพติดจำพวกยาบ้า โดยที่ผ่านมาศิลปินหนุ่มให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหามาตลอด จนกระทั่งผลตรวจการใช้สารเสพติดที่ได้ชี้ชัดว่าเขาเป็นผู้เสพ จึงยอมรับ ทำให้ศาลมีคำสั่งลงโทษจำคุกเป็นเวลา 10 เดือน แต่เนื่องจากไม่เคยกระทำความผิดมาก่อน จึงลดโทษให้เหลือรอลงอาญา 2 ปี พร้อมให้คอยรายงานความประพฤติกรรม อีกทั้งยังสั่งปรับเป็นเงิน 1.4 ล้านวอน

ในปี 2022 เขาได้หวนคืนสู่วงการ กับผลงานแสดงเรื่องแรกในรอบหลายปี Devoted to Evil แต่ดูเหมือนจะไม่ราบรื่นเมื่อในเดือนกันยายนปี 2022 ศาลกรุงโซลได้ตัดสินแบนดาราหนุ่มคนดังจากทางโทรทัศน์และทุกกิจกรรมในวงการบันเทิง เนื่องจากการฟ้องของ Yesperar Co. Ltd ซึ่งเคยเป็นบริษัทที่จัดการงานให้กับเขา

พัคยูชอน

พัคมินยอง

นางเอก พัคมินยอง เป็นนักแสดงหญิงที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงชาวไทย เธอตกเป็นประเด็นอื้อฉาวเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาเนื่องจากสื่อเกาหลีพบว่าเธอกำลังคบหากับเศรษฐีหนุ่มที่ร่ำรวยผิดปกตินามว่า คังจงฮยอน เจ้าของ Bithumb เว็บเทรดคริปโตรายใหญ่ แม้จะมีรายงานว่าทั้งสองได้เลิกรากันไปแล้ว แต่หลายคนยังคลางแคลงใจเนื่องจากพี่สาวของพัคมินยองยังทำงานอยู่ที่บริษัทของฝ่ายชาย

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอดีตแฟนของพัคมินยองถูกจับในข้อหาก่ออาชญากรรมทางการเงินอย่างร้ายแรง แน่นอนว่าส่งผลต่อชื่อเสียงของนางเอกสาวเป็นอย่างมาก รวมถึงเธอยังถูกเจ้าหน้าที่เรียกตัวไปสอบสวนเนื่องจากมีการใช้ชื่อนักแสดงสาวทำธุรกรรมทางการเงินแต่เจ้าตัวปฏิเสธ ทางอัยการจึงได้สั่งห้ามดาราสาวเดินทางออกนอกประเทศ

พัคมินยอง

ยูอาอิน

พระเอกเกาหลีระดับแนวหน้าอย่าง ยูอาอิน ซึ่งมีผลงานระดับรางวัลการันตีฝีมือการแสดงมากมาย ถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างหนัก เนื่องจากการใช้ยาที่ผิดกฎหมายในเกาหลีอย่าง โพรโพ โดยระหว่างการสืบสวนได้มีการขอข้อมูลไปยัง สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ช่วยตรวจหาสารเสพติดจากเส้นผมและเส้นขนบนร่างกายของ อาอิน ว่ามีการใช้สารโพรโพฟอลหรือไม่ แต่ทว่าไม่ได้มีสารนั้น แต่กลับพบกัญชาแทน ซึ่งกัญชาถือเป็นยาเสพติดต้องห้ามในเกาหลีใต้ หากตรวจพบว่าเคยเสพแม้จะเป็นการเสพนอกประเทศ ก็มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 50 ล้านวอน

ยูอาอิน

ซงจุงกิ

ในส่วนของ ซงจุงกิ นั้นไม่มีเรื่องผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น แต่เรื่องความรักของทำให้หลายตกใจ เพราะล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ประกาศแต่งงานสายฟ้าผ่ากับอดีตนักแสดงชาวอังกฤษ เคที่ หลุยส์ ซอนเดอร์ส พร้อมออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่าเขากำลังจะกลายเป็นคุณพ่อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up